จัดการหน้าร้อนได้อยู่หมัด เลือกแอร์ที่เย็นเร็ว ประหยัดไฟ และ ไม่มีลมโดนตัว!!

“Samsung Inverter เทคโนโลยีระบบ Wind-Free™ พลังเย็นสบาย ลมไม่ปะทะตัว”

ย่างเข้าสู่ “เมษายน” อย่างที่รู้ๆกันดีว่าเดือนนี้นั้นนับเป็นเดือนที่ร้อนที่สุดของประเทศไทย ชาวบ้านและสวนหลายๆคน คงกำลังมองหาเครื่องปรับอากาศเครื่องใหม่เพื่อมาคลายร้อนให้กับตัวเองกันใช่ไหมครับ แต่รู้หรือไม่ว่าในปัจจุบันนั้นการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศโดยคำนึงเพียงแค่ BTU หรือราคานั้น ไม่เพียงพอสำหรับความต้องการ เพราะด้วยสภาวะแวดล้อม คุณภาพของอากาศ หรือไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้เราต้องคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้เพิ่มเติมนอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้น

จะดีแค่ไหนถ้ามีเครื่องปรับอากาศสักตัวที่ตอบโจทย์ทั้งด้านการทำความเย็น ดีไซน์ คุณภาพ และราคา แน่นอนว่า Samsung Inverter ที่มีระบบ Wind-Free™(ซัมซุง อินเวอร์เตอร์ วินด์ฟรี)ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง WIND-FREETM อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะจากซัมซุง ย่อมเป็นหนึ่งในตัวเลือกนั้นอย่างแน่นอน

1. ดีไซน์ที่เหนือกว่ามาพร้อมกับการทำความเย็นที่ดีกว่า
จุดเด่นของซัมซุง อินเวอร์เตอร์ที่มีระบบ วินด์ฟรีคือดีไซน์สามเหลี่ยม (Triangle)ที่ไม่ใช่แค่สวยงามเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์การแต่งบ้านเพียงเท่านั้น แต่ดีไซน์สามเหลี่ยมยังช่วยในเรื่องของสมรรถนะการทำงาน ด้วยช่องลมที่กว้างขึ้นทำให้อากาศเข้าตัวเครื่องได้มากกว่า รวมไปถึงช่องปล่อยลมและแผงลมรูปตัววีที่ทำมุมกันอย่างเหมาะสมยังส่งผลให้ตัวเครื่องสามารถปล่อยแรงลมไปได้ไกลกว่า กว้างกว่า จึงทั้งเย็นเร็วเย็นไกลและทั่วถึงทั้งห้องมากกว่ารุ่นอื่นๆอีกด้วย

2. ทำความเย็นได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึงทั้งห้องมากกว่าด้วย Wind-Free mode ผ่าน 21,000 Micro Holes
ซัมซุง อินเวอร์เตอร์ วินด์ฟรีสามารถทำความเย็นได้อย่างรวดเร็วผ่านโหมด Fast Cool อันทรงพลัง และปรับความเย็นอัตโนมัติด้วยระบบ WIND-FREETM ที่ให้พลังลมเย็นสบายกระจายทั่วทั้งห้อง ผ่าน 21,000 Micro Holes โดยไร้กระแสลมปะทะตัวซึ่งอาจก่อให้เกิดอาการไม่สบายได้

3. สะอาดกว่าและดีต่อสุขภาพมากกว่า
หลายๆครั้งที่เครื่องปรับอากาศส่งผลเสียต่อสุขภาพโดยไม่รู้ตัว แต่ซัมซุง อินเวอร์เตอร์ วินด์ฟรีนั้นจะมาพร้อมกับเทคโนโลยี 3 Care Filter Plus ที่ประกอบไปด้วย แผ่นกรองความละเอียดสูงขนาดใหญ่ เคลือบด้วยสาร Zeomic ที่จะช่วยกรองเอาฝุ่นละออง สารปนเปื้อน สารก่อภูมิแพ้ และสิ่งสกปรกต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ, Ultra-Wide PM2.5 Filter ที่จะคอยตรวจจับเชื้อโรคขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน รวมไปถึงอนุภาคฝุ่นและควัน และ ระบบ Virus Doctor ที่จะช่วยตรวจจับพร้อมยับยั้งเชื้อไวรัส H1N1 ในอากาศ จึงทำให้มั่นใจได้ว่าทุกครั้งที่เปิดเครื่องปรับอากาศซัมซุงอินเวอร์เตอร์ที่มีระบบเทคโนโลยีวินด์ฟรีคุณจะได้รับความเย็นสบาย และมั่นใจในคุณถาพอากาศในห้องมากกว่าอย่างแน่นอน

4. ประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่ายมากกว่า
หลายๆคนมักกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายจากการใช้งานเครื่องปรับอากาศ แต่ในซัมซุง อินเวอร์เตอร์ วินด์ฟรีนั้น จะมาพร้อมกับระบบ Digital inverter 8-Pole ที่ทำความเย็นได้อย่างรวดเร็ว เพราะแกนหมุนทำงานได้ราบรื่นสม่ำเสมอกว่า ช่วยลดรอบการทำงานของคอมเพรสเซอร์ลง ผลลัพทธ์ที่ได้คืออัตราการใช้พลังงานที่ลดลงถึงร้อยละ 68 ส่งผลให้ประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเอ

โดย Samsung Inverter ระบบ Wind-Free™ จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 ขนาดคือรุ่น 9,000 BTU และรุ่น 13,000 BTU

และ Promotion สุดคุ้มในช่วงนี้ เพียงซื้อเครื่องปรับอากาศจากซัมซุงรุ่น Inverter รับฟรีเตาไมโครเวฟ ซัมซุง มูลค่า 2,190 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2560
*เฉพาะสินค้ารุ่นที่ร่วมรายการและห้างที่ร่วมรายการ โปรดสอบถามข้อมูล ณ จุดขาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือ www.samsung.com/th/offer/airconinverterfreemwo