OPEN HOUSE เปิดบ้าน…สร้างแรงบันดาลใจ

ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในปัจจุบันต้องการพื้นที่พักผ่อนและทำงานได้ในสถานที่เดียวกัน

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี จึงได้ร่วมมือกับ Klein Dytham architecture (KDa) บริษัทออกแบบชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นเนรมิตพื้นที่บนชั้น 6 ของศูนย์การค้าให้กลายเป็น Open House” แหล่งรวมตัวของคนมีสไตล์ที่ต้องการแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต โดยไม่ลืมพ่วงฟังก์ชัน Co-Living Space เข้าไว้ด้วยกัน พื้นที่ทั้งหมดแบ่งเป็น8 โซน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่หลากหลาย ประกอบด้วย

Eating Deck

รวบรวมความอร่อยจาก8 ร้านอาหารชั้นนำที่คัดสรรเมนูหลากหลายเชื้อชาติ มีตั้งแต่อาหารจานหลัก จานรอง ไปจนถึงของหวานและเมนูสำหรับเด็กสามารถเลือกสั่งเมนูโปรดจากร้านใดก็ได้ในโซนนี้มารับประทานร่วมกันได้

Eat by the Park

ร้านอาหารคอนเซ็ปต์ใหม่ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ Open Balcony สามารถชมวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพฯได้รอบ ทำให้อาหารมื้อนี้ของคุณมีความพิเศษมากยิ่งขึ้น

Open House Bookshop by Hardcover

ร้านหนังสือที่มาในคอนเซ็ปต์ “Celebration of Print Culture” สะกดทุกสายตาด้วย Book Tower และ Book Wall ซึ่งแม้แต่ผู้ที่ไม่ชอบการอ่านยังรู้สึกเพลิดเพลินไปกับหนังสือศิลปะ ดีไซน์ ภาพถ่าย สื่อสร้างสรรค์ ไปจนถึงการทำอาหารและไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังมี Book Wall ที่รวบรวมหนังสือใหม่และหนังสือหายากจากสำนักพิมพ์ชื่อดังทั่วโลกมาให้เลือกกว่า 20,000 เล่ม โดยนอกจากพื้นที่ในโซนนี้แล้ว ยังมีหนังสือและนิตยสารที่น่าสนใจวางเรียงรายทั่ว Open Houseรับรองได้ว่าหนอนหนังสือต้องปลื้มแน่นอน

 

Co-Thinking Space

          พื้นที่นั่งทำงานร่วมกันท่ามกลางสีเขียวของไม้กระถางนานาชนิด นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมที่สามารถนั่งทำงานร่วมกันได้รวมถึงมีOpen Bar ที่ขายอาหาร ขนม เครื่องดื่มค็อกเทลและแอลกอฮอล์ ไว้จุดประกายไอเดียของคุณ