เอ็มเค เปิดตัว “เอ็มเค ไลฟ์” แฟล็กชิพ สโตร์ แห่งแรกในไทย

เอ็มเค สร้างประสบการณ์ใหม่แห่งความอร่อย
เปิดตัว “เอ็มเค ไลฟ์” แฟล็กชิพ สโตร์ แห่งแรกในไทย
ฉีกกรอบร้านสุกี้แบบเดิมๆ ชวนชิมเมนูเอ็กซ์คลูซีฟที่นี่ที่เดียว

จากแรงบันดาลใจที่ต้องการรังสรรค์ร้านอาหารให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเทรนด์ผู้บริโภค เอ็มเค กรุ๊ป  เปิดปรากฏการณ์ใหม่แห่งความอร่อย ครั้งแรกในเมืองไทยกับ เอ็มเค ไลฟ์ (MK LIVE) แฟล็กชิพ สโตร์ พร้อมเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในคอนเซ็ปต์ for every live experience เพื่อเติมเต็มทุกประสบการณ์ความอร่อย โดยมีซูเปอร์สตาร์หน้าใส “เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ “แพทตี้” อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา มาสาธิตเมนูสุกี้ญี่ปุ่นสไตล์ใหม่ พร้อมด้วยทานตะวัน ธีระโกเมน ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ LIVE นี้พร้อมกัน ในวันอังคารที่ 14 มีนาคมนี้ ที่ควอเทียร์ วอเตอร์ การ์เด้น ชั้น 5 (ฝั่ง Helix) ศูนย์การค้าเอ็ม ควอเทียร์  

ด้วยวิสัยทัศน์ของเอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป ที่มุ่งมั่นสร้างความสุขและความอบอุ่นจากการรับประทานอาหารที่อร่อย และดีต่อสุขภาพ รวมถึงความตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ของมื้ออาหาร ล่าสุด เอ็มเค กรุ๊ป จึงรังสรรค์ เอ็มเค ไลฟ์ (MK LIVE) ที่รองรับกลุ่มลูกค้าสมัยใหม่ วัยรุ่น วัยทำงานตอนต้น และครอบครัวผู้ชื่นชอบการลองสิ่งใหม่ๆ และรักสุขภาพ ด้วยเมนูสุกี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยยังยึดเอกลักษณ์ของแบรนด์เอ็มเคไว้เป็นหัวใจสำคัญ ซึ่งนอกจากจะเพิ่มเติมเมนูให้มากขึ้นแล้ว ยังคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี จากหลายแหล่งที่มา สดใหม่และคงคุณภาพเสมือนมาจากต้นตอการผลิต ตลอดจนบริการที่มีชีวิตชีวาและประทับใจ ที่จะทำให้ประสบการณ์มื้ออาหารของคุณอร่อยกลมกล่อมลงตัวเป็นที่สุด

ทานตะวัน ธีระโกเมน ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอ็มเค ไลฟ์ แฟล็กชิพ สโตร์ แห่งใหม่นี้ ได้นำความหมายของคำว่า LIVE คือความสดใหม่ ความมีชีวิตชีวา มาเป็นคอนเซ็ปต์หลักในการรังสรรค์ส่วนต่างๆ ของร้าน แค่เพียงก้าวเข้ามาในร้านก็จะได้พบกับการตกแต่งที่สดชื่นกว่าเดิม โดยนำรูปแบบเรือนกระจกของฟาร์มปลูกผักมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ เน้นวัสดุจากธรรมชาติในการนำมาตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็น ไม้ ต้นไม้ หิน รวมถึงดิสเพลย์ปลูกผักไฮโดรโพนิกส์ที่ผนังร้าน

จากความเชื่อว่า เมนูสดใหม่จะช่วยคงคุณภาพให้กับอาหารได้ดีขึ้น ที่ เอ็มเค ไลฟ์ จึงเพิ่มเติมส่วน Live Showcase หรือครัวเปิด ที่โชว์ให้เห็นเมนูที่เชฟจะทำสดภายในร้าน อาทิ ลูกชิ้นปั้นสด ติ่มซำ ฯลฯ และครัวเนื้อสัตว์ (Butcher) ที่ดิสเพลย์สินค้าเนื้อนำเข้าเกรดพรีเมียมต่างๆ ไว้ให้ลูกค้าเลือกสรรตามต้องการ

ไม่เพียงเท่านั้น เอ็มเค ไลฟ์ ยังคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม เช่น ลอปสเตอร์จากแคนาดา หอยเชลล์ยูเอส เนื้อวากิวญี่ปุ่น ผักสดและเห็ดส่วนใหญ่ส่งตรงจากโครงการหลวง รวมถึงไข่ไก่ออร์แกนิก เพื่อพัฒนามาเป็นเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะที่นี่ที่เดียวเท่านั้น เมนูสุกี้ต้มแบบดั้งเดิม เพิ่มเติมความอร่อยถูกปากด้วย 5 น้ำซุป อาทิ สุกี้ต้มยำมันกุ้งสุดแซ่บซี๊ดในสไตล์กลิ่นอายไทยๆ หรือจะเป็นน้ำซุปสุกี้ญี่ปุ่นรสชาติกลมกล่อม เพียงน้ำเนื้อสัตว์ลงไปรวนพอสุก ซึมซาบน้ำซุปหอมๆ ก็ฟินแล้ว ฯลฯ

โดนใจคนรักสุขภาพต้องเป็น สตีมชาบู ต้นกำเนิดมาจากประเทศญี่ปุ่น มีให้เลือก 3 เซ็ต ได้แก่ หมูคุโรบุตะ เนื้อวัวออสเตรเลีย หรือเนื้อวากิวญี่ปุ่น พร้อมชุดผักที่มาในลังไม้สนกลิ่นหอม ใช้เวลานึ่งที่โต๊ะเพียง 7 นาทีก็ได้ลิ้มลองความอร่อย รับประทานคู่กับน้ำจิ้มงาและพอนสึรสเปรี้ยว พร้อมเหล่าพนักงานที่ใส่ใจดูแลทุกขั้นตอน เพื่อเติมประสบการณ์ของทุกมื้ออาหารให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด

“นอกจากนี้ ยังมีเมนูเครื่องดื่มและขนมที่รังสรรค์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของร้าน ได้แก่ ชาผลไม้ นมออร์แกนิกปั่น น้ำผลไม้สกัดเย็น หรือของหวาน เช่น ไอศกรีมกรานิต้าทับทิมกรอบ ข้าวเหนียวเยลลี่มะม่วงพาเฟต์ ไอศกรีมฮันนี่โยเกิร์ตน่าลอง” ทานตะวันกล่าวเสริม

          ร่วมเปิดประสบการณ์แห่งความอร่อยบทใหม่ไปพร้อมกัน ได้ที่ เอ็มเค ไลฟ์ แฟล็กชิพ สโตร์ สุกี้แห่งแรกในประเทศไทย ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้าเอ็ม ควอเทียร์ เปิดทุกวันเวลา 10.00-22.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย www.mkrestaurant.com / www.facebook.com/mkliveofficial / Instagram: mklive_th / Youtube: MK Restaurants