คุ้ม สุข สุด ไปกับ 10 ของใช้เพื่อคนรักบ้านในงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 25

เวียนมาบรรจบอีกรอบสำหรับ มหกรรมงานเรื่องบ้านตัวจริงของคนรักบ้าน HomePro EXPO ครั้งที่ 25 ตั้งแต่วันนี้ – 26 มีนาคม 2560 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 5-8 ซึ่งภายในปีนี้ทาง “โฮมโปร” ก็ได้จัดเต็ม จัดแน่น จัดหนัก เพื่อคนรักบ้านอีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น บรรดาเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์และงานบริการต่างๆที่ลดกระหน่ำสูงสุดถึง 80% พร้อมสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมายให้ผู้บริโภคได้ คุ้ม สุข สุดๆ กว่าทุกเทศกาลทั่วไทย และวันนี้เว็บไซต์บ้านและสวนก็ไม่พลาดที่จะนำ 10 ไอเท็มเด็ดเพื่อคนรักบ้านในงานครั้งนี้มาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

1. ชุดของแต่งบ้าน Outdoor ในราคาพิเศษ
       ภายในโซน Outdoor Living (ชุดสนาม&อุปกรณ์สวน) แห่งนี้ยังคงอัดแน่นไปด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งสวนสวยๆที่พร้อมให้คุณเลือกช้อปไปไว้ที่บ้าน โดยในปีนี้จะเน้นไปที่วัสดุและความทนทานของอุปกรณ์ Outdoor เช่น ชุดโต๊ะหวายสานหน้าไม้โพลีวูด ที่ทำมาจากหวายเทียมบนโครงเหล็กพ่นสีที่แข็งแรงทนแดดทนฝนอย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังมีของแต่งสวนให้เลือกอีกมากมาย ได้แก่ น้ำพุ ซุ้มไม้ระแนง สวนน้ำตก กระถางต้นไม้ โดยถ้าหากมาซื้อในงานนี้รับรองว่าได้ราคาพิเศษที่มีขายแค่เฉพาะในงานเพียงเท่านั้น

2. รางน้ำฝนไวนิล
       เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมเพื่อคนรักบ้านโดยแท้สำหรับ รางน้ำฝนไวนิล จากเอสซีจี โดยรางน้ำฝนไวนิลนั้นเกิดขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านดีไซน์ให้ควบคู่ไปกับฟังก์ชั่น เพราะสวยกลมกลืนเข้าได้กับบ้านแทบทุกสไตล์ ด้วยวัสดุไวนิลที่มีความแข็งแรง ทนทานต่อสภาพแวดล้อม รังสี UV แสงแดด สนิมและฝน รวมไปถึงการออกแบบที่ผ่านการคำนวณมุมตกกระทบของน้ำฝน จึงมั่นใจได้ว่าน้ำฝนจะไม่ไหลย้อนกลับเข้าเชิงชาย ฝ้าหรือกระเด็นออกจากรางให้เลอะเทอะอย่างแน่นอน

3. ฉนวนกันความร้อนโพลีเอสเทอร์
       ด้วยความที่เมืองไทยเป็นเมืองร้อน วัสดุต่างๆจึงต้องทนทานต่อทั้งแสงแดดและอุณหภูมิ ฉนวนกันความร้อนจึงเป็นอีกวัสดุหนึ่งที่ช่วยป้องกันความร้อนเข้าสู่ตัวบ้านของเรา โดยฉนวนกันความร้อนทั่วไปนั้นอาจก่อให้เกิดการระคายเคือง มีอายุการใช้งานที่สั้น และกักเก็บความชื้น แต่ด้วยนวัตกรรมในปัจจุบันฉนวนกันความร้อนKOOLTEG ได้ผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์ (หรือที่เรียกกันว่าโพลีเอสเตอร์) ซึ่งใช้กันแพร่หลายในระบบอุตสาหกรรมเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่มและบรรจุภัณฑ์อาหาร จึงมีความสะอาด ปลอดภัย อีกทั้งยังไม่ระคายเคืองต่อการสัมผัส ทนทานความชื้น ไฟ และมีอายุการใช้งานที่ยืนยาว

มีการเปรียบเทียบว่า ฉนวนกันความร้อนที่ผลิตจากโพลีเอสเทอร์ สามารถลดอุณหภูมิในบ้านได้ถึง 5-7 องศาเซลเซียส และประหยัดค่าไฟจากเครื่องปรับอากาศได้กว่าครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว

4. นวัตกรรมสีสำเร็จรูป ทาครั้งเดียวจบ
       มาต่อกันที่แบรนด์สี Beger ซึ่งในครั้งนี้ได้ชูสินค้าตัวใหม่อย่าง สี Beger ONE (เบเยอร์ วัน) ที่มีความโดดเด่นด้วยสโลแกน “ทาเที่ยวเดียวจบ ครบทุกขั้นตอน” เพราะสีเบเยอร์ วันตัวนี้จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี Max-Cover Titanium ที่รวมสีรองพื้นและสีทับหน้าในหนึ่งเดียว ให้คุณสมบัติที่ยึดเกาะ กลบพื้นผิวเดิมและทนความเป็นด่างได้ดีเยี่ยม อีกทั้งยังให้ฟิล์มที่เข้มข้น (Concentrated Formula) ภายในการทาเพียงหนึ่งครั้งจะเทียบเท่ากับการทาแบบปกติถึง 3 ครั้ง จึงช่วยให้คุณประหยัดทั้งค่าใช้จ่าย เวลา ค่าแรง และสามารถทำเองได้ง่ายๆที่บ้านซึ่งสี Beger ONE นำมาเปิดตัวที่แรกที่งาน HomePro Expo ใครที่กำลังจะรีโนเวทหรือทาสีบ้านใหม่ ต้องรีบมาที่งานนี้เลยครับ

5. กระเบื้องยางแบบพรม
       “กระเบื้องยาง” เป็นอีกหนึ่งในวัสดุทางเลือกของคนที่กังวลเรื่องความปลอดภัยของเด็กและผู้สูงอายุภายในบ้านเพราะมีความยืดหยุ่นและนิ่มสบายเท้ามากกว่ากระเบื้องธรรมดาทั่วไป ซึ่งในส่วนของแบรนด์ TARA นั้นจะนำเสนอนวัตกรรมของกระเบื้องยางที่ล้ำไปอีกขั้นนั่นก็คือ “กระเบื้องยางแบบพรม” ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ ติดตั้งง่ายเพียงแค่ลอกเทปกาวด้านหลังออกแล้วแปะลงบนพื้น ให้ความนุ่มสบายเท้าพร้อมทั้งเก็บเสียงได้ดีไม่ก่อให้เกิดความรำคาญเวลาเดิน รวมไปถึงมีความยืดหยุ่น ทนทานรอยขีดข่วนและมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 10 ปี

โดยกระเบื้องยางแบบพรม จาก TARA นั้นจะมีขายภายในงาน HomePro EXPO และ โฮมโปรอีก 22 สาขาเพียงเท่านั้นครับ