room selected : 7 ของแต่งบ้านดีไซน์เท่ ในงาน BIG+BIH 2017

5 – Monaco High Adjustable Table : KLAPs

โต๊ะไม้โอ๊คสีอ่อน สไตล์มินิมัล ที่นอกจากจะดีไซน์สวย ด้วยการปาดขอบด้านล่าง ทำให้หน้าไม้ดูบาง แถมยังมากด้วยฟังก์ชั่น อย่างการใส่กลไกลให้ขยับขึ้นลงได้หลายระดับ จะใช้เป็นโต๊ะเขียนหนังสือ หรือเบื่อๆ ก็ปรับให้สูงระดับบาร์ก็ได้เช่นกัน
Booth : EH104
FB : KLAPs

 

6 – Still life Think Vase : YARNNAKARN

Tableware คอลเล็คชั่นดีไซน์ จาก Yarnnakarn Arts & Crafts Studio งานเซรามิกปั้นที่โดดเด่นในเรื่องของความหวนระลึกถึงและกาลเวลา ที่เล่าเรื่องราวของมนุษย์และการอยู่ร่วมกับธรรมชาติออกมาได้อย่างลงตัว มีอีกหนึ่งชิ้นที่เราแอบสนใจ คือ Polyhedron glass decor ที่สำหรับไว้จัดเทอราเรียม หรือวางโชว์ของได้
Booth : EH103 – Booth No. A 7 / 9 / 11
FB : Yarnnakarn Art & Craft Studio

 

7 – GD WALL – KIDDEE DESIGN

BIG+BIH 2017

แผ่นอลูมิเนียมตกแต่งผนัง ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้บ้านไม่น่าเบื่อ พร้อมงานดีไซน์ให้มีมิติ และฉลุลายเพื่อให้จัดสวนแนวตั้งรูปแบบใหม่ได้ (แต่แนะนำเป็นต้นไม้ปลอม จะเหมาะและดูแลง่ายกว่า) ทั้งชิ้นทำจากอลูมิเนียมเคลือบสีแบบพิเศษติดตั้งได้ทั้งในและนอกบ้าน หรือจะออกแบบการติดตั้งด้วยตัวเองได้ไม่จำกัด

สำหรับใครที่ยังไม่จุใจ ไปเสาะหาไอเท็มเจ๋งๆ ได้ที่ BIG + BIH April 2017 ครั้งที่ 43 งานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้านใหญ่ที่สุดในอาเซียน ได้ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
วันเจรจาธุรกิจ : 19 – 21 เมษายน 2560 เวลา 10.00 – 18.00 น.
วันจำหน่ายปลีก : 22 – 23 เมษายน 2560 เวลา 10.00 – 21.00 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์: www.bigandbih.comwww.ditp.go.th

 

เรื่อง cakecake
ภาพ : Anupong Chaisuksame