THYME HILL VILLAGE – วิลล่าปูนเปลือย ดีไซน์เท่ ที่มองเห็นวิวเขาได้ 360 องศา

THYME HILL VILLAGE – A LITTLE HIDEAWAY IN THE WOODS

ท่ามกลางการแข่งขันด้านพร็อพเพอร์ตี้บนทำเลทองอย่างเขาใหญ่ บรรดาดีเวลล็อปเปอร์ต่าง ๆ จึงต้องพากันงัดกลยุทธ์ที่หลากหลายเพื่อดึงดูดใจของกลุ่มลูกค้า เช่นเดียวกับ นายณ์ เอสเตท ที่เล็งเห็นศักยภาพของที่ดินซึ่งมีลักษณะกายภาพเป็นหุบเขา สามารถมองเห็นวิวได้ 360 องศาทั้งเขาใหญ่และเขาลอย พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยและเส้นทางคมนาคมแสนสะดวกสบายอย่างโครงการรถไฟความเร็วสูงกรุงเทพฯ – นครราชสีมา และโครงการมอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ – บางปะอิน ที่กำลังจะมีขึ้นในอนาคตจนกลายเป็นที่มาของ “ธาม ฮิลล์ วิลเลจ” THYME HILL VILLAGE โครงการที่พักอาศัยแห่งแรกจากนายณ์ เอสเตท ที่ขยายสู่ต่างจังหวัดโดยนำเรื่องทำเลที่ตั้งและงานดีไซน์มาเป็นจุดขาย

THYME HILL VILLAGE
สร้างวิลล่าเกาะไปกับเนินดินให้กลมกลืนกับธรรมชาติ แล้วจัดฟังก์ชันให้ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวได้
สร้างความเชื่อมต่อของสเปซด้วยการกรุฝ้าเพดานไปตามแนวหลังคา เชื่อมให้ดับเบิ้ลสเปซบริเวณลานอเนกประสงค์และห้องนั่งเล่นด้านในมีความต่อเนื่องกัน

ธาม ฮิลล์ วิลเลจ เป็นโครงการที่พักอาศัยระดับลักชัวรี ตั้งอยู่บนพื้นที่ 40 ไร่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในพื้นที่800 ไร่ของโครงการภิรมย์ แอท วินยาร์ด (Pirom atVineyard) โดยแบ่งเป็นคอนโดมิเนียม ขนาด 58.5 -100.5 ตารางเมตร จำนวน 160 ยูนิต และวิลล่าขนาด139 – 296 ตารางวา จำนวน 36 ยูนิต ตัววิลล่ามีให้เลือกถึง 4 แบบ คือ ปราณ (Prann) ธรา (Thra) ครี (Kree) และดารา (Dara) โดยมีบริษัท The Office of BangkokArchitects (OBA) รับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบวิลล่าทุกหลังรวมไปถึงอาคารส่วนกลางของโครงการ เพื่อให้สอดคล้องไปกับบริบทของพื้นที่รอบ ๆ สำหรับวิลล่าที่ room อยากแนะนำในฉบับนี้คือ “ปราณ” วิลล่าขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาวิลล่าทั้ง 4 แบบ

ทางเดินจากห้องนอนบนชั้น 3 ไปยังระเบียงดูดาว สร้างความรู้สึกตื่นเต้นด้วยพื้นที่แคบ ๆ ก่อนเปิดออกสู่พื้นที่กว้างด้านนอก