Let’s Bite คาเฟ่น่ารักน่ากัด “Just one bite is not enough”

Let’s Bite คาเฟ่เล็กๆ น่ารัก ในซอยทุ่งมังกร 12 ที่เพียงแค่ได้ยินชื่อร้าน ก็อยากมองหาขนมสักชิ้นมากัด หรือสัมผัสรสชาติกันแล้ว

เมื่อเดินเข้ามาในร้าน เราได้สัมผัสบรรยากาศอบอุ่นจากเจ้าของร้าน Let’s Bite ผู้ใจดี ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน ป้ายุง- คุณผกา เส็งพานิช ผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารและการดูแลสุขภาพ และคุณเตย – รมัณยา เส็งพานิช ลูกสาวคนสวยที่คอยให้การต้อนรับดุจเพื่อนมาเยี่ยมที่บ้าน

Let’s Bite

จุดเด่นของที่นี่เป็นอาคารที่มีรูปทรง และอารมณ์เหมือนกรีนเฮ้าส์เล็ก ๆ สองหลัง แทรกตัวอยู่ท่ามกลางต้นไม้ และไม้กระถางหลากหลายชนิด โดยอาคารแรกกรุกระจกไว้รอบเพื่อรับแสงธรรมชาติ และสามารถมองเห็นสวนได้ ส่วนด้านนอกเป็นระเบียงสำหรับนั่งเล่นติดสวน จัดวางเฟอร์นิเจอร์เอ๊าต์ดอร์คละขนาดและรูปแบบ เพื่อความหลากหลาย ซึ่งภายในมีพื้นที่ส่วนของบาร์ เครื่องดื่ม อาหาร และไอศกรีมไว้คอยต้อนรับ และรับออร์เดอร์

ส่วนอีกหนึ่งอาคารจำลองบรรยากาศเหมือนเรือนกระจกในสวน ตกแต่งด้วยโต๊ะกลางขนาดใหญ่ที่ใช้รองรับการประชุม นั่งทำงาน สำหรับลูกค้ากลุ่มใหญ่ เหมือนเป็น Co-working space เล็กๆ โดยทั้งสองอาคารนี้ เน้นให้ความรู้สึกสบายๆ เหมือนนั่งเล่นอยู่ที่บ้าน ทั้งการเลือกใช้กระเบื้อง วัสดุกรุผิวสีขาว ตัดกับการทาสีบางตำแหน่งด้วยสีดำ เพื่อขับเน้นพื้นที่ รวมถึงการเลือกเฟอร์นิเจอร์สีไม้ธรรมชาติ ให้เหมาะแก่การพักผ่อน

ส่วนอาหารและขนม เน้นทางสายสุขภาพ ทั้งวอฟเฟิลแฮมชีส หรือสปาเกตตีซอสมะเขือเทศ ที่คัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดีเสิร์ฟพร้อมผักออร์แกนิก ตบท้ายด้วยเบเกอรี่สไตล์โฮมเมด เค้กแมคคาเดเมียซอสคาราเมล และน้ำอิตาเลียนโซดาแสนชื่นใจ รับรองได้ว่าหากมาแวะที่นี่ คุณจะต้องรู้สึกว่า “Just one bite is not enough” ตามแท็กไลน์ของร้านอย่างแน่นอน

ตามไปเช็คอินได้ที่ พิกัด : 104/2 ซอยทุ่งมังกร 12 เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
โทรศัพท์  092-229-5397

FB : Let’s Bite
เปิดทุกวัน วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 7.30 น. – 18.30 น. วันเสาร์– อาทิตย์ เวลา 9.00 น. – 18.30 น.

 


 

เรื่อง: “อรรถ”
ภาพ : ศุภกร ศรีสกุล