อัพเดท 12 แบรนด์น่าแวะ ณ งานสถาปนิก ’60

  1. Shera

“มหพันธ์ พาวิลเลียน” มาในลุคสุดเท่ ดีไซน์โปร่งที่สร้างมิติให้สเปซ พร้อมคอนเซปต์ Creativity Beyond Imagination บู๊ทปีนี้ดีไซน์ขึ้นเพื่อจัดแสดงผลิตภัณฑ์จากเฌอร่า และ ห้าห่วง โดยตัวบู๊ทสร้างจากไม้พื้น “เฌอร่า คัลเลอร์ทรู” เทคโนโลยีคัลเลอร์ทรูช่วยผสมนาโนพิกเมนต์สีในเนื้อวัสดุทดแทนไม้  ลดขีดจำกัดของวัสดุ และทำให้เหมาะสมกับงานออกแบบและการใช้งานที่หลากหลายขึ้น

 

  1. WDC

แบรนด์กระเบื้องและวัสดุตกแต่งพื้นและผนังนำเข้าที่เราว่าไม่ควรพลาดแวะชม มีหลากหลายแบรนด์วัสดุให้เลือกในบู๊ทเดียว ไม่ว่าจะเป็น

กระเบื้องพอร์ซเลนแบรนด์ inner จากอิตาลี ลวดลายหินธรรมชาติที่มาพร้อมเทคโนโลยี Spot Glazed ผิวสัมผัสเงาเฉพาะจุด ช่วยเพิ่มมิติให้น่าสนใจ

Glow in the dark ไฮไลท์ของบู๊ทนี้ก็ว่าได้ คอลเล็คชั่นโมเสคแก้วเรืองแสงจากแบรนด์ Ezarri ของสเปน เรืองแสงในที่มืดเหมาะสำหรับการกรุพื้นผิวภายในสระว่ายน้ำ

 

  1. Smeg

งานนี้ Smeg มาพร้อมโปรดักส์ไฮไลท์หลายรุ่น ทั้งเรียบหรูโมเดิร์น และคลาสสิคข้ามกาลเวลา อย่างคอลเล็คชั่น “Classic aesthetic line” ซีรีย์พิเศษที่ Smeg ร่วมมือกับ Guido Canali สถาปนิกชื่อดังระดับโลก หรือ “Linea aesthetic line”ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์มินิมัลลิส นอกจากนี้ยังมี “Dolce Stil Novo” ซีรีย์ระดับพรีเมี่ยม หรูหรา สวยงาม ภายใต้คอนเซปต์ Darkness becomes light พื้นผิวมันวาวของกระจกเงาสีดำที่ขับเน้นด้วยขอบผิวโลหะทองแดง และสเตนเลสทำให้โดดเด่นเป็นพิเศษ

Victoria คอลเล็คชั่นที่จะช่วยสร้างบรรยากาศคลาสสิคในห้องครัว แม้ดูเรียบง่าย เป็นกันเอง แต่เปี่ยมเสน่ห์ไม่เหมือนใคร

 

  1. Coulisse

ใครมองหาม่านม้วนดีไซน์เรียบหรูโมเดิร์น บู๊ทนี้ตอบโจทย์ Coulisse ดีไซน์จากเนเธอร์แลนด์ มีคอลเล็คชั่นม่านพร้อมระบบควบคุมอัตโนมัติ และแอคเซสซอรี่ส์ให้เลือกหลากหลาย

 

  1. Modernform

งานนี้โมเดอร์นฟอร์มเปิดตัวนวัตกรรมเฟอร์นิเจอร์คอลเล็คชั่นล่าสุดสำหรับออฟฟิศยุคใหม่ AB WORKPLACE-Activity Based Working Solutions ที่ฉีกรูปแบบการทำงานเดิม เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ปัจจุบันยิ่งขึ้น เน้นการทำงานแบบระดมสมอง และเปลี่ยนความคิดเห็นกันมากขึ้น

นอกจากเฟอร์นิเจอร์ งานนี้ยังขนวัสดุตกแต่งบ้านในหลากหลายหมวดหมู่มาให้เลือกชมกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น m deck – พื้นไม้ใช้งานภายนอก HI-MACS – หินสังเคราะห์ Interface – พรม Floover – แผ่นพื้นไวนิล รวมถึง readydor – ประตูดีไซน์แปลกตาอีกด้วย

 

  1. จระเข้

งานนี้เปิดตัวโปรดักส์ไฮไลท์ที่เราว่าน่าสนใจ  “กาวซีเมนต์ จระเข้เอกซ์ตรีม พลังยึดเกาะสูงเหมาะสำหรับกระเบื้องแผ่นยักษ์โดยเฉพาะ

งานสถาปนิก

จระเข้ คัลเลอร์ สตัคโค” มอร์ต้าสีชนิดพิเศษ สำหรับผนังภายนอก ทนทุกสภาวะ แม้แต่ริมทะเลที่เผชิญกับไอเกลือทะเล และความชื้นสูง สร้างผิวสัมผัสสามมิติได้น่าสนใจ จึงตอบโจทย์การใช้งาน ลดการดูแลรักษา

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : @ASAArchitectExposition Website : www.asaexpo.org

เรื่อง MNSD
ภาพ  อนุพงษ์