OPEN HOUSE เปิดบ้าน…สร้างแรงบันดาลใจ

Art Tower

          Art Tower คืออีกหนึ่งจุดเด่นของที่นี่ เพราะอยู่กลางพื้นที่ เป็นประติมากรรมขนาดยักษ์ที่เปรียบเหมือนกล่องเครื่องมืองานศิลปะขนาดใหญ่ เพราะเป็นพื้นที่จัดแสดงผลงานศิลปะหลากหลายรูปแบบของศิลปินไทยและต่างประเทศ นอกจากนี้ Art Tower ยังทำหน้าที่เป็นสื่อกลางระหว่างนักสะสม ศิลปิน และผู้สนใจงานศิลปะในแง่มุมต่างๆ ผ่านงานบรรยาย งานสัมมนา เวิร์คชอป และกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Design Shop

ร้านที่คัดสรรสินค้า Design & Craft ภายใต้คอนเซ็ปต์ Thai Region Design Product อันเกิดจากการผสมผสานเสน่ห์ของเอกลักษณ์ในแต่ละท้องถิ่นให้เข้ากับดีไซน์ความร่วมสมัย Design Shop จะสวมบทบาทสำคัญในการช่วยส่งเสริมและแนะนำเหล่านักออกแบบ-นักสร้างสรรค์ที่มีแรงใจในการสร้างผลงานให้เป็นจริงอีกด้วย

Open Playground

ในพื้นที่นี้ เด็กๆ สามารถสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ เหมือนเป็นบ้านหลังที่สองที่พร้อมช่วยให้เด็กได้ใช้ทักษะการเคลื่อนไหวทางร่างกาย รวมทั้งยังสามารถสนุกกับกิจกรรมเวิร์คชอปและงานคราฟต์ดีๆ เอาใจเด็กๆ ที่จะจัดขึ้นตามโอกาสต่างๆอีกด้วย

Embassy Diplomat Screens by AIS

โรงภาพยนตร์ระดับวีไอพีที่ดีที่สุดในประเทศไทย สร้างประสบการณ์ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยและบริการระดับเวิลด์คลาส โรงภาพยนตร์แห่งนี้ยังสร้างสรรค์โปรแกรมที่เรียกว่า “ภัณฑารักษ์ภาพยนตร์” (Movie Curator) ซึ่งเป็นผู้ทำหน้าที่ให้บริการฉายภาพยนตร์ตามความต้องการเฉพาะบุคคลอย่างแท้จริง

Open Houseเพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมานี้ ลองแวะไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของที่นี่กันดูนะครับ ผมเชื่อว่าสถานที่แห่งนี้น่าจะสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้คุณได้อย่างแน่นอน
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Open House at Central Embassy

เรื่อง: “อรรถ”
ภาพ : ฤทธิรงค์ จันทองสุข