รวม 8 คาเฟ่ดีไซน์สวย ซิ่งไปได้ด้วย รถเมล์สาย 8 !

7 – Freeze Frozen Yogurt

ร้านโยเกิร์ตโฮมเมดสูตรพิเศษน้ำตาลน้อย ไขมันต่ำเอาใจสาวๆ ที่สะดุดตาตั้งแต่หน้าร้านด้วยการตกแต่งร้านสีชมพูพาสเทลหวานแหวว ภายใต้ความสนุกสนานในยุค American Retro ที่รวบรวมเอาร้านคาเฟ่ไอศกรีมเข้ากับร้านขายเสื้อผ้าเข้าไว้ด้วยกัน ในบรรยากาศน่ารัก สนุกสนาน โดดเด่นด้วยเคาน์เตอร์บาร์สุดขิค ที่โชว์ให้เห็นถึงขั้นตอนการทำไอศกรีมแบบถ้วยต่อถ้วย นอกจากนี้ยังมีที่นั่งให้เลือกมากมายตามใจชอบทั้งภายนอกและภายใน

พิกัด: ลงรถเมล์สาย 8 ที่ปากซอยลาดพร้าว 71 แล้วเดินเข้าไป ก่อนถึงซอย นาคนิวาส 7
ที่อยู่ : ถนนนาคนิวาส ซอยลาดพร้าว 71 (ข้าง ๆ ร้าน Organic Supply) ลาดพร้าว กรุงเทพฯ
FB : facebook.com/freezefroyo

 

8 – Hazel’s Ice Cream Parlor and Fine Drinks 

Hazel’s Ice Cream Parlor and Fine Drinks

รีโนเวตให้เป็นคาเฟ่ไอศกรีม และเครื่องดื่มสูตรพิเศษผสมแอลกอฮอล์ ที่คิดค้นขึ้นมาเอง และไม่ใช่แค่เมนูเท่านั้น บรรยากาศดิบเท่ของร้านนี้ ทำให้ที่นี่แตกต่างจากร้านไอศกรีมทั่วไป

ตึกแถวที่เคยทึบตัน ได้รับการปรับเปลี่ยนโครงสร้างใหม่ ให้โปร่งโล่งยิ่งขึ้น โดยเลือกใช้วัสดุหลักอย่างเหล็ก และไม้มาช่วยสร้างบรรยากาศแบบอินดัสเทรียลลอฟต์ พร้อมด้วยของตกแต่งสไตล์วินเทจมากมาย ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุค 1920 ของอเมริกา ซึ่งให้กลิ่นอายวินเทจตั้งแต่หน้าร้าน และมุมนั่งกินดื่ม มุมเคาน์เตอร์บาร์สไตล์อเมริกัน รวมถึงบริเวณชั้นบนที่ตกแต่งให้เหมือนโบกี้รถไฟ

อ่านรีวิวแบบเต็ม ๆ ที่ : Hazel’s Icecream Parlor and Fine Drinks

พิกัด : ลงรถเมล์สาย 8 (เที่ยวไปสะพานพุทธ) ที่ป้ายการบินไทย (ตรงข้ามซอยหลานหลวง 8) แล้วเดินมาทางแยกหลานหลวง เข้าถนนจักรพรรดิพงษ์
ที่อยู่  : 171 ถนนจักรพรรดิพงษ์ แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ
Facebook : HarzelsParlor

 

เรียบเรียง : Parichat K.
ภาพ : คลังภาพ บ้านและสวน, room, myhome
ภาพประกอบ : Patitta