SEVEN คาเฟ่ สไตล์ริมหาด กลางกรุง

SEVEN คาเฟ่ แห่งนี้มีจุดเริ่มต้นมาจากความต้องการฟื้นฟูสุขภาพของ คุณกั้ง– กฤติยา ศรียะพันธ์ เจ้าของร้าน ที่รู้สึกว่าร่างกายเริ่มทำงานหนัก บวกกับความฝันอยากมีคาเฟ่เพื่อคนรักสุขภาพ โดยเลือกตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ อย่างไม้ไผ่ ใบจาก และลูกมะพร้าว ผสมผสานกับการนำประตู และหน้าต่างเก่ามารีไซเคิล กลายเป็นบรรยากาศของคาเฟ่ริมหาด ในจินตนาการของผู้คนที่ผ่านไปมา โดยที่คุณกั้งเองก็ไม่ได้ตั้งใจ

“ชื่อของร้านมาจาก 7 จักระ หรือจุดพลังงานทั้ง 7 แห่งที่อยู่ภายในร่างกาย ซึ่งเกิดจากการฝึกโยคะ สมาธิ และกินอาหารที่ดี เมื่อทุกจุดเกิดความสมดุลกัน ก็จะส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกาย และจิตใจของเรา”

บริเวณชั้นบนของร้าน ยังเป็นสถานที่ฝึกโยคะ โดยพื้นที่รอบๆเน้นความปลอดโปร่ง เพื่อรับลมธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ฝึกโยคะ ที่ไม่อยากสัมผัสกับอุณหภูมิเย็นของห้องแอร์ ส่วนเมนูหลักของร้านเน้น Energy Boosting Food ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เพราะเป็นอาหารให้พลังงาน อิ่มเร็ว แต่ไม่หนักท้อง และไม่ต้องรอย่อยนาน รวมทั้งยังเปิดพื้นที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์สมุนไพรออร์แกนิก ที่ดีต่อสุขภาพด้วย ใครผ่านไปแถวสวนจตุจักร ลองแวะเข้าไปชิม และชมกันได้นะครับ รับรองว่าออกจากร้านแล้ว คุณจะต้องมีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

น้ำแตงโมปั่น เสิร์ฟพร้อม Raw Cake วัตถุดิบทำจากธัญพืชล้วน ไม่ใช้แป้งเป็นส่วนผสม ไม่ผ่านการอบ และ Energy Ball ที่ให้พลังงานสูง มีส่วมผสมของอินทผลัม เมล็ดเจีย ข้าวโอ๊ต จมูกข้าว เติมผงเอสเพรสโซ และโกโก้เข้าไป เพื่อให้มีกลิ่นหอม และรับประทานง่าย

SEVEN คาเฟ่

 

ที่อยู่ :  ซอยพหลโยธิน 18/1 แยก 2 (ตรงข้ามช่อง 7) ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
Facebook :  facebook.com/sevencafebkk

เปิดบริการทุกวัน (เว้นวันอังคาร) เวลา 10.00 น. – 18.00 น.

 

เรื่อง : “อิสรา”
ภาพ : ฤทธิรงค์ จันทองสุข
เรียบเรียง : pari

ชมคาเฟ่อื่นๆ ย่านพหลโยธิน คลิก