Royal Blue BiW by COULISSE เปิดโลกแฟชั่นแห่งม่านม้วนเปี่ยมดีไซน์ ที่งานสถาปนิก’60

หากพูดถึงม่านม้วน เรามักจะนึกถึงม่านสีเรียบๆ ไร้สีสันและลวดลาย ครั้งนี้จึงนับว่าเป็นนวัตกรรมที่ฉีกรูปแบบม่านม้วนที่เห็นกันจนชินตาโดยสิ้นเชิง

นับเป็นคอลเลคชั่นแรกที่ BiW Products จับมือกับ Coulisse สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษในประเทศไทยภายใต้ชื่อ Royal Blue จุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้อยู่ที่งานดีไซน์แฝงกลิ่นอายของแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นม่านม้วนสีพื้นเท็กซ์เจอร์ละเอียดอ่อนคล้ายผืนผ้า หรือม่านม้วนลวดลายเดียวกับผ้าแจ็คการ์ดอันโดดเด่น ลบความคิดที่ว่าม่านม้วนทำหน้าที่แค่ม่านบังแสง แต่ยังสัมผัสได้ถึงแฟชั่นที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการอยู่อาศัยในทุกพื้นที่

บริษัทบีไอดับบลิวโพรดัคส์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ..2551 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา ผลิตและจำหน่ายสินค้าเพื่อการตกแต่งภายใน โดยเฉพาะสินค้าประเภทม่าน ภายใต้คุณภาพที่สร้างสรรค์และหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้มีใจรักการตกแต่ง ส่วน COULISSE: The Global Fashion Brand on Window Covering Coulisse นับว่าเป็นแบรนด์ม่านม้วนอันดับ 1 ของยุโรปในด้าน Brand Image จากแนวคิดที่ว่าผ้าม่านมีหลากหลายรูปแบบ นอกจากผ้าม่านทั่วไปแล้วยังมีม่านม้วนที่ตอบโจทย์การตกแต่งให้เปี่ยมด้วยสไตล์และงานดีไซน์ จุดเด่นของม่านม้วน Coulisse อยู่ที่ขั้นตอนการออกแบบ ในแต่ละปีแบรนด์ Coulisse จะเชิญเหล่าดีไซเนอร์จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลกมาร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และให้คำปรึกษาเทรนด์การออกแบบ จากนั้นทีมดีไซเนอร์ Coulisse จะนำเทรนด์เหล่านั้นมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน สีสัน ลวดลาย และแม้แต่พื้นผิวของม่านม้วน นับได้ว่าเชื่อมโยงกับเทรนด์แฟชั่นอย่างลึกซึ้ง สะท้อนความคิดสร้างสรรค์และรสนิยมอันประณีต นอกจากนี้ยังใส่ใจคุณภาพ ทั้งการจัดหาผู้ผลิตจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกที่มีความเชี่ยวชาญ เลือกใช้วัสดุชั้นยอด รับประกันความปลอดภัย ไร้กลิ่น ไร้สารปรอท ไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม คุณภาพของวัสดุยังเทียบได้กับสิ่งทอในอุตสาหกรรมแฟชั่นชั้นสูง

การจับมือกันครั้งนี้ไม่เพียงแต่เชื่อมโยงโลกตะวันตกสู่โลกตะวันออกเท่านั้นแต่ยังเปลี่ยนแปลงแนวคิด และฉีกกฎเกณฑ์ม่านม้วนเดิม ๆ ในประเทศไทยให้แตกต่างและพิเศษออกไป นอกเหนือจากความหลากหลายของม่านม้วนที่นำเสนอผ่านแนวคิด Quality with Style by BiW แล้ว พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิตอลด้วยเทคโนโลยี BiWHomebondSmarthome ที่พัฒนาขึ้นเพื่อใช้บังคับเปิดปิดผ้าม่านสวิตช์ไฟ แอร์ และโทรทัศน์ภายในบ้านผ่านแอพพลิเคชั่น BiWHomebond บนสมาร์ทโฟนรวมถึงนวัตกรรมพื้นเพื่อสุขภาพBiW LTV Floor Natural Series

ม่านม้วน

ม่านม้วน

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษม่านม้วนคอลเลคชั่น Royal Blue และนวัตกรรมใหม่จาก BiW Products ได้ในงานสถาปนิก60 บูธ F205/1 ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00-20.00 น. ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 อิมแพ็คเมืองทองธานี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0-2548-0562 หรือ www.biw.co.th