รวม 8 คาเฟ่ดีไซน์สวย ซิ่งไปได้ด้วย รถเมล์สาย 8 !

5 – Flock Dessert Bar & Bistro

คาเฟ่ขนมหวาน

คาเฟ่ขนมหวาน

คาเฟ่ขนมหวาน

Flock Dessert Bar

คาเฟ่ขนมหวาน ย่านพหลโยธิน ขนาดกระทัดรัด ตกแต่งสไตล์ industrial-loft กลิ่นอายชนบท ที่นี่โดดเด่นในการผสมผสานวัสดุที่หลากหลาย ทั้ง เหล็ก อิฐ และไม้ ได้อย่างสวยงามลงตัว มีการโชว์เนื้อแท้ของวัสดุ อย่างลูกเล่นบนผนังเหล็กที่ตั้งใจโชว์คราบสนิม ดูมีเสน่ห์เฉพาะตัว

แม้ภายในร้านจะมีขนาดที่จำกัด แต่ไม่ได้ทำให้รู้สึกอึดอัดเลย ด้วยความสูงโปร่งภายในร้าน โชว์โครงเหล็กสีดำ และมีกรุกระจกใสเพียงพอ สำหรับรับแสงธรรมชาติ

Flock Dessert Bar & Bistro ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับร้าน 6 degrees of separation หากใครมานั่งทานอาหารเย็น และอยากจะนั่งสังสรรค์ฟังเพลงต่อ ก็อยู่กันได้แบบยาวๆ แถมยังสามารถสั่งของหวานมาตบท้ายมือเย็นได้อีกด้วย
อ่านรีวิวแบบเต็มๆได้ที่  : Flock Dessert Bar & Bistro คาเฟ่ขนมหวาน ย่านพหลโยธิน
พิกัด : ลงรถเมล์สาย 8 ที่กรมการขนส่งทางบก แล้วเดินซอยพหลโยธิน 18 ไปทาง พหลโยธิน 18/1 แยก 3
ที่อยู่ : พหลโยธิน 18/1 แยก 3
Facebook : flockdessertbar

 

6 –  REC. Vinyl & Café

ร้านดีไซน์สวย

jun161116_pano6

jun161116_134

เอาใจทั้งเหล่านักชิมและนักเล่นแผ่นเสียงได้ในร้านเดียว แถมยังเดินทางมาได้สะดวกเพียงขึ้นมาจาก MRT พหลโยธิน ทางออก 2 ก็จะพบกับร้านคาเฟ่สีขาว 2 ชั้น ตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยไม้แขวนเรียงรายกันอยู่หน้าร้าน ด้านในชั้น 1 ของร้านเป็นส่วนของคาเฟ่ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบกันเอง เน้นงานไม้และเหล็กเป็นส่วนใหญ่ บนชั้น 2 ของร้านที่จัดเอาไว้สำหรับคอแผ่นเสียงโดยเฉพาะ มีให้เลือกฟังกันทุกแนวทั้งไทยและสากล แถมบางแผ่นยังเป็นลิมิเต็ดหายากอีกด้วย ส่วนในเรื่องอาหารมีให้เลือกตั้งแต่เบเกอรี่ที่เสิร์ฟพร้อมกาแฟรสดี อาหารจานเดียว ไปจนถึงเมนูไว้รับประทานคู่เบียร์ก็มีให้เลือกกันเพลิน ๆ

พิกัด : ลงรถเมล์สาย 8 ที่ ป้ายลาดพร้าซอย 1 (ป้ายยูเนียนมอลล์) แล้วข้ามถนนมาตรงทางลงใต้ดินพหลโยธิน (ประตู2)
ที่อยู่ : 12/7 ลาดพร้าวแขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
FB: REC.vinyl.record