ครบเครื่องเรื่องห้องน้ำและสินค้านวัตกรรมใหม่จากคอตโต้ในสถาปนิก’58

อีกหนึ่งไฮไลต์ในงาน สถาปนิก’58 ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ กับความครบเครื่อง ครบครัน รับประกันว่าคุณจะได้ไอเดียโดนใจทุกเรื่องในห้องน้ำไปกับแบรนด์ที่สะท้อนนิยามห้องน้ำสวย สุด Trendy อย่าง COTTO ที่ปีนี้มีห้องน้ำหลายสไตล์มาโชว์ให้เก็บไอเดียกลับบ้านกันมากมาย

เริ่มต้นกันที่ความโดดเด่นโดนใจกันที่โซน Beautiful Bathroom ห้องน้ำตกแต่งสวยงามกว่า 10 ห้องภายใต้แนวคิด “การเลือกห้องน้ำสวยให้เข้ากับ Lifestyle” เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นสไตล์หวานแบบคลาสสิก สไตล์ชิคแบบอินดัสเทรียล หรือสไตล์เฉี่ยวๆแบบมิโมเดิร์น หรือมินิมัล ครบครันทั้งฟังก์ชั่นหลายหลายขนาดในห้องน้ำ ไอเดียการเลือกกระเบื้อง การ Mix & Match ลวดลาย และสุดท้ายกับเลือกสุขภัณฑ์ และ Accessory ให้เข้ากับสไตล์ที่เป็นคุณ

 

โดยรายละเอียดของสุขภัณฑ์ และ Accessory สามารถเข้าไปเยี่ยมชมนวัตกรรมใหม่ๆได้ในโซน Variety ที่มีให้เลือกทั้งโถสุขภัณฑ์ อ่างอาบน้ำ ก็อกน้ำ และฝักบัวดีไซน์เก๋ไก๋ให้คุณเลือกชมอย่างคับคั่ง

 

ก่อนจะไปสู่โซนน่าสนใจอื่น เราแอบสะดุดตากับความน่าสนใจของเทคโนโลยีใหม่ที่พาคุณไปเยี่ยมชมห้องน้ำแบบเสมือนจริงผ่านแว่น Oculus Rift ที่จะช่วยให้ผู้ร่วมงานทุกท่านได้เข้าถึงประสบการณ์ใหม่ของการเยี่ยมชมห้องน้ำหลากรูปแบบหลายสไตล์ เพื่อเข้าถึงไอเดีย ฟังก์ชั่นการใช้งาน และรายละเอียดต่างๆในห้องน้ำแบบ 360 องศา บอกได้คำเดียวว่าน่าทึ่งค่ะ

COTTO_ASA_18

ต่อเนื่องเรื่องความโดดเด่นของ COTTO กับโซน COTTO Italia ที่ปีนี้มีกระเบื้องสวย แบบใหม่ล่าสุดชุด Italia Collection 2015 ที่นำไปโชว์อวดสายตาชาวโลกมาก่อนแล้วที่งาน Milan Fair ประเทศอิตาลีเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ความสะดุดตายังคงอยู่กับเส้นสายและลวดลายของกระเบื้องหลากแบบไม่ว่าจะเป็นลายปูนพื้นผิวต่างๆ ลายไม้หลายสีที่เชื่อว่าคุณจะหลงเสน่ห์ไปกับความเหมือนจริง นอกจากนี้ที่ถือเป็นไฮไลต์ยังอยู่ที่กระเบื้องขนาดใหญ่พิเศษ Grande Collection 160×320 สำหรับงานท็อปเคาท์เตอร์ งานปูพื้นเพื่อในพื้นที่กว้างๆ ที่สำคัญคุณสมบัติเหนือกว่าของกระเบื้องเหล่านี้คือความทนทาน ดูดซึมน้ำต่ำ จึงทำความสะอาดง่าย ต้องแวะเข้าไปสัมผัสด้วยตัวเองให้ได้นะคะ

 

ปิดท้ายกับบริการน่าสนใจจาก COTTO เช่นเคยกับมุม Creative Designers ที่เดียวที่คุณจะได้ปรึกษา พูดคุย นักออกแบบผู้เชี่ยวชาญจาก COTTO ที่จะมาให้คำปรึกษาและออกแบบห้องน้ำสวยให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณได้ แวะไปสัมผัสความครบเครื่องเรื่องกระเบื้อง และห้องน้ำ ที่พร้อมจะทำให้ทุกนิยามของคุณได้แล้ววันนี้ที่ COTTO ในบูธ SCG ที่งานสถาปนิก’58 อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี งานนี้มีให้ชมถึงวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ค. นี้เท่านั้นนะคะ

COTTO_ASA_22

 

เรื่องโดย : PM Praphatsorn
ภาพโดย : YakYai