Ocean Portofin

ความงดงามของหาด Riviera ในประเทศอิตาลี นำมาซึ่งแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ (Ocean Portofino) คอนโดมิเนียมหรูริมหาดจอมเทียน – พัทยา ซึ่งตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของโอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ทคลับ พัทยา (Ocean Marina Yacht Club) สโมสรและท่าจอดเรือยอชท์ที่ได้มาตรฐานสากลแห่งแรกของประเทศ อีกทั้งมีขนาดใหญ่ที่สุดในอาเซียนด้วย

ตัวอาคารของโอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ออกแบบให้มีรูปทรงแบบตัววี (V) เพื่อให้รู้สึกใกล้ชิดกับวิวธรรมชาติ ทุกห้องสามารถมองเห็นภาพของทะเล ภูเขา และชายฝั่งได้อย่างเต็มตา

คอนโดมิเนียมแห่งนี้สูง 37 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่รวมกว่า 120 ไร่ ประกอบด้วยห้องชุด จำนวน 268 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 76 – 313 ตารางเมตร มีตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ซึ่งเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบส่วนตัว รวมถึงแบบ 4 ห้องนอนที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ หรือกลุ่มเพื่อนที่มาปาร์ตี้กันในวันหยุด

แนวคิดหลักในการออกแบบคือ เน้นความเป็นส่วนตัวและมอบความสบายแก่เจ้าของห้อง การตกแต่งจึงเน้นความโอ่โถง อยู่สบาย เลือกใช้โทนสีขาวครีมที่ดูสว่าง ให้อารมณ์อ่อนโยน รับกับกระจกที่เปิดให้เห็นวิวภายนอกได้อย่างชัดเจน บริเวณโดยรอบยังมีทะเลสาบภายใน และสวนสาธารณะของโครงการ แหล่งโอโซนขนาดใหญ่ของพัทยาที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย รวมไปถึงมีฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องอบไอน้ำ และมีบริการเช่าเรือยอชท์ไปเที่ยวตามเกาะแก่งต่างๆด้วย แถมการเดินทางยังสะดวกสบาย เพราะพื้นที่ของโครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่และทะเล เดินทางเพียง 2 ชั่วโมงจากสนามบินสุวรรณภูมิ  และอีกไม่นานจะมีถนนตัดใหม่จากทางด่วนกรุงเทพฯมาถึงบริเวณหน้าโครงการอีกด้วย

ใครกำลังมองหาที่พักวิวสวยๆ หรือชื่นชอบการล่องเรือยอชท์ คอนโดมิเนียมแห่งนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.oceanportofino.com โทรศัพท์ 0-2038-5555

 

เรื่อง : “ศุภลักษณ์ วงค์อานา”

ภาพ : ฤทธิรงค์ จันทองสุข