คาเฟ่สายหวาน

รวมคาเฟ่ของหวานชื่นใจดีไซน์น่ารัก

คาเฟ่สายหวาน
คาเฟ่สายหวาน

HARZEL’S ICECREAM PARLOR AND FINE DRINKS / จักรพรรดิพงษ์

คาเฟ่ไอศกรีมสุดเท่ห์” ในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์ ที่เกิดจากการรีโนเวทโรงพิมพ์เก่าบนตึกแถว 2 ชั้น ความพิเศษของร้านนี้นอกจากไอศกรีมและเครื่องดื่มสูตรพิเศษผสมแอลกอฮอล์แล้วนั้น บรรยากาศของร้านนี้ทำให้ที่นี่แตกต่างจากร้านไอศกรีมทั่วไป ด้วยสไตล์ดิบเท่กับการเลือกใช้วัสดุหลักอย่างเหล็กและไม้ พร้อมด้วยของตกแต่งวินเทจมากมาย ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากยุค 1920 ของอเมริกา ให้กลิ่นอายวินเทจตั้งแต่หน้าร้าน และมุมนั่งกินดื่ม มุมเคาน์เตอร์บาร์สไตล์อเมริกัน รวมถึงบริเวณชั้นบนที่ตกแต่งให้เหมือนโบกี้รถไฟ รับรองถูกใจคนชิคๆคูลๆอย่างแน่นอน

สำหรับเมนูเย็นๆที่แนะนำ บอกเลยว่าใครที่ชอบเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์ต้องห้ามพลาดกับ และของหวานอย่างไอศกรีมที่มีเมนูให้เลือกมากมาย อาทิ Strawberries Gone Wild Sundae, Absinthe and Mint Ice Cream Float, The Great Grandpa’s Sundae หรือจะเป็น Craft Beer

http://www.baanlaesuan.com/52240/design/hazels-ice-cream-parlor-and-fine-drinks/

https://www.facebook.com/pg/HazelsParlor/

พิกัด: 171 ถนนจักรพรรดิพงษ์ แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ

เรื่อง: Bundaree D. ภาพ: ศุภวรรณ สะอาด


Early Bird Gets Coffee / งามวงศ์วาน

“คาเฟ่ของหวานบรรยากาศอบอุ่น” ภายใต้แนวคิด Early Bird Gets The Worm ที่ปลุกพลังของคุณให้สดใสมีชีวิตชีวาตั้งแต่ยามเช้า ตกแต่งบรรยากาศร้านในสไตล์อบอุ่น แบบ Modern Vintage เป็นกันเอง เสมือนรับประทานอาหารอยู่ที่บ้านของตนเอง โดยการต่อเติมบ้านหลังเก่าให้กลายเป็นร้านอาหารและคาเฟ่แบบบ้านๆ โดดเด่นด้วยกำแพงอิฐแผงใหญ่กับเฟอร์นิเจอร์สีขาวสะอาดตา ตกแต่งด้วยของตกแต่งน่ารักๆ และของสะสมเดิมของเจ้าของบ้าน และภายในบริเวณคาเฟ่นี้ยังเป็นพื้นที่ของ 408 Art Space ที่ประกอบไปด้วย คาเฟ่ แกลลอรี่ และห้องเวิคชอป ไว้สำหรับทำกิจกรรมงานศิลปะแบบกลุ่มอีกด้วย

แนะนำว่าใครที่ชอบบรรยากาศสงบ ท่ามกลางสวนสีเขียวสไตล์อังกฤษ ให้ลองมาใช้เวลาที่นี่ อีกทั้งคุณจะได้อิ่มอร่อยกับเมนูเครื่องดื่มและอาหารที่คิดค้นสูตรมาเพื่อแขกคนพิเศษโดยเฉพาะ สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ทางร้านมีเมนูพิเศษที่มีบริการในช่วงนี้ อย่าง Ruby Tea ชาทับทิมผสมกลิ่นวนิลารสชาติเปรี้ยวหวานกลมกล่อมตัดกับกลิ่นวนิลาแสนหอม และ ขนมหวาน Mellow Island ที่ผสมเอา กราโนล่า เมล็ดเจีย มะม่วง และไอศกรีมวนิลา กลายเป็นเมนูของหวานสูตรใหม่ รสชาติหวานมันกลมกล่อม

https://www.facebook.com/earlybirdgetscoffee/

พิกัด: 408 งามวงศ์วาน 25 ซอย 3 ถ.งามวงศ์วาน เขตบางเขน นนทบุรี

เรื่อง: Bundaree D. ภาพ: ฤทธิรงค์ จันทองสุข