Modern Contemporary สไตล์การตกแต่งที่สะท้อนตัวตนของ Veranda Residence Hua-Hin

บรรยากาศสุดคลาสสิกท่ามกลางชายหาดหัวหิน คือสถานที่ที่หลายคนหมายปองสำหรับการพักผ่อน ไปจนถึงความฝันที่จะมีบ้านพักตากอากาศสำหรับพักผ่อนหย่อนใจเอาไว้สักหลัง Veranda Residence Hua-Hin จึงอยากทำให้ความฝันของหลาย ๆ คนเป็นจริง ด้วยการเปิดคอนโดสไตล์รีสอร์ท ซึ่งจัดเป็น First Hotel Serviced Beachfront Design Residence หรือเป็นที่พักอาศัยริมชายหาดแห่งแรกที่มาพร้อมกับการบริการแบบโรงแรม

รวมทั้งยังให้ความสำคัญกับการตกแต่งภายใน (Interior Design) ตั้งแต่โครงสร้างด้านนอกที่สะดุดตาด้วยการดีไซน์ และการตกแต่งแนวโมเดิร์น คอมเทมโพรารี (Modern Contemporary) เพื่อแสดงถึงความเป็นวีรันดามากที่สุด โดยนำลักษณะและศิลปะของพื้นที่มาผสมผสานให้เข้ากับความทันสมัยที่เหมาะแก่การพักผ่อน ไปจนถึงภายในคอนโดบนพื้นที่กว่า 18,809 ตารางเมตร ซึ่งมีการจัดสรรเพื่อความสะดวกสบายให้คอนโดแห่งนี้เหมือนเป็นรีสอร์ทมากที่สุด

และเสริมความโดดเด่นที่ทำให้วีรันดาแตกต่างจากโครงการคอนโดมิเนียมทั่วไป คือการเน้นพื้นที่ของแลนด์- สเคป (Landscape) ที่มากเป็นพิเศษ โดยออกแบบให้เป็นคอนโด low rise ตัวอาคารสูง 3-7 ชั้น ทั้งหมด 5 อาคาร ถูกล้อมรอบไปด้วยสระว่ายน้ำที่เป็นองค์ประกอบหลักของพื้นที่ เรียกว่าเป็นที่พักริมทะเลที่มีพื้นที่สระว่ายน้ำมากที่สุดของหัวหิน และแบ่งขนาดสัดส่วนห้องจำนวน 263 ยูนิต ให้มีขนาดใหญ่กว่าคอนโดทั่วไป ซึ่งแต่ละห้องถูกออกแบบให้มีความสูงระหว่างพื้นกับเพดานสูงถึง 2.65 เมตร เพื่อความโปร่งโล่งสบาย

ทางวีรันดายังใส่ใจทุกรายละเอียดไม่เว้นแม้แต่การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ระดับ Hi-End ที่มีดีไซน์เฉพาะตัว ด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ควอตโตร ดีไซน์ (QUATTRO DESIGN) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่เน้นความเรียบหรู ดูดีมีสไตล์ เหมาะแก่การตกแต่งบรรยากาศห้องให้มีความโมเดิร์น แต่ยังคงไว้ซึ่งความพิเศษเฉพาะตัว ให้เข้ากับห้องที่ออกแบบให้ภายใน สวย เท่ และตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ซึ่งควอตโตร ดีไซน์ ออกแบบพิเศษสำหรับคอนโดวีรันดาโดยเฉพาะ

การเลือกที่พักตากอากาศ นอกจากจะต้องอยู่ในบรรยากาศและทำเลที่ดี การเลือกดีไซน์การตกแต่งภายในจึงเป็นเรื่องที่เราไม่ควรมองข้าม เช่นเดียวกับ Veranda Residence Hua-Hin คอนโดสไตล์โมเดิร์น คอมเทมโพรารี ที่น่าจะตอบโจทย์สำหรับคนที่เลือกบ้านพักด้วยรสนิยม และสะท้อนความเป็นตัวตนของเราด้วยเช่นเดียวกัน

สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลจากทางคอนโดเพิ่มเติมได้ที่ www.verandaresidence.com