Oishi Eaterium ดินแดนของกินแห่งถิ่นอาทิตย์อุทัย

หากให้นึกถึงร้านอาหารญี่ปุ่นคุณภาพสักร้านในบ้านเรา หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของ “โออิชิ” อย่างแน่นอน ล่าสุดโออิชิได้สร้างปรากฏการณ์ “นิยามใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งแรกของประเทศไทย สัมผัสรสชาติที่จะพาคุณเดินทางสู่ญี่ปุ่น” ผ่านทางรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส ภายใต้ชื่อ Oishi Eaterium

Oishi Eaterium

Oishi Eaterium เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นในรูปแบบยาไต (Yatai) ซึ่งให้บรรยากาศเหมือนเดินอยู่ในย่านอาหารการกินของถิ่นอาทิตย์อุทัย การตกแต่งภายในโดดเด่นด้วยเพดานลายดอกไม้ที่เปลี่ยนสีได้ ให้ความรู้สึกถึงฤดูกาลต่าง ๆ  แต่ละร้านออกแบบในรูปแบบที่สวยงามแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นร้านที่มีชายคาแบบบ้านญี่ปุ่น ฟู้ดทรัค (Food Truck) หรือรถเข็น โดยแบ่งเป็น 8 โซน ได้แก่ โซนซูชิและซาชิมิ โซนเตมากิ โซนคุชิคัตสึและยากิโทริ โซนซุป สลัด และไข่ตุ๋นญี่ปุ่น โซนอาหารเทปันยากิ โซนอาหารนานาชาติ โซนน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะสไตล์ญี่ปุ่นและขนมหวาน สุดท้ายคือโซนกาแฟและเครื่องดื่ม

ทุกร้านเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดีที่ปรุงอย่างพิถีพิถันโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งพร้อมโชว์ทักษะการทำอาหาร รวมถึงการแต่งกายที่สะอาด ดูดี เข้ากับการตกแต่งร้านของตัวเอง นอกจากนี้การสั่งอาหารจะเป็นรูปแบบสแกนบาร์โค้ด โดยเลือกเมนู ระบุจำนวนที่จะสั่ง เสร็จแล้วก็ไปนั่งรอรับประทานที่โต๊ะได้เลย บอกได้เลยว่าทันสมัยและสะดวกสุดๆ

 

นอกจากอาหารอร่อยๆภายใต้บรรยากาศดีๆแล้ว ในแต่ละวันจะมีการโชว์ “แล่ปลา” และ “เทปันยากิ” ให้ชมกันแบบสด ๆ สัมผัสประสบการณ์แบบนี้ได้ที่ Oishi Eaterium ชั้น 7 เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 และชั้น 4 ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

Oishi Eaterium โทรศัพท์ 0-2785-8888 <www.oishigroup.com>

 

เรื่อง : SAHABHAP Senakam

ภาพ : ศุภกร ศรีสกุล