รวม 5 ออฟฟิศดีไซน์เท่ ถูกใจคน GEN Y!

ออฟฟิศดีไซน์เท่ ถูกใจคน GEN Y!

คุณกำลังเบื่อการไปทำงานในออฟฟิศเดิมๆในย่านพลุกพล่าน นั่งอยู่ในล็อกพาร์ทิชันกั้นสูง แสนน่าเบื่ออยู่ใช่มั้ย เพื่อเป็นการดึงพลังในตัวหนุ่มสาวชาวเจน Y ออกมาใช้อย่างเต็มสูบ ชวนให้ผู้คนในออฟฟิศที่ไม่มีโอกาสร่วมงานกันทำกิจกรรมสนุก ๆ จุดประกายไอเดียใหม่ ๆ ในการทำงานภายใต้พื้นที่จำกัด และให้การไปทำงานทุกวันไม่น่าเบื่ออีกต่อไป รูม รวม ออฟฟิศดีไซน์เท่ เก๋ ถูกใจคน GEN Y! มาให้ชม รับรองว่าถ้ามีออฟฟิศแบบนี้ จะอยากไปทำงานทุกวันแน่ๆ ตามมาดูเลย

 

1 – RABBIT DIGITAL GROUP

ออฟฟิศดีไซน์เท่

erm_167_p044-049_design-rabbit-12

erm_167_p044-049_design-rabbit-8

เปลี่ยนโกดังอะลูมิเนียมเก่าบนถนนบรรทัดทอง ให้กลายเป็นออฟฟิศโพรงกระต่ายสุดซิ่งของชาวแร็บบิท ภายใต้พื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตรที่ถูกแบ่งเป็น “พื้นที่ส่วนกลาง” กว่า 60เปอร์เซ็นต์ โดยออกแบบให้มีทั้งลานสเกตบอร์ด โต๊ะปิงปองโต๊ะสนุ้กเกอร์ แพนทรี่ เรื่อยไปจนถึงโต๊ะนั่งเล่นขนาดใหญ่ สำหรับใช้จัดปาร์ตี้อาหารกลางวัน นั่งรวมกลุ่มระดมสมอง เพื่อสร้างสรรค์ไอเดียเจ๋ง ๆ

ในแง่ความงาม ดีไซเนอร์ได้ขับเน้นเสน่ห์ความเป็นอินดัสเทรียลที่มีอยู่เดิมของโกดังให้เด่นชัดขึ้น ผ่านเส้นสายของโครงสร้างอาคารทาสีดำ ผสมผสานเข้ากับการเลือกใช้วัสดุใหม่ ๆ อย่างบันไดเหล็ก สไลเดอร์สเตนเลส และไม้ยางเปลือยผิวธรรมชาติ บวกกับดับเบิ้ลสเปซที่โปร่งโล่งมีต้นไม้ใหญ่เป็นพระเอก สร้างความรู้สึกชวนผ่อนคลาย จนทำให้ลืมไปเลยว่า นี่คือ ออฟฟิศ


เจ้าของ : คุณเล็ก – รุ่งโรจน์ ตันเจริญ ผู้บริหาร Rabbit Digital Group
ออกแบบ :  คุณพจนฤทธิ นิมิตกุล แห่ง MUN Architects
อ่านต่อ : RABBIT DIGITAL GROUP