นิยาย

ไปใน “นิยาย” ในบรรยากาศสบายๆ กลางสวนสวย

นิยาย
นิยาย

my home ชวนคุณไปใน นิยาย กันค่ะ

หลบหลีกความวุ่นวายมานั่งสบายๆ ใน นิยาย กับคาเฟ่ในสวนย่านตลิ่งชัน ที่เดินเข้าไปแล้วเหมือนหลุดเข้าไปในโลกของนิยายเลยล่ะค่ะ เพราะที่นี่น่ารักมาก ตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจทั้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสีหวาน  มองไปทางไหนก็น่าถ่ายรูปไปหมด เห็นถึงความใส่ใจในดีเทลการตกแต่งในทุกมุมเลย 

นิยาย

นิยาย

เริ่มแรกพื้นที่ตรงนี้เป็น The Scholaris โรงเรียนสอนบัลเล่ต์ ดนตรีและศิลปะสำหรับเด็ก จึงอยากจะมีพื้นที่ให้ผู้ปกครองมานั่งรอ คุณน้ำและคุณไทน์ สองสาวสวยเจ้าของร้านเป็นคนที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านสไตล์วินเทจและยังชอบทำงานแฮนด์เมดอยู่แล้ว ไอเดียการทำร้านนิยายจึงเกิดขึ้น สาวๆ ต้องชอบแน่นอนเพราะมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก หันไปทางไหนก็ดูลงตัวน่ารักไปหมดเลย

นิยาย
คุณน้ำและคุณไทน์ เจ้าของร้านที่ต้อนรับเราอย่างอบอุ่น

นิยาย

ส่วนเรื่องอาหารและเครื่องดื่มนั้น ที่นี่เขาใส่ใจมากๆ เลยหล่ะค่ะ ตั้งแต่ที่เราเดินเข้ามาก็จะเสิร์ฟด้วยน้ำดื่มเย็นชื่นใจที่ผสมด้วยชา Rose with French Vanilla ทำให้มีกลิ่นหอมมาก ส่วนวัตถุดิบที่นำมาประกอบอาหารนั้นปลอดภัยไร้สารเพราะที่นี่ปลูกผักสวนครัวเองค่ะ ส่วนเรื่องเบเกอรี่นี่ยิ่งหมดห่วง เพราะเป็นเบเกอรี่โฮมเมด ที่คุณน้ำลงมือทำเองในทุกเช้า มีรสชาติกำลังพอดี ไม่หวานมาก และมีหลากหลายเมนูให้เลือกด้วยนะ (เราลองมาเกือบครบแล้ว อิอิ)

นิยาย
สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้งเบคอน และ ข้าวผัดสัปปะรด
นิยาย
พายฟักทอง และ ชีสเค้ก

วันว่างๆ ลองมานั่งอ่านนิยาย ที่ร้านนิยายกันดีไหมคะ รับรองว่าเพลินจนไม่อยากให้จบเล่มแน่นอน

นิยาย

ร้านนิยาย : เลขที่ 8 ซอยทุ่งมังกร 8 ถนนทุ่งมังกร เขตตลิ่งชัน แขวงฉิมพลี กรุงเทพ 10170
facebook : niyaicafe

story : Jaranya Lw

photo : tontoey

<< คาเฟ่น่านั่งอื่นๆ คลิก >>