คาเฟ่ขนมหวาน

Flock Dessert Bar & Bistro คาเฟ่ขนมหวาน ย่านพหลโยธิน

คาเฟ่ขนมหวาน
คาเฟ่ขนมหวาน

Flock Dessert Bar & Bistro คาเฟ่ขนมหวาน ขนาดกระทัดรัด ตกแต่งสไตล์ industrial-loft กลิ่นอายชนบท ที่นี่โดดเด่นในการผสมผสานวัสดุที่หลากหลาย ทั้ง เหล็ก อิฐ และไม้ ได้อย่างสวยงามลงตัว มีการโชว์เนื้อแท้ของวัสดุ อย่างลูกเล่นบนผนังเหล็กที่ตั้งใจโชว์คราบสนิม ดูมีเสน่ห์เฉพาะตัว

Flock Dessert Bar & Bistro คาเฟ่ขนมหวาน แห่งนี้ จะมีอะไรเด็ดๆ บ้าง ไปดูพร้อมกันเลยค่า

แม้ภายในร้านจะมีขนาดที่จำกัด แต่ไม่ได้ทำให้รู้สึกอึดอัดเลย ด้วยความสูงโปร่งภายในร้าน โชว์โครงเหล็กสีดำ และมีกรุกระจกใสเพียงพอ สำหรับรับแสงธรรมชาติ

คาเฟ่ขนมหวาน

มุมนี้จะนั่งทานอาหาร อ่านหนังสือ หรือจะถ่ายรูปก็ได้นะ ถือเป็นอีกมุมนึงที่ไม่ว่าใครได้มาร้านนี้ต้องชอบและไม่พลาดที่จะถ่ายภาพเก็บไว้แน่นอน

คาเฟ่ขนมหวาน

อีกนึงมุมในร้านที่ไม่ควรมองข้าม  เป็นมุมของสะสมของเจ้าของร้าน นำมาตกแต่งไว้บนตะแกงเหล็ก จนกลายเป็นอีกหนึ่งมุมสวยของร้านไปแล้ว

คาเฟ่ขนมหวาน

ต้นไม้เดิมที่เจ้าของร้านไม่ได้ตัดทิ้ง แต่กั้นเป็นห้องกระจกใสแทน มีประตูเข้าออกสำหรับเก็บใบไม้ด้วย ดูเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติจริงๆ คลอกับเพลงเบาๆในร้าน คือดีอ่ะ

Flock Dessert Bar

ไอเดียน่ารักของร้านนี้ ให้คุณเขียนชื่อลงบนแก้ว หมดปัญหาการถามหาแก้วเจ้าของ

คาเฟ่ขนมหวาน

ถึงจะเป็นคาเฟ่ขนมหวาน แต่เมนูที่ทานแล้วอิ่มท้องที่นี้ก็มีหลากหลายเมนู ขอแนะนำเช่น เมนูข้าวแมว , ยำขนมจีนทรงเครื่อง , กากหมูคั่ว FLOCK , และ คอหมูผัดพริกเกลือ  เป็น 4 เมนูแซ่บ ที่อร่อยจนต้องสั่งเพิ่ม

คาเฟ่ขนมหวาน

วันนี้โชคดีที่ได้ลองกาแฟตัวใหม่พอดี เมนูใหม่จากทางร้าน กาแฟดริปแบบเย็น Flock Berry Blend หอมสดชื่น ดื่มง่ายจะเป็นคอกาแฟหรือไม่ใช่คอกาแฟก็สามารถดื่มได้นะ ไม่ขม หรือติดเปรี้ยว ทานง่ายๆ สดชื่นมากแบบอยากให้ลอง

Flock Dessert Bar

มาคาเฟ่ขนมหวานทั้งทีก็ต้องทาน ของหวานกันหน่อย ขอแนะนำ Nutella banoffee toast หวานเข้มข้นด้วยช็อคโกแลต กรอบนอกนุ่มในกับขนมปัง ตัดความเข้มของช็อคโกแลต ด้วยไอศกรีมและกล้วยหอม ราคา 179 บาท เท่านั้น

คาเฟ่ขนมหวาน

คาเฟ่ขนมหวาน
คุณชวิน ศุภวงศ์ หนึ่งในหุ้นส่วนของร้าน Flock Dessert Bar & Bistro

Flock Dessert Bar_& Bistro ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับร้าน 6 degrees of separation หากใครมานั่งทานอาหารเย็น และอยากจะนั่งสังสรรค์ฟังเพลงต่อ ก็อยู่กันได้แบบยาวๆ แถมยังสามารถสั่งของหวานมาตบท้ายมือเย็นได้อีกด้วย

คาเฟ่ขนมหวาน

Tips

  • ร้านนี้เปิดทุกวันเวลา 11.00 – 22.00 น.
  • 6 degree of separation เปิดทุกวัน เวลา 18.00 – 00.00 น.

ที่ตั้ง : พหลโยธิน 18/1 แยก 3
โทร : 08-1354-0069
Facebook : flockdessertbar
Line : @flockbangkok

 

เรื่อง : ลดาวัลย์  อินคง
ภาพ : อนุพงษ์  ฉายสุขเกษม