4 Events สงกรานต์ สุดมัน กลางวันยันกลางคืน!

1 ปีมี 1 ครั้ง กับเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งแต่ละคนก็มีกิจกกรมที่ไปทำแตกต่างกัน บ้างก็กลับต่างจังหวัด บางก็ไปเที่ยว แต่สำหรับใครที่เป็นขาแดนซ์ เราขอชวนคุณไปเล่นน้ำแบบมันๆ กับ 4 Events สงกรานต์ ที่เราคัดมาแล้วว่าเด็ด ตามมาเลย!

1 – S2O Songkran Music Festival 2017

Events สงกรานต์

ภาพ : facebook.com/s2ofestival

เริ่มกันที่ อีเว้นท์แรกงานที่สุดของสาวก EDM ต้องไม่พลาดงาน Electronic Music Festival ที่จัดอย่างอลังการ “S2O Songkran Music Festival 2017” ให้คุณโยกไปกับเหล่าดีเจระดับโลก ที่จะเวียนมาสร้างความตื่นเต้นให้กับคอเพลง EDM แบบไม่ซ้ำในแต่ละวัน ผลัดกันทั้งโยกทั้งย่อแบบลืมโลกไปเลย และที่สำคัญต้องบอกว่าเป็นงานดนตรีที่มันที่สุด เปียกที่สุดกับน้ำที่พุ่งมาแบบ 360 องศา และเป็นอีเว้นท์ที่รวมคนหน้าตาดีที่สุด เอาไว้มากที่สุด!  (งานนี้ใครไม่มีบัตรต้องอด เพราะบัตรขายหมดแล้ว แต่ถ้าจะซื้อบัตรต่อจากคนอื่นก็ต้องระวังและเช็คให้ดีๆด้วยนะ)

ตามไปดู รายชื่อดีเจและรายละเอียด ได้ที่ s2ofestival.com / Facebook : www.facebook.com/s2ofestival

———————

2 – Route66 Summer Fest 2017

ภาพ : www.facebook.com/route66club

ปาร์ตี้สงกรานต์แบบออริจินอลของชาว RCA ที่ “Route66 Summer Fest 2017” ให้ดื่มและแดนซ์ ซิ่งๆ ไปกับวงดนตรีชื่อดัง ทั้งรุ่นใหญ่อย่าง เจ เจตริน โมเดิร์นด็อก ไปจนถึงวงน้องใหม่อย่าง Polycat และพิธีกรร่วมสุดแสบ ซานิ , ป๋อมแป๋ม ที่จะพาคุณ ไปมันส์ ไปฮา ไปบ้ากันแบบหลุดโลก งานนี้ใครเป็นสาวกใครก็ตามไปกันได้ เพราะมีตั้งแต่ วันที่ 12 – 16 เมษายน 2017 เลยทีเดียว

ตามไปดูรายละเอียด ได้ที่ www.route66club.com / www.facebook.com/route66club

———————

3- SONGKRAN SPLASH AWAY POOL PARTY 2017

ภาพ : www.facebook.com/WBangkok

งาน Pool Party ก็มา เพราะจะเล่นสงกรานต์ให้เปียกชุ่มฉ่ำทั้งที แค่ปืนฉีดน้ำคงไม่สะใจพอ ต้องลงไปเปียกกันทั้งตัว ในสระน้ำสุดหรูของโรงแรม W Bangkok เลย กับงาน “SONGKRAN SPLASH AWAY POOL PARTY 2017” ปาร์ตี้สระน้ำกลางแจ้งดีไซน์เก๋ของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ในปีนี้มาในธีม ‘ทรอปิคอล’ พร้อมพบกับดีเจสนุกๆ แอบกระซิบว่างานนี้สายฝ. ต้องไม่พลาดเชียว!

ตามไปดูรายละเอียด ได้ที่ www.facebook.com/WBangkok

———————

4 – FLOW SONGKRAN FEST WITH THAI CRAFT BEER

Event สงกรานต์
ภาพ : www.facebook.com/FlowHouseBangkok

เอาใจคอคราฟต์เบียร์ สายชิลกันบ้าง ที่โฟร์ลเฮาส์  รับรองว่าต้องถูกใจกับ เบียร์สดกว่า 10 แบรนด์ ที่ขนกันมาทั้งวงการคราฟต์เบียร์ไทย อย่าง Changwon Express, Triple Pearl, Lamzing ลำซิ่ง, Sandport, Happy New Beer, Mahanakorn, Stonehead, 3 Bear Craft Brewery, Yaksa และ Liger แถมมีดนตรีสด ให้ฟังกันเพลินๆ ที่สำคัญงานนี้เข้าฟรี! ซึ่งถ้าคุณ เป็น Beer lover มีโปรโมชั่น ซื้อบัตร 1,800.- เล่นโฟรว์ฟรี 3 ช.ม./วัน (13-15 เมษา) แถมเบียร์ให้จิบชิลๆกันอีก 10 แก้วด้วย!

ตามไปดูรายละเอียด ได้ที่ www.facebook.com/FlowHouseBangkok

เรื่อง Parichat K.