มาแต่งบ้านรับหน้าร้อน กับ “ของแต่งบ้าน”แบบคัลเลอร์ฟูลกัน

หน้าร้อนนี้…ใครที่ไม่ได้ออกนอกบ้าน บ้านและสวนขอชวนคุณเพิ่มสีสันให้กับมุมโปรดในบ้านของคุณ กับไอเดียเลือก “ของแต่งบ้าน” ที่มาพร้อมความสดใส สนุกสนาน ช่วยเติมชีวิตชีวาให้กับบ้านของคุณได้

/ มุมห้องนอน /

จัดระเบียบของในห้องนอนด้วย ชั้นวางของติดผนัง สีสันสดใส ขนาดกระทัดรัด ที่ดีไซน์จัดวางรูปแบบได้ด้วยตัวคุณเอง รับรองไม่ซ้ำใคร

เพิ่มลูกเล่นให้ห้องนอนของคุณมีสีสันด้วย เก้าอี้ armchair ดีไซน์เก๋สีชมพูม่วง นั่งสบายสไตล์โมเดิร์น จับคู่กับกระถางต้นไม้ในร่มสีเขียวสด ช่วยเพิ่มความสบายตาให้กับมุมนั่งเล่นมุมโปรดของคุณได้

ตกแต่งมุมห้องด้วย โคมไฟ led สไตล์มินิมัล แต่แฝงความเปรี้ยวเก๋ด้วยสีชมพูฉูดฉาด เปลี่ยนมุมโต๊ะทำงานของคุณให้ดูน่าสนใจมากขึ้น

/ มุมห้องรับแขก /

ต้อนรับแขกด้วย หมอนอิงผ้าลายปริ้นท์ สีสันสดใสให้คุณได้เลือก mix & match ตามสไตล์ของคุณ วางบนดซฟาหรือเก้าอี้รับแขกตัวใหญ่ ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้แก่มุมรับแขกได้เป็นอย่างดี

พรม ลวดลายสวยงามผืนใหญ่ช่วยให้พื้นที่รับแขกของคุณดูสวยงามมากขึ้นได้ แนะนำให้ลองหาพรมสีสันสดใส หรือ มีลวดลายมาปูบริเวณใต้โต๊ะรับแขก จับคู่สีและลายที่คุณชอบ เพียงเท่านี้มุมรับแขกของคุณก็จะสวยเก๋ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

/ มุมสวน /

ส่องแสงสว่างสดใสในสวนของคุณ ด้วยแผงไฟประดับ รูปดอกไม้ ช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับพื้นที่สีเขียวของคุณได้

จัดโต๊ะสนามด้วย โคมไฟ led พลังงานแสงอาทิตย์ ที่โดดเด่นด้วยสีสันและลายกราฟฟิคสวยงาม เพิ่มลูกเล่นที่น่าสนใจให้กับมุมโต๊ะในสวน

/ มุมครัว /

ตกแต่งโต๊ะรับประทานอาหารของคุณ ด้วยชุดจานชาม รูปทรงออแกนิค ลายสวยงามมีเอกลักษณ์ หลากหลายขนาด  ช่วยเพิ่มความสีสันให้แก่มื้ออาหารของคุณได้

/ มุมระเบียง /

บังแดดพื้นที่พักผ่อนรับลมนอกระเบียงด้วย ร่มสนาม คันใหญ่ที่โดดเด่นด้วยสีเขียวสดใส ที่ออกแบบมาสำหรับติดตั้งที่ระเบียงได้อย่างสะดวกสบาย

เพิ่มฟังก์ชั่นพื้นที่พักผ่อนด้วย เปลญวน อเนกประสงค์ ที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ตามความต้องการของคุณ ช่วยทำให้พื้นที่พักผ่อนของคุณดูมีลูกเล่นมากขึ้นอีกด้วย


เรื่อง: Bundaree D.

ภาพ: IKEA