คลายร้อนให้บ้าน ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนขึ้นทุกวัน หลายคนจึงเลือกที่จะอยู่ในบ้านมากกว่าการออกไปเผชิญกับแสงแดดอันร้อนระอุตอนกลางวัน และเมื่อต้องใช้เวลาอยู่ในบ้านมากขึ้น ทำให้ผู้อยู่อาศัยหาสารพัดวิธีมาลดทอนความร้อน และทำให้บ้านเย็นขึ้น น่าอยู่มากขึ้น และที่สำคัญต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย วันนี้เราเลยมีเคล็ดลับดีๆ สำหรับการคลายความร้อนในบ้านมาฝากกัน…

  1. เปิดช่องรับแสงเพื่อทำให้อากาศหมุนเวียน เพื่อรับอากาศดีๆ เข้ามาจากภายนอกเข้ามาภายในบ้านได้ตลอดเวลา ช่องถ่ายเทอากาศควรติดตั้งในทิศทางที่มีลมผ่าน อย่างด้านที่เป็นสวน ต้นไม้ หรือแหล่งน้ำบริเวณบ้าน
  2. เลือกใช้กระเบื้องหลังคาสีอ่อน หลังคาสีอ่อนๆ อาจจะไม่ถูกใจใครหลายคนในเรื่องความสวยงาม แต่อย่างที่รู้กันว่าสีเข้มๆ ดูดซับความร้อนมาก และยังสะท้อนความร้อนได้น้อยอีกด้วย เพราะฉะนั้นหลังคาสีอ่อนๆ จะช่วยลดความร้อนภายในบ้านให้เราได้เหมือนกัน
  3. ติดตั้งฉนวนกันความร้อน นอกจากจะช่วยป้องกันความร้อนแล้ว ฉนวนกันความร้อนยังสามารถช่วยรักษาอุณหภูมิภายในบ้านให้พอเหมาะ ซึ่งในปัจจุบันก็มีให้เลือกหลายแบบตามความต้องการ
  4. ปลูกต้นไม้ไว้ในบริเวณบ้าน นอกจากต้นไม้จะให้ร่มเงาแล้วยังช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้าน แถมยังช่วยเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ให้บริเวณบ้าน และยังทำให้บ้านดูร่มรื่นน่าอยู่อีกด้วย
  5. การเลือกเครื่องปรับอากาศ ถือเป็นหนึ่งปัจจัยหลักในการทำให้อุณหภูมิภายในบ้านเย็นสบายอย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นก็ต้องใส่ใจและพิถีพิถันในการเลือกสรรเป็นพิเศษ ยิ่งถ้าต้องการเครื่องปรับอากาศที่เพียบพร้อมไปด้วยดีไซน์อันโดดเด่น ล้ำสมัย GREE Air แบรนด์นำเข้าอันดับ 1 จากประเทศจีน จึงใส่ใจในเรื่องของดีไซน์เป็นพิเศษสามารถตอบโจทย์ได้กับทุกองค์ประกอบของบ้านไม่ว่าจะเป็นมุมนั่งเล่นสุดเก๋ หรือห้องนอนอันแสนอบอุ่นยามราตรี อีกทั้งยังมีสารทำความเย็น R32 ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้อีกด้วย

ด้วยที่สุดแห่งเทคโนโลยี U-CROWN INVERTER SERIES ยังคงความเหนือชั้นเรื่องความเงียบ ทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่มากกว่าที่เคยด้วยเสียงรบกวนต่ำ ทั้งยังสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีแบบไร้สาย (WiFi) ที่สามารถทำให้สมาร์ทโฟนของคุณเปรียบเสมือนรีโมทคอนโทรลควบคุมการใช้งานได้อย่างง่ายดาย

มั่นใจด้วยระบบ Plasma Killer ที่สามารถฆ่าเชื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า 95% กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ ทำให้อากาศภายในห้องสะอาดบริสุทธิ์อยู่เสมอ พร้อมโหมดอัจฉริยะ Auto Clean ที่ทำความสะอาดอัตโนมัติ เพราะภายหลังจากปิดเครื่องปรับอากาศพัดลมภายในยังคงเป่าไล่ความชื้นในเครื่อง ทำให้เครื่องแห้ง และสะอาดอยู่เสมอเพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในบ้าน

และอีกหนึ่งความคุ้มค่าที่ไม่ควรพลาดด้วยการรับประกันอะไหล่ทุกชิ้นส่วน 5 ปี พร้อมรับประกัน คอมเพลสเซอร์อีก 10 ปี

รู้แบบนี้แล้วคงไม่มีใครละเลยที่จะเลือกเครื่องปรับอากาศดีๆ มาไว้ในบ้าน เพราะเครื่องปรับอากาศเป็นมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่เป็นตัวช่วยที่ทำให้คนในบ้านได้ผ่อนคลายไปกับอากาศที่เย็นสบาย และเติมเต็มช่วงเวลาอันแสนพิเศษให้กับทุกคนในครอบครัว

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.greethailand.com