คำตอบที่ค้นหากับการใช้ชีวิตเหนือระดับที่ “บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า – จรัญฯ”

พื้นที่ธรรมดามักมีสิ่งที่ไม่ธรรมดาซ่อนอยู่ เช่นเดียวกับย่าน “ปิ่นเกล้า – จรัญสนิทวงศ์” ที่กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมให้นักลงทุนกำลังรุมจีบ ด้วยเพราะย่านนี้กำลังเติบโตและก้าวเข้าสู่ความเจริญ เริ่มตั้งแต่การมีรถไฟฟ้า 3 สายมาเพิ่มความศิวิไลให้การใช้ชีวิต แถมยังมีทางด่วนศรีรัช – วงแหวนรอบนอกมาทำหน้าที่เชื่อมต่อชีวิตคนเมือง เพิ่มความสะดวกให้ทุกการเดินทางกลายเป็นเรื่องง่าย จึงไม่แปลกหากย่านธรรมดาๆ แห่งนี้จะกลายเป็นทำเลศักยภาพจนเป็นที่จับตามองของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาทำเลเพื่อตั้งรกรากและสร้างครอบครัว

อีกทั้งย่านปิ่นเกล้า – จรัญสนิทวงศ์ยังเต็มไปด้วยสถานที่คูลๆ มากมายที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่บรรยากาศดีชวนให้เรานั่งเพลินในยามว่าง ทั้ง นมบางกรวย คาเฟ่นมไซส์มินิกับบรรยากาศเป็นกันเอง ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารเช้าให้เราได้อิ่มท้องก่อนไปทำงาน หรือจะเป็นคาเฟ่ อา ลม ดี ในบรรยากาศริมน้ำสไตล์อินดัสเทรียลที่ให้เรานั่งห้อยขากินลมชมวิว พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารฟิวชั่นหลากเมนู ที่สำคัญย่านนี้กำลังจะมี Community Mall สุดอาร์ตที่ใครๆ ต่างรอคอยอย่าง ช่างชุ่ย ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้

ภาพจาก http://www.baanlaesuan.com/51223/the-editors/chang-chui/

แน่นอนว่าปิ่นเกล้า – จรัญสนิทวงศ์ยังเต็มไปด้วยศูนย์การค้าชั้นนำให้เราจับจ่ายซื้อของและเที่ยวเล่นอีกหลายแห่ง อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ศูนย์การค้าพาต้าปิ่นเกล้า ห้างสรรพสินค้าโลตัสทั้งสาขาจรัญสนิทวงศ์และสาขาปิ่นเกล้า อีกทั้งยังมีสถานที่สำคัญอื่นๆ อย่าง โรงพยาบาลยันฮี โรงพยาบาลศิริราช โรงเรียนบดินทรเดชา และโรงเรียนเซนต์คาเบรียล เป็นต้น

จากความสะดวกและความสบายทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ทำให้ย่านปิ่นเกล้า – จรัญสนิทวงศ์เป็นทำเลที่เราอยากใช้ชีวิตในอนาคต โดยมี “บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า – จรัญฯ” เป็นตัวช่วยที่ทำให้การใช้ชีวิตของเราสมบูรณ์แบบ

“Simply Elegant” คือคอนเซ็ปต์ของบ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า – จรัญฯ ที่นำเสนอการอยู่อาศัยที่เรียบง่าย ขณะเดียวกันก็แฝงความหรูหราและทันสมัยเอาไว้ ดังนั้นบ้านกลางเมืองปิ่นเกล้า – จรัญฯ จึงโดดเด่นด้วยโทนสีน้ำเงินกับสี Champagne Gold โดยโครงการนี้เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่กำลังเริ่มต้นชีวิตคู่และสร้างครอบครัว

เริ่มจากห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขกขนาดใหญ่สำหรับการพักผ่อนยามว่างและรองรับจำนานสมาชิกที่เพิ่มขึ้นในอนาคต เพิ่มความพิเศษด้วย Master Bedroom บนชั้น 3 ที่ออกแบบให้โดดเด่นในคอนเซ็ปต์ Luxury Penthouse เพื่อขยายความสุขให้ทุกการพักผ่อน และที่สำคัญบ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า – จรัญฯ ยังตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนทุกวัยด้วย Multi – Function Room ในแนวคิด His & Hers Walk In Closet ที่ให้เราได้กระซับความสัมพันธ์และมีความสุขร่วมกับคนที่เรารัก

ส่วนหน้าตาของทาวน์โฮมก็โดดเด่นไม่แพ้พื้นที่ภายในด้วยการออกแบบเรียบง่ายแต่ก็ยังคงดีไซน์ที่ทันสมัยเอาไว้ โดยเฉพาะระเบียงที่มีทั้งชั้นสองและชั้นสามให้เราได้ออกไปนั่งจิบกาแฟแก้วโปรดรับเช้าวันใหม่ หรือจะเนรมิตเป็นสวนแนวตั้งเพิ่มความสดชื่นให้บ้านก็ไม่ว่ากัน ส่วนลานจอดรถชั้นล่างยังสามารถจอดรถได้ถึงสองคันอีกด้วย

อีกหนึ่งความพิเศษของบ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า – จรัญฯ คือ ส่วนกลางที่โดดเด่นด้วยแนวคิด Luxurious Panoramic Clubhouse ตั้งแต่การเชื่อมต่อส่วนกลางเข้ากับบ้าน เพื่อดึงธรรมชาติจากภายนอกเข้าสู่ภายในบ้าน โดยเฉพาะเมื่อสวนส่วนกลางโดดเด่นด้วยการจัดวางอย่างลงตัว ซึ่งสอดรับกับคลับเฮ้าส์ดีไซน์โมเดิร์นในคอนเซ็ปต์ 360 Panoramic Glass Panel Design คลับเฮ้าส์ที่กรุผนังกระจกรอบด้าน เพื่อเปิดวิวทุกทิศทางให้เราได้เสพย์ความสุนทรีย์ระหว่างการพักผ่อนและออกกำลังกาย

นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางของบ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า – จรัญฯ ยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งฟิตเนสที่มีเครื่องออกกำลังกายให้เราเลือกใช้หลากหลาย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ระบบเกลือที่ดีต่อสุขภาพ ห้องนั่งเล่นที่ให้เราได้เปลี่ยนบรรยากาศผ่อนคลาย ที่สำคัญบ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า – จรัญฯ ยังได้ติดตั้ง Digital Wall Screen เพื่อรองรับกิจกรรมและเพิ่มความสนุกให้การพักผ่อน ไม่ว่าจะชวนเพื่อนบ้านมาเชียร์บอลนัดสำคัญ หรือจะดูหนังดังกระซับมิตร เป็นต้น

และความพิเศษสุดท้ายที่ทำให้บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า – จรัญฯ เป็นคำตอบของบ้านที่สมบูรณ์แบบคือ ที่ตั้งของโครงการที่ให้เราเชื่อมต่อกับชีวิตเมืองได้ง่าย โดยเฉพาะเมื่อโครงการติดกับทางขึ้นลงทางด่วนศรีรัช – วงแหวนรอบนอก เพียง 10 นาทีเราก็สามารถเดินช็อปปิ้งในย่านจตุจักร-ลาดพร้าวได้แล้ว นอกจากนี้โครงการยังใกล้กับรถไฟฟ้าถึง 3 สายด้วยกัน ทั้งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (ท่าพระ – บางซื่อ), รถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางซื่อ – บางใหญ่) และรถไฟฟ้าสายสีแดง (บ้านฉิมพลี – บางซื่อ) โดยเฉพาะรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีบางบำหรุที่ใกล้เพียง 1.8 กม. เท่านั้น

เตรียมพบกับบ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า – จรัญฯ และเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร พรีเซล 18-19 มีนาคมนี้ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.apthai.com