Veranda Residence Hua Hin คอนโดตากอากาศดีไซน์เรียบหรู ท่ามกลางธรรมชาติ

ใครที่เคยเดินทางมาพักผ่อนรีสอร์ทใน Veranda คงคุ้นเคยกับความสะดวกสบาย ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล อีกทั้งยังมีการบริการครบครันสมกับการเป็นโรงแรม 5 ดาว และดีไซน์การออกแบบที่โดดเด่น Veranda Residence Hua Hin จึงถูกออกแบบให้เข้ากับทำเลที่อยู่ติดหาดหัวหินและเขาตะเกียบ เพิ่มเติมด้วยความสะดวกสบายให้มากยิ่งขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ตั้งแต่การตกแต่งแนวโมเดิร์น คอมเท็มโพรารี (Modern Contemporary) เพื่อแสดงถึงความเป็นวีรันดามากที่สุด ในบรรยากาศแบบบูทิคโฮเทล มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ถอดแบบจากโรงแรมมาให้บริการ เพียงแต่คุณเป็นเจ้าของได้

โดยตัวโครงการที่กำลังจะสร้างขึ้น เป็นอาคารแบบ low rise สูงเพียง 3-7 ชั้น ประกอบด้วย 5 อาคาร บนพื้นที่กว่า  18,691 ตารางเมตร แบ่งเป็นห้อง 263 ยูนิต โดยเน้นพื้นที่ของแลนด์สเคป (Landscape) ที่มากเป็นพิเศษ ถูกล้อมรอบ ให้รายล้อมไปด้วยสระว่ายน้ำเป็นองค์ประกอบหลักของพื้นที่ เรียกว่าเป็นที่พักริมทะเลที่มีพื้นที่สระว่ายน้ำมากที่สุดของหัวหิน และมีห้องเพ้นท์เฮ้าส์ 1 ห้องที่พิเศษกว่าใครคือ Sky Pool Duplex ห้องพักสองชั้นพร้อมสระว่ายน้ำลอยฟ้า เน้นการตกแต่งให้บรรยากาศภายในที่พักสงบร่มรื่น ซึ่งคอนโดทั้งหมดยังหันหน้าไปยังทิศตะวันออก ที่โอบล้อมไปด้วยท้องทะเล จึงสามารถมองเห็นความงามของพระอาทิตย์ขึ้นได้อย่างชัดเจน

ภายในคอนโดยังแต่งแต้มไปด้วยบรรยากาศของธรรมชาติ โดยมีสนามหญ้าสีเขียวทอดตัวยาวนำไปยังชายหาดเพื่อให้เราไปพบกับบรรยากาศสงบสบายของทะเลหัวหินที่ทั้งสวยงาม หาดทรายขาวสะอาด ร่มรื่น ภายในบริเวณคอนโดมีคาเฟ่ริมชายหาด Skoop Beach Café สำหรับนั่งจิบกาแฟ เครื่องดื่ม ขนมและอาหารได้ชิลล์ ๆ ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ และติดโรงแรมในเครือวีรันดาที่พร้อมให้บริการสุดพิเศษเช่นเดียวกับลูกค้าที่เข้าพัก และข้อดีอีกประการคือที่ตั้งของ Veranda Residence Hua Hin ที่เดินทางไปมาสะดวกได้ทั้งเส้นหลักเข้าตัวเมืองหัวหินแล้วเข้าสู่เขาตะเกียบ ซึ่งใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับวันพักผ่อน สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวในหัวหินได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสวนน้ำวานานาวา, Hua Hin Market Village, Hua Hin Night Market , Cicada Night Market และ Blueport Hua Hin เป็นต้น

Veranda Residence Hua Hin ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการตามหาสถานที่พักผ่อนที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ แต่ยังคงให้ความรู้สึกสะดวกสบายเหมือนพักอยู่ในโรงแรม ถือเป็นคอนโดตากอากาศสไตล์ใหม่ที่เป็นที่น่าจับตามองอีกที่หนึ่งในหัวหิน

สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลจากทางคอนโดเพิ่มเติมได้ที่ www.verandaresidence.com