ทางรอดหน้าร้อน ต้องเลือกทั้งสวยและเก่ง แอร์อัจฉริยะ

เตรียมตัวรับมือกับสภาพอากาศที่ร้อนระอุจนแทบทะลุ 40 องศากันได้เลย แต่หลายคนคงตัดปัญหาด้วยการไม่ออกจากบ้านไปโดนแสงแดดบ้าง หรือเลือกที่จะออกไปช็อปปิ้งบ้าง…จะดีกว่าไหมถ้าเราได้อยู่บ้านกับครอบครัวอันแสนอบอุ่นในบ้านที่มีอากาศถ่ายเท เย็นสบายและหมดห่วงเรื่องการใช้งาน วันนี้เราจึงมีตัวช่วยที่จะทำให้วันสบายๆ ของคุณหมดกังวลเรื่องความร้อนแถมยังดีต่อสุขภาพมาฝากกัน

  • เลือกติดผ้าม่านกันแสง เคล็ดลับการเลือกผ้าม่านก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่หาผ้าม่านสีทึบๆ มาช่วยลดความร้อนจากแสงแดดในยามบ่าย ถ้าใครไม่อยากนอนร้อนๆ ก็เตรียมหาผ้าม่านกันด่วนๆ เลยค่ะ
  • เครื่องนอน และเฟอร์นิเจอร์ ไม่ว่าจะเป็นผ้าห่ม ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน รวมถึงเบาะนั่งอย่างโซฟาล้วนแล้วมีส่วนช่วยในการบรรเทาอากาศร้อนๆ ภายในบ้านได้เหมือนกัน เพียงแค่เลือกวัสดุที่โปร่ง มาพร้อมคุณสมบัติที่ช่วยระบายอากาศ และมีผิวสัมผัสเบาสบายนอกจากนี้ให้เลือกสีอ่อนๆ เข้าไว้จิตใจจะได้สงบขึ้นมาอีกนิด
  • พัดลมวางใกล้หน้าต่างเข้าไว้ ลองหันมอเตอร์ไปทางหน้าต่างหรือช่องระบายอากาศจะช่วยให้ลมร้อนถูกระบายไปด้านนอก และช่วยหมุนเวียนอากาศสบายๆ ให้เข้ามาภายในบ้านได้มากขึ้น
  • เปิดไฟให้น้อยลง ใครจะไปคิดว่าดวงไปเก๋ๆ ที่เราติดไว้จะช่วยเพิ่มความร้อนภายในบ้าน ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ลองปิดไฟดวงที่ไม่ใช้ดู นอกจากอุณหภูมิในบ้านจะสบายขึ้นแล้วยังเป็นการประหยัดพลังงานไปในตัว

เครื่องปรับอากาศ ปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้อุณหภูมิภายในบ้านเย็นอย่างต่อเนื่องเพราะฉะนั้น Samsung Digital Inverter เทคโนโลยีระบบ Wind-Free จึงคิดค้นนวัตกรรมใหม่ที่มาช่วยให้อากาศเย็นขึ้น ดีต่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัย และมาพร้อมดีไซน์อันโดดเด่น

Samsung Digital Inverter ที่มีระบบ Wind-Free ให้คุณเย็นเร็วทันใจด้วยเทคโนโลยีความเย็น 2 ขั้นตอน

ขั้นตอนแรก เปิดเครื่องปรับอากาศ และทำความเย็นได้อย่างรวดเร็ว เริ่มต้นระบายความร้อนเพื่อให้อากาศในห้องเย็นเร็วภายใน 30 นาที

ขั้นตอนที่สองเมื่อเครื่องปรับอากาศทำความเย็นในห้องจนถึงอุณหภูมิที่ตั้งเอาไว้ สามารถตั้งค่าให้เข้าโหมด นวัตกรรมใหม่ Wind-Free ที่ให้พลังเย็นสบายกระจายทั่วห้อง โดยความเย็นจะไหลผ่านช่องระบายอากาศขนาดเล็กมากจำนวน 21,000 Micro Holes จึงทำให้ลมเย็นกระจาย ไม่ปะทะตัว จึงดีต่อสุขภาพ ให้คุณรู้สึกสบายอย่างต่อเนื่อง

มั่นใจด้วยเทคโนโลยี Wind-Free ซึ่งเป็นนวัตกรรมเฉพาะของซัมซุงที่จะช่วยคงอุณหภูมิความเย็นในห้องโดยไม่มีลมกระทบตัว ที่เมื่อโดนลมเย็นเป่าที่ตัวโดยตรงนานๆอาจทำให้รู้สึกไม่สบายตัว พร้อมเทคโนโลยีใหม่ Digital Inverter 8-Pole ด้วยมอเตอร์ที่หมุนเร็วกว่า ทำความเย็นได้รวดเร็ว สม่ำเสมอ และช่วยลดอัตราการใช้พลังงานของเครื่องปรับอากาศได้มากกว่า สูงถึงร้อยละ 68 จะสามารถเห็นได้ชัดเจนเลยว่าประหยัดไฟกว่าเครื่องปรับอากาศที่ไม่ใช่ระบบอินเวอร์เตอร์รุ่นอื่นๆ

นอกจากนี้ยังเอาใจผู้ที่รักสุขภาพด้วยเทคโนโลยี 3 Care Filter Plus แผ่นกรองความละเอียดสูงขนาดใหญ่ที่ช่วยยับยั้งเชื้อรา แบคทีเรียและสารก่อภูมิแพ้ เพิ่มความมั่นใจกับอากาศภายในห้องอีกขั้นด้วย Ultra-Wide PM2.5 Filter ตรวจจับเชื้อโรคขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน ทั้งอนุภาคฝุ่นและควัน ปกป้องคุณและสมาชิกในครอบครัวด้วยเทคโนโลยีดักจับและยับยั้งเชื้อไวรัสในอากาศ ด้วย Virus Doctor ช่วยให้ผู้ใช้สัมผัสอากาศในห้องได้อย่างมั่นใจ ที่มาพร้อมดีไซน์แปลกใหม่ สะดุดตา สามารถเข้ากับทุกมุมโปรดภายในบ้านของคุณได้อย่างงดงาม

เพราะเครื่องปรับอากาศเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยให้คุณและคนในบ้านได้ผ่อนคลายไปกับอากาศที่เย็นสบายเพื่อเติมเต็มช่วงเวลาของคนในครอบครัวให้พิเศษอยู่เสมอจึงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าคุณจะพิถีพิถันในการเลือกเครื่องปรับอากาศอย่าง Samsung Digital Inverter ที่มีระบบ Wind-Free

และอีกหนึ่งโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพียงซื้อเครื่องปรับอากาศซัมซุง รุ่น Inverter รับฟรีเตาไมโครเวฟ ซัมซุง มูลค่า 2,190 บาท วันนี้ – 31 พ.ค. 2560

หมายเหตุ: เฉพาะสินค้ารุ่นที่ร่วมรายการ และห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น โปรดสอบถามข้อมูล ณ จุดขาย ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่: www.samsung.com/th/offer/airconinverterfreemwo