10 สินค้าน่าซื้อในช่วงหน้าร้อน

เมื่อย่างเข้าสู่เดือนเมษายน ซึ่งนับว่าเป็นเดือนที่ร้อนที่สุดของประเทศไทย หลายๆคนคงมีแผนการที่จะเดินทางหรือพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้ใช่ไหมครับ แต่ถ้าหากใครไม่มีแผนที่จะเดินทางไปไหน การพักผ่อนอยู่ที่บ้านก็นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการหลบความร้อนได้เป็นอย่างดี วันนี้เรามี 10 สินค้าน่าซื้อในช่วงหน้าร้อนจาก HomePro มาฝากชาวบ้านและสวนกัน รับรองอากาศร้อนแค่ไหนก็ทำอะไรเราไม่ได้อย่างแน่นอน จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ

1. ทางเท้าไม้ แคมปัส SPRING 30x30CM
เข้าไปชมสินค้าได้ที่: https://www.homepro.co.th/product/190641
เคยแปลกใจไหมครับ ทำไมบ้านเรายังรู้สึกร้อนตลอดเวลาแม้ว่าดวงอาทิตย์จะตกไปแล้ว เหตุก็เพราะหลายๆบ้านในปัจจุบันนิยมราดคอนกรีตบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งเจ้าตัวคอนกรีตนี้เองที่เป็นตัวสะสมพลังงานความร้อนในตอนกลางวัน การหาแผ่นไม้สำเร็จรูปหรือหญ้าเทียมมาปูพื้นก็จะช่วยลดการสะสมความร้อนได้ดียิ่งขึ้นนั่นเองครับ

2. ทางเท้าหญ้ามะนิลาเทียม 30 x 30 ซม.
เข้าไปชมสินค้าได้ที่: https://www.homepro.co.th/product/1046660
เช่นเดียวกับแผ่นไม้สำเร็จรูป แผ่นหญ้าเทียมก็เป็นอีกหนึ่งวัสดุที่จะช่วยลดการสะสมความร้อนที่จะเกิดขึ้นกับพื้นที่บริเวณบ้านได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังให้ความรู้สึกที่ดูเป็นธรรมชาติ เกิดความผ่อนคลายสบายตาจากสีเขียวของหญ้า แต่ดูแลรักษาง่ายและมีความทนทานจากแดดและฝนได้มากกว่าหญ้าจริงหลายเท่า

3. ร่มสนามตัวแอล YF1134 GREEN
เข้าไปชมสินค้าได้ที่: https://www.homepro.co.th/product/1040186
เมื่ออยู่ในบ้านก็เปลืองค่าไฟ หลายคนจึงเลือกออกมาทำกิจกรรมนอกบ้านเพื่อคลายร้อน ร่มสนามก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มจำเป็นที่สามารถใช้ได้ทั้งในหน้าร้อนและหน้าฝน ด้วยคุณสมบัติที่แข็งแรง เคลื่อนย้ายได้ง่าย รวมไปถึงการป้องกันแดดและฝนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถป้องกันรังสียูวีที่เป็นอันตรายต่อผิวหนังของเราได้อีกด้วย

4. อ่างจากุซซี่ เป่าลม BESTWAY BW-54129
เข้าไปชมสินค้าได้ที่: https://www.homepro.co.th/product/1038025
การเล่นน้ำก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยคลายร้อนได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าหากบ้านไหนที่ไม่มีสระว่ายน้ำ การมีอ่างจากุซซี่ เป่าลม ติดบ้านเอาไว้ก็นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี เพราะสามารถติดตั้งได้ง่าย ช่วยคลายร้อนและพักผ่อนร่างกายจากความเมื่อยล้าต่างๆที่ต้องเผชิญมาทั้งวัน

5. พัดลม ไอเย็น CAMARCIO AC 700 TR-R
เข้าไปชมสินค้าได้ที่: https://www.homepro.co.th/product/1020935
การเปิดเครื่องปรับอากาศทั้งวันก็ใช่จะเป็นผลดีเสมอไป เพราะด้วยอากาศที่ร้อนจัดอาจทำให้เครื่องปรับอากาศต้องทำงานหนักมากขึ้น แต่ถ้าจะเปิดพัดลมธรรมดานั้นก็ไม่สามารถระบายความร้อนให้กับอากาศอันแสนอบอ้าวได้ พัดลมไอเย็นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีด้วยพื้นที่ครอบคลุมความเย็นถึง 30 ตารางเมตร อีกทั้งยังให้ความเย็นได้ดีไม่แพ้เครื่องปรับอากาศเช่นกัน

6. ตู้เย็น 2 ประตู SAMSUNG RT46K6855BS/ST16.3Q สแตนเลสดำ INVERTER
เข้าไปชมสินค้าได้ที่: https://www.homepro.co.th/product/1050675
ในวันๆหนึ่งร่างกายของเราต้องการน้ำเป็นจำนวนมาก ยิ่งเฉพาะหน้าร้อนร่างกายยิ่งต้องการน้ำในปริมาณที่เพิ่มมากขึ้นเพื่อทดแทนส่วนที่เสียไป การเลือกใช้ตู้เย็นดีไซน์สวยและมีที่กดน้ำอยู่ภายนอก จะช่วยทำให้เราไม่ต้องเปิดปิดตู้เย็นบ่อยๆจนทำให้เปลืองค่าไฟได้ อีกทั้งตู้เย็นรุ่นนี้ยังมีระบบทำความเย็นแยกอิสระที่จะช่วยลดปัญหากลิ่นอาหารปะปนกัน รวมไปถึงยังรักษาความชุ่มชื้นของอาหารไว้ได้อย่างสูงสุดแม้อากาศภายนอกจะร้อนแค่ไหนก็ตาม

7. แอร์ ติดผนัง MITSUBISHI MSZ-LN18VF B 18083.6 BTU INVERTER
เข้าไปชมสินค้าได้ที่: https://www.homepro.co.th/product/1076192
ปัจจุบันนี้เครื่องปรับอากาศนับเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เกือบทุกบ้านจะต้องมี แต่เครื่องปรับอากาศที่ดีที่เหมาะในหน้าร้อนนี้ ต้องเป็นเครื่องปรับอากาศติดผนังที่มีดีไซน์สวย เข้ากันได้กับทุกการตกแต่ง มีระบบฟอกอากาศที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ รวมไปถึงมีเทคโนโลยีที่ช่วยกระจายลมผ่านเซ็นเซอร์ตรวจจับไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของห้องก็มั่นใจว่าเย็นทั่วถึงอย่างแน่นอน

8. เครื่องทำไอศครีม LACOR 69309
เข้าไปชมสินค้าได้ที่: https://www.homepro.co.th/product/1068841
เมื่อพูดถึงหน้าร้อน หลายๆคนก็ต้องนึกถึง “ไอศครีม” ขนมหวานสุดชื่นใจเป็นอย่างดี การมีเครื่องทำไอศกรีมไว้ที่บ้าน จะช่วยให้เราสามารถสร้างสรรค์ไอศครีมสูตรเฉพาะตามที่ต้องการได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นไอศครีมผลไม้สด ที่ทำได้ง่ายๆเพียงนำผลไม้ไปแช่เย็นในช่องฟรีซ จากนั้นจึงนำผลที่แข็งแล้วใส่ลงไปในเครื่อง เท่านี้ก็ได้เมนูไอศครีมผลไม้ที่ทั้งดับร้อนและดีต่อสุขภาพไปในตัว

9. เครื่องทำน้ำแข็งเกล็ด LACOR 69310
เข้าไปชมสินค้าได้ที่: https://www.homepro.co.th/product/1068792
เมื่อมีไอศครีมแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยในหน้าร้อนก็คือ “น้ำแข็งไส” นั่นเอง และถ้าหากเรามีเครื่องทำน้ำแข็งเกล็ดติดบ้านเอาไว้ นอกจากเราจะได้กินเมนูน้ำแข็งไสตามที่การแล้วนั้น เรายังมีน้ำแข็งเกล็ดไว้ทำเครื่องดื่มดับร้อนที่สามารถครีเอทได้อีกหลากหลายเมนูเลยทีเดียว วิธีการใช้ก็สุดแสนจะง่ายเพียงแค่ใส่น้ำแข็งก้อนลงไปแล้วกดปุ่มเพียงเท่านั้น

10. วอลเปเปอร์ BRIX 6703-06 HLS
เข้าไปชมสินค้าได้ที่: https://www.homepro.co.th/product/1011014
เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ช่วยลดความร้อนให้กับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี สำหรับแผ่นวอลเปเปอร์ Brix ที่มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือกตามแต่ความชอบ ด้วยคุณสมบัติที่ติดตั้งได้ง่ายเพียงแค่ลอกแผ่นกาวด้านหลังออก ไม่มีสารเคมีอันตรายจึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และที่สำคัญยังป้องกันความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้าน ส่งผลให้ความร้อนสะสมในตัวบ้านลดลง จึงทำให้ประหยัดพลังงานจากการใช้เครื่องปรับอากาศเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับ “10 สินค้าน่าซื้อในช่วงหน้าร้อน” ที่เราได้นำมาฝากกัน หากชาวบ้านและสวนสนใจสามารถเข้าไปดูสินค้าอื่นๆอีกหลากหลายพันรายการได้ที่ www.homepro.co.th