Escape Hua Hin – ทะเลหัวหินที่ว่าสวยนั้น ‘สวยกว่าที่คุณคิด’

Escape Hua Hin

 room life ขอชวนคุณเก็บกระเป๋า เตรียมครีมกันแดดกับบิกีนี่ตัวโปรด แล้ว ‘หนีเที่ยว’ ไปกับเราอีกรอบแบบไม่ใกล้ไม่ไกลกันที่ทะเลหัวหิน เมืองตากอากาศที่มีอายุมากกว่าร้อยปี แต่ยังคงเสน่ห์มัดใจนักท่องเที่ยวเอาไว้ได้ตลอดนั่นเอง!

“สีสันและกลิ่นอายแห่งความสุขจะไม่จางหายไปจากหัวหิน” ประโยคสั้น ๆ แต่รู้สึกได้ถึงบรรยากาศความชิลและกลิ่นอายของทะเลอันเป็นเอกลักษณ์ โรงแรม เอสเคป หัวหินEscape Hua Hin ) จึงเกิดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Vivid Fisherman Village’ ถ่ายทอดออกมาโดยผสมผสานกลิ่นอายของหมู่บ้านชาวประมงในอดีต สะท้อนผ่านงานสถาปัตยกรรมโดยเลือกใช้ธีมหลักเป็นสีแดง อันเป็นสีที่แสดงถึงความเป็นหัวหิน รวมกับสีสันสดใสจากธรรมชาติ อย่าง ทะเลสีคราม ผืนทราย และแสงแดด เพื่อให้ช่วงพักผ่อนของคุณพิเศษเหนือใคร ๆ 

Escape Hua Hin
ออกแบบห้องพัก 3 สไตล์ คือ Sea, Sand และ Sun โดยมีรูปแบบห้องพัก 2 แบบ คือ ดีลักซ์ (28 ห้อง) และห้องดีลักซ์ พูล ไซด์ (18 ห้อง)

 

พักชิลๆ ชาร์จพลังริมสระน้ำบนบีนแบ็กหนานุ่ม

Escape Hua Hin

นอกจากเรื่องของงานดีไซน์ทางสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายในที่คงความเป็นหัวหินได้อย่างชัดเจนแล้ว โรงแรม เอสเคป หัวหิน ยังมีบริการห้องพักถึง 46 ห้อง และให้คุณเลือกถึง 3 สไตล์ อย่าง Sea , Sand และ Sun รวมไปถึงร้านอาหารหลักของโรงแรม อย่าง Red Coral Restaurant ที่ออกแบบให้มีความสวยงามไม่แพ้ส่วนอื่น ๆ  พร้อมรองรับปาร์ตี้ส่วนตัว ไปจนถึง Pre Wedding ด้วยแนวคิด “Taste of The Ocean” คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่จากท้องทะเลมาปรุงออกมาเป็นสไตล์ Escape โดยเฉพาะไลน์เครื่องดื่มที่มี คุณณิกษ์ อนุมานราชธน มิกโซโลจิสต์แถวหน้าของเมืองไทย มารังสรรค์ค็อกเทลสูตรซิกเนเจอร์ให้คุณถึง 4 เมนู รับรองว่าสามารถเข้ากันได้ดีกับเมนูอาหารทะเลจากเอสเคปอย่างแน่นอน

บรรยากาศสบาย ๆ แต่คลาสสิกสไตล์หัวหินถ่ายทอดลงในทุก ๆ พื้นที่ของโรงแรม เน้นให้แขกที่มาพักได้สัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มอิ่ม
เพิ่มความสนุกให้มื้ออาหารด้วยเซต Fisherman Flavours’ Seafood bbq Dinner ที่ทางโรงแรมคัดสรรแต่อาหารทะเลสด ๆ แบบเต็มปากเต็มคำให้คุณโดยเฉพาะ
’SUN TAN’ ไอศกรีมสูตรซิกเนอเจอร์ ที่จับมือกับ ‘กัส แดม กู๊ด’ แบรนด์คราฟท์ไอศกรีม เกิดเป็นไอศกรีมรสชาเย็นแบบพีช ที่ใช้พีชสุกกำลังดีมาเคี้ยวกับน้ำตาลทรายแดงและชาเต็มใบจากเชียงใหม่ แถมยังผสมเนื้อพีชแท้ ๆ ในทุกคำ

และอีกหนึ่งอีเว้นต์สุดประทับใจที่อยากแนะนำให้คุณมาสัมผัสคือ Escape Beach Bar & Grill Background ดินเนอร์เอ๊าต์ดอร์ริมหาดส่วนตัว สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับ ‘Fisherman Flavours’ Seafood bbq Dinner’ เมนูบาร์บีคิวหลากหลายเซตให้คุณได้ลองโชว์ฝีมือปิ้งย่างแบบเชฟสมัครเล่น ด้วยอาหารทะเลที่จัดมาเป็นเซตพร้อมย่าง อย่าง หอยเชลล์นำเข้าจากออสเตรเลีย กุ้งแม่น้ำ ปลากระพง ปลาหมึกศอกตัวโต และหอยแมลงภู่ พร้อมซอสหลากหลายชนิด

กิจกรรมสุดชิคอย่าง Escape Beach Bar & Grill Background จัดขึ้นเพื่อมอบความสุขให้กับคุณด้วยการตกแต่งแบบ Beach Picnic

ถ้าเก็บกระเป๋าพร้อมแล้ว อย่าลืมมาสนุกริมหาด ชมพระอาทิตย์ตกดิน ให้เท้าสัมผัสทรายและคลื่นทะเล ที่สำคัญอย่าลืมเอาใจตัวเองด้วยอาหารทะเลรสเลิศและเครื่องดื่มสุดพิเศษ แล้วคุณจะรู้ว่าทะเลหัวหินที่ว่าสวยนั้น ‘สวยกว่าที่คุณคิด’ สามารถโทรสำรองห้องพักได้โดยตรงที่ โทร. 06-3187-0777

 

ตามไปเช็คอินได้ที่ โรงแรม เอสเคป หัวหิน (Escape Hua Hin)
25/2 ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
โทร.06-3187 0777
www.facebook.com/Escapehotels
twitter.com/escapehotels
www.escape-hotel.com/huahin/th

เรื่อง Ektida N.
ภาพ เอกสารประชาสัมพันธ์
เรียบเรียง Parichat K.