Windsor-3Innovation

3 นวัตกรรมจบทุกปัญหาประตูหน้าต่าง

Windsor-3Innovation
Windsor-3Innovation

การติดตั้ง ”ประตูหน้าต่าง” มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาได้ ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุจากขนาดวงกบที่ไม่พอดีกับช่องผนัง วัสดุไม่ได้มาตรฐาน บานปิดไม่สนิท มีช่องว่างทำให้ความร้อนและน้ำเล็ดลอดเข้ามา ตลอดจนเมื่อใช้งานไปสักระยะอาจมีน้ำรั่วซึมเข้ามาตามรอยต่อต่างๆ

ซึ่งเกิดจากการติดตั้งไม่ได้มาตรฐานหรือวัสดุมีการยืดหดตัวเมื่อแก้ไขแล้วก็ยังกลับมารั่วซ้ำอีกในเวลาไม่นาน และถ้าคิดจะเปลี่ยนใหม่ก็ต้องรื้อวงกบยกชุดจนต้องคิดหนักเพราะผนังบ้านจะช้ำจากการรื้อ ซึ่งปัญหาเหล่านี้มักเจอกับการใช้วัสดุประตูหน้าต่างไม้ อะลูมิเนียม หรือไวนิลทั่วไป แต่ทุกปัญหาย่อมมีทางแก้ไข และดีที่สุดคือการแก้ไขตั้งแต่ต้นเหตุเพื่อป้องกันปัญหาด้วย 3 นวัตกรรมใหม่จาก WINDSOR ที่คิดมาให้ครบจบทุกปัญหาประตูหน้าต่าง

Fast Frame Technology

นวัตกรรม Frame มีปีก เป็นการป้องกันปัญหาจากจุดเริ่มต้น ด้วยการออกแบบชุดวงกบแบบครอบที่สามารถติดตั้งกับช่องผนังปูนได้ง่ายและเร็ว แม้ขนาดช่องผนังปูนจะไม่ตรงเป๊ะก็ตาม โดยไม่ต้องทุบหรือสกัดผนังใหม่ พร้อมปีก Frame โดยรอบช่วยเก็บรอยต่อให้เรียบร้อยและเป็นบัวตัดน้ำไปในตัว จึงป้องกันน้ำที่ไหลลงมาจากผนังด้านบนได้ และลดช่องว่างรอยต่อให้เหลือแคบที่สุด จึงป้องกันน้ำ ฝุ่นและเสียงรบกวนได้ดีขึ้น ทั้งยังสวยเนี้ยบเพราะไม่มีปลั๊กอุดรูระบายน้ำให้เกะกะสายตา พร้อมสวยครบชุดด้วยคิ้วประดับวงกบให้เลือก 2 สไตล์ อีกทั้งสามารถสวมทับวงกบเดิมได้ทันที จึงไม่ต้องทุบรื้อให้ผนังบ้านเสียหาย และต้องเสียเวลากับงานปูนไปอีกหลายวัน หากใครกำลังคิดจะเปลี่ยนชุดประตูหน้าต่างใหม่ต้องไม่พลาดกับนวัตกรรมดีๆ แบบนี้ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมากจนพูดได้ว่า “สวยและพร้อมใช้งานทันทีที่ติดตั้งเสร็จ

Z-Lock Technology

“เพราะฝุ่นควัน กลิ่น เสียง แมลงและมลภาวะต่างๆ มักมาตาม ช่องว่างและรายต่อ” เมื่อปิดบานเลื่อนทั่วไปจะมีช่องว่างระหว่างบานเลื่อนที่ซ้อนกัน อีกทั้งมีการติดตั้งตัวหยุดบานด้วยตัวกันชนบริเวณด้านบนและด้านล่างเท่านั้น ทำให้ช่วงกลางบานเป็นจุดเสี่ยงที่สามารถง้างออกได้ จึงเป็นที่มาของ ระบบบานเลื่อนที่ยิ่งปิด ยิ่งแน่น ยิ่งแข็งแรง จนรู้สึกได้ นวัตกรรมการออกแบบที่ทำให้บานเลื่อนมีการขัดตัวกันเองจนแน่น (Progressive Interlocking System) โดยออกแบบกรอบบานด้านที่เลื่อนมาปิดซ้อนกันเป็นรูปตัว Z ตลอดแนว เพิ่มประสิทธิภาพให้ระบบบานเลื่อน “ยิ่งปิด ยิ่งแน่น ยิ่งแข็งแรง” ที่พร้อมปกป้องทุกคนในบ้านจากฝุ่นควัน กลิ่น เสียง แมลงและมลภาวะต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น

Zmart Clip

หลายครั้งปัญหาน้ำรั่วซึมเกิดจากการติดตั้งประตูหน้าต่างที่มีการเจาะสกรูบนวงกบทำให้ต้องเก็บงานซ้ำและดูไม่สวยงาม ด้วยนวัตกรรมคลิปติดตั้งที่ไม่มีการเจาะรูบนวงกบ ที่มาพร้อมกับสกรูคอนกรีตชนิดพิเศษ และถูกดีไซน์ให้รองรับรูปแบบการติดตั้งที่มีประสิทธิภาพ ยึดติดกับผนังได้อย่างแข็งแรง ช่วยแก้ปัญหาน้ำรั่วได้อย่างชาญฉลาด

Call Center 02 555 0333