COFFEESTAND & DESIGN คาเฟ่จากตู้คอนเทนเนอร์เก่าบนถนนราชพฤกษ์

Coffeestand & Design ถนนราชพฤกษ์ จากตู้คอนเทนเนอร์เก่า ได้รับการแปลงโฉมให้กลายเป็นคาเฟ่บนถนนราชพฤกษ์ ด้วยกลิ่นอายสไตล์อินดัสเทรียล จากวัสดุที่ใช้อย่างตะแกรงเหล็กฉีก พื้นเหล็กลายตีนเป็ด และแผ่นเมทัลชีต ภายในร้านมีที่นั่งให้เลือกทั้งแบบเคาน์เตอร์บาร์ริมหน้าต่าง บริเวณชั้นล่างสำหรับลูกค้าที่เร่งรีบ และบริเวณชั้นสอง ที่จัดเป็นโต๊ะ – เก้าอี้ เหมาะกับการนั่งชิลอ่านหนังสือ หรือนั่งทอดอารมณ์ ได้อย่างดีเยี่ยม

Coffeestand & Design ถนนราชพฤกษ์

การตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากเหล็กข้ออ้อยสีขาว และไม้สีอ่อน เพื่อคุมโทนร้าน ให้เป็นสีขาวดูสะอาดตา เติมสีสันด้วยผ้าบุเฟอร์นิเจอร์โทนสีเทา ช่วยให้บรรยากาศของร้านดูเท่ และเนี้ยบขึ้น พร้อมกับเปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามาภายใน ด้วยการกรุกระจกใสเต็มบานบนผนังด้านหนึ่งของร้าน ช่วยให้ดูโปร่งสบายยิ่งขึ้น

ที่เด็ดไม่แพ้สไตล์การตกแต่งก็คือ เมนูกาแฟซึ่งใช้เมล็ดกาแฟ ทั้งในไทย และจากทั่วโลก เช่น อินโดนีเซีย บราซิล เอทิธิโอเปีย โคลัมเบีย และแทนซาเนีย มาให้ลองชิมกัน พร้อมกับขนมโฮมเมด ทั้งเมนูขึ้นชื่อของทางร้าน อย่างชีสเค้กแอนด์บิสกิต เค้กแครอท และเมนูพิเศษที่ผลัดเปลี่ยนมาให้เลือกลิ้มลองกันเรื่อย ๆ

นอกจากนี้ ยังมีมุมสินค้าดีไซน์ จากแบรนด์ต่าง ๆ เช่น อุปกรณ์กาแฟ จากแบรนด์ KINTO แก้วจาก THINK TO MAKE AND DO กระเป๋า จาก FREITAG รวมถึงแอ๊กเซสซอรี่ส์เก๋ ๆ อย่างแว่นตา นาฬิกา หรือแม้แต่จักรยาน ของ Dots Design Studio ก็มีให้ได้เลือกช็อปกัน


เวลา : เปิดบริการทุกวัน (เว้นวันพุธ) เวลา 10.00 น. – 20.00 น.
พิกัด ตามไปเช็คอินได้ที่ : โครงการ THE BLOC ถนนราชพฤกษ์ เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ 08-6555-8789
FB : COFFEESTAND & DESIGN

 อ่านคาเฟ่ดีไซน์เท่ๆ เพิ่มเติมได้ที่ : ROOM DIRECTORY

IN LOVE WITH WHITE CAFE – 4 คาเฟ่ขาว ที่เราเลิฟ


เรื่อง: “กรฎา”
ภาพ: นันทิยา บุษบงค์
เรียบเรียง : Parichat K.