บ้านและสวนตะลุยคาเฟ่สัตว์

Dog in Town Café

คาเฟ่หมาในรูปแบบบ้านอันแสนอบอุ่นใจกลางเอกมัย รอต้อนรับคุณและครอบครัวด้วยแก๊งค์สี่ขาหลากหลายสายพันธุ์ถึง 9 ชีวิตกับชื่อสถานีรถไฟฟ้าสุดเก๋ อาทิ น้องแบริ่ง, น้องชิดลม, น้องอโศกและน้องเพลินจิต สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนไซส์ยักษ์ อบอุ่นน่ากอด, น้องปุณณ(วิถี) เฟรนบลูด๊อกตัวเล็กน่ารัก , น้องสุรศักดิ์ ชเนาเซอร์หน้าฝรั่งขนหยิก, น้องนานา เวสตี้สีขาวสุดน่ารัก , น้องอารีย์ คอลลี่ขนยาวสลวยสวยเก๋ และน้องพร้อมพงษ์ คอร์กี้ขาสั้นขี้เล่น นอนเกลือกกลิ้งอยู่ทั่วบริเวณร้าน รอคุณอยู่!!

ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟ บรรยากาศโฮมมี่สุดๆ มีที่นั่งให้เลือกมากมายทั้งเคาน์เตอร์บาร์ที่มองเห็นสนามหญ้าผืนใหญ่บริเวณด้านหน้าร้าน, มุมโซฟาและเบาะหนังแสนนุ่ม ที่ให้คุณได้รับประทานอาหารพร้อมใกล้ชิดกับน้องหมาอย่างทั่วถึงแน่นอน และที่สำคัญไม่เก็บค่าเข้า และยังเล่นกับน้องหมาได้ไม่จำกัดชั่วโมงอีกด้วย

นอกเหนือจากคาเฟ่ที่บริการ อาหารสไตล์ฟิวชั่น เครื่องดื่มและเบเกอรี่หลากหลายรสชาติแล้ว ภายในยังมีบริการ Dog Hotel ที่ให้บริการห้องพักสำหรับสุนัขแบบสะอาด กว้างขวาง เปิดแอร์เย็นสบาย บริการตลอด 24 ชั่วโมง

พิกัด: / BTS เอกมัย / ซอยเอกมัย6 ถนนสุขุมวิท เข้าซอยมาประมาณ 200 เมตร

เวลาเปิด-ปิด: เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 11.00-19.00 น.

โทร: 061-659-4545

https://www.facebook.com/DogInTownCafe

 

The Barkyard BKK

คอมมิวนิตี้ไซส์มินิที่ไม่ธรรมดา สำหรับคนรักสุนัขในซอยสุขุมวิท 26 ใครที่ชอบพาน้องหมาออกมาทำกิจกรรม Outdoor ต้องโปรดปรานแน่นอน เพราะที่ The Barkyard BKK นี้มีบริการครบวงจรเกี่ยวกับสุนัข เรียกว่ามาที่เดียวครบ ทั้งบริการ The Bark Pool สระว่ายน้ำสำหรับสุนัข ไฮไลท์เด่นของที่นี่ ให้เจ้าสี่ขาได้ว่ายน้ำออกกำลังกาย, Dog Hotel โรงแรมน้องหมาที่ให้บริการห้องพักพร้อมการดูแลเป็นอย่างดี, บริการกรูมมิ่งอย่างมืออาชีพสำหรับน้องหมาของคุณ อีกทั้งร้านค้าอุปกรณ์สำหรับน้องหมาให้ได้เลือกซื้อกันอย่างหลากหลาย

อีกจุดนึงที่เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาเหล่าน้องหมานั่นคือ Central Bark สนามหญ้าสีเขียวกว้างขวางให้คุณได้พาเจ้าตูบมาวิ่งเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน ท่ามกลางแสงแดดธรรมชาติใต้ร่มเงาไม้ใหญ่

ในส่วนคาเฟ่นั้นขอแนะนำ Kiosk Café คาเฟ่ที่รองรับเจ้าของที่พาสุนัขมาใช้บริการที่ The Barkyard BKK ในบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายในบ้านหลังเก่าที่ถูกปรับปรุงให้เป็นคาเฟ่สุดเก๋ ตกแต่งด้วยไม้ดีไซน์สวย เน้นพื้นที่ Outdoor ให้คุณได้นั่งรับลมธรรมชาติและมองเห็นสุนัขของคุณวิ่งเล่นโดยรอบ พร้อมรับประทานอาหารสไตล์อเมริกันและอิตาเลียนแบบโฮมเมด ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมมาเสิร์ฟให้คุณ

เริ่มด้วยสตาร์ทเตอร์อย่าง Mixed Bruschetta หน้า Tomato&Brasil และ Mozzarella&Homemade Pesto sauce ต่อด้วยเมนคอร์สอย่าง Egg Benedict และ Crispy Prawn Wrap ปิดท้ายกับเครื่องดื่มเย็นชื่นใจเหมาะสำหรับอากาศร้อนอย่าง Kiosk Rouge Smoothie และ Fresh Green Smoothie ที่ใครได้ลองแล้วจะติดใจ

พิกัด: / BTS พร้อมพงษ์ / ซอยสุขุมวิท26

เวลาเปิด-ปิด: เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

โทร: 084-874-2777

http://www.thebarkyardbkk.com/

https://www.facebook.com/thebarkyardbkk

เรื่อง: Bundaree D.

ภาพ: Nutthawat Songsang 

ภาพประกอบ: Sahabhap