GLASSHOUSE CHILL OUT – 5 คาเฟ่ ใสๆ ในเรือนกระจก

คาเฟ่เรือนกระจก 5 แห่งนี้ ที่รูมอยากขอพาคุณไป นั่งชิล ท่ามกลางบรรยากาศโปร่งสบายในกลาสเฮ้าส์ดีไซน์เท่ๆ พร้อมเปิดมุมมองธรรมชาติสีเขียวให้สบายตา จะมีที่ไหนบ้างตามมาดูได้เลย…

1 –  PATOM ORGANIC LIVING

คาเฟ่เรือนกระจก PATOM ORGANIC LIVING

เพียงแค่แค่คุณเดินลัดเลาะเข้าไปในซอยทองหล่อ 23 ก็จะพบคาเฟ่แห่งหนึ่งซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางพื้นที่สีเขียว โดยที่นี่ได้คัดสรรอาหารและผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากวัตถุดิบคุณภาพของกลุ่มเกษตรกรในอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม มาคอยให้บริการเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของคนเมือง อาคารชั้นเดียวทรงกล่องกระจกใสเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับธรรมชาติห้อมล้อมด้วยสนามหญ้าเล็ก ๆ และต้นไม้ใหญ่

ภายใต้ความเรียบง่ายนั้นเปี่ยมเสน่ห์และแฝงไปด้วยลูกเล่นในการออกแบบมากมาย ทั้งแนวคิด Aging Material จึงเลือกใช้วัสดุธรรมชาติเป็นหลัก เช่น โครงสร้างไม้ที่ไม่แต่งเติมสีสันใด ๆ เพื่อปล่อยให้สีเปลี่ยนไปตามวงจรของธรรมชาติ เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดใช้เฟอร์นิเจอร์เก่านำมาปรับโฉมใหม่ นอกจากนี้โครงสร้างเสาและคานเกิดจากการตีความรูปทรงของต้นมะพร้าว สร้างบรรยากาศของธรรมชาติในรูปแบบร่วมสมัย และเลือกใช้ผ้าม่านสีขาวโปร่งแสงเป็นตัวช่วยกรองแดดจ้าในเวลากลางวัน แสงเงาของไม้ใหญ่ที่ทอทาบลงมาให้ความรู้สึกเชื่อมต่อกับธรรมชาติ

อ่านรีวิวเต็มๆได้ที่ PATOM ORGANIC LIVING – คาเฟ่ทรงกล่องกระจกใสท่ามกลางธรรมชาติ

พิกัด : 9/2 ซอยสุขุมวิท 49/6 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
โทร. 09-8259-7514
เปิดทุกวัน 9.00 น. – 18.30 น. (ปิดวันจันทร์)

Facebook : @patom.organics