บ้านและสวนตะลุยคาเฟ่สัตว์

วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ใครที่อยากออกมาตากแอร์เล่นนอกบ้าน บ้านและสวนขอพาตะลุย’คาเฟ่สัตว์’แสนน่ารักท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ สุดชิว นอกจากจะอิ่มท้องกับเมนูแสนอร่อยแล้วยังได้เล่นกับบรรดาเพื่อนร่วมโลกตัวน้อยที่รออ้อนคุณอยู่…พร้อมแล้วไปกันเลย!!

Little Zoo Café

คาเฟ่สัตว์แปลกใจกลางเมืองที่รวบรวมเอาสัตว์พันธุ์หายากนอกเหนือจากน้องหมาแล้ว ยังมีจิ้งจอก, แรคคูน, เมียร์แคท, หนูเจอร์บัวและอื่นๆอีกมากมายให้คุณได้สัมผัสไปพร้อมกับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างแน่นอน เจ้าของร้านบอกมาว่า สัตว์เหล่านี้ไม่เพียงแค่เลี้ยงไว้เพื่อความน่ารักหรือแปลกตาเท่านั้น เราต้องใส่ใจและเข้าใจมันอย่างถ่องแท้ถึงจะสามารถมีความสุขกับมันได้…” เป็นที่มาของ Little Zoo Café สาขาที่2 แห่งนี้ ใครที่ชื่นชอบสัตว์แปลกไม่ควรพลาด

ในพื้นที่ตึก2 ชั้นบรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลายไปด้วยการตกแต่งด้วยวัสดุไม้โทนธรรมชาติ สไตล์ farmyard ชั้นล่างโดดเด่นด้วยเคาน์เตอร์บาร์ไม้ตัดกับผนังอิฐสีดำ เชิญชวนให้คุณยกกล้องขึ้นมาถ่ายภาพอย่างไม่รู้ตัว พร้อมด้วยเจ้าหนูน้อยเจอร์บัว และเจ้าหมาแสนน่ารักที่ผลัดเปลี่ยนกันมาต้อนรับคุณ เมื่อเดินขึ้นชั้นบนคุณจะต้องหลงรักกับพื้นที่ที่เต็มไปด้วยเจ้าเพื่อนร่วมโลกมากมายวิ่งเล่นรอคุณอยู่ โดยแบ่งออกเป็นส่วนต่างๆทั้งพื้นที่นั่งรับประทานอาหารแบบโต๊ะและแบบนั่งพื้นที่ได้ใกล้ชิดกับสัตว์แปลกในตู้กระจก และสำหรับใครที่ต้องการเข้าชมสัตว์ในห้องกระจกเพียงสั่งเครื่องดื่ม1แก้ว และอาหาร1อย่างต่อ1 ท่าน เท่านี้ก็สามารถเข้าไปเล่นกับน้องๆในห้องอย่างใกล้ชิดได้แล้ว ซึ่งภายในจะมีพนักงานคอยดูแลรับรองว่าปลอดภัยแน่นอน

พลาดไม่ได้กับเมนูสุดพิเศษที่ใครมาต้องลอง เริ่มจากเครื่องดื่มอย่างอิตาเลียนโซดา เปรี้ยวซ่ากำลังดี หรือ โกโก้มาสเมโลว่ร้อน รสชาติเข้มข้น ตามด้วยเมนูอาหารคาวอย่าง สปาเก็ตตี้ต้มยำกุ้ง รสชาติเข้มข้นกลมกล่อมอย่าบอกใคร, สลัดผักแซลมอน ผักกรอบ แซลมอนสดอร่อย, ฟิชแอนด์ชิฟ ผู้รักของทอดจะต้องติดใจ ปิดท้ายด้วยขนมหน้าตาน่ารับประทานอย่าง เค้กส้ม สอดไส้แยมรูปสุนัขจิ้งจอก รสชาติหวานกำลังดี…สายเซลฟี่รักสัตว์ห้ามพลาดที่นี่เด็ดขาด รับรองว่าคุ้มแสนคุ้มเลยทีเดียว

พิกัด: / BTS สยาม / สยามสแควร์ซอย 11 ติดกับ Hard rock Café

เวลาเปิด-ปิด: เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 11.00-19.00 น.

โทร: 092-448-1116

https://www.facebook.com/littlezoocafe

Hops Dog Café

Hops Dog Café หรือ The House of Paws Dog Café คาเฟ่น้องหมาหลากหลายสายพันธุ์กลางสยามสแควร์ เป็นคาเฟ่สำหรับคนรักสุนัขโดยเฉพาะ ที่ให้บริการเครื่องดื่มและเบเกอรี่ให้ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกับสุนัขได้มีรอยยิ้มและความสุขในบรรยากาศแสนอบอุ่นกับสุนัขกว่า 20 สายพันธุ์ตั้งแต่พันธุ์เล็ก-ใหญ่ คุณสามารถเล่น ถ่ายรูปกับน้องหมาได้อย่างใกล้ชิด พร้อมมีบริการอาบน้ำให้แก่น้องหมาอีกด้วย

ต้อนรับคุณด้วยเสียงต้อนรับของเหล่าเจ้าสี่ขา บริเวณ Welcome zone กับเคาน์เตอร์บาร์สไตล์ลอฟ ตกแต่งด้วยผนังอิฐก่อภายในตกแต่งแบบโมเดิร์น เน้นความเรียบง่ายโดดเด่นด้วยผนังปูนเปลือย ตัดกับโครงสร้างเหล็กสีดำ พร้อมที่นั่งรายล้อมอยู่รอบๆพื้นที่ พื้นที่ส่วนกลางปล่อยให้เป็นพื้นที่โล่งสำหรับเจ้าสี่ขาได้นั่ง นอน วิ่งกันอย่างสบายใจ รับรองว่าใครที่ชอบถ่ายรูป เช็คอินต้องประทับใจอย่างแน่นอน

การเข้าใช้บริการเริ่มจากการสั่งขนมและเครื่องดื่มบริเวณด้านหน้าเคาน์เตอร์ และเข้าไปเลือกจับจองที่นั่งได้ตามอัธยาศัย สำหรับเมนูที่แนะนำคือ Cupcake หลากหลายรสชาติตกแต่งด้วยน้ำตาลปั้นรูปน้องหมาสุดน่ารัก รับประทานคู่กับเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่ทางร้านคิดค้นขึ้นอย่าง Cotton Candy น้ำปั่นสีชมพูรสชาติเปรี้ยวหวานตัดกับวิปครีม ชื่นใจแน่นอน

พิกัด: / BTS สยาม / สยามสแควร์ซอย8 ตรงข้ามอาคารสยามกิตติ์

เวลาเปิด-ปิด: เปิดบริการทุกวัน วันอังคาร-ศุกร์ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น., วันเสาร์-อาทิตย์ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.(หยุดทุกวันจันทร์)

โทร: 089-896-8690

https://www.facebook.com/HoPs.dogcafe