ส่วนผสมที่ลงตัวสูตรต้นตำรับไทยแท้ “พาย เฟสซ์ ไส้กระหรี่ไก่ และแกงเขียวหวานไก่”

พาย เฟสซ์ (Pie Face) พายสูตรลับอารมณ์ดี สไตล์โฮมเมดจากออสเตรเลีย ปล่อยสองเมนูใหม่สุดพิเศษมาเขย่าวงการอาหารไทย กับ “พายสูตรต้นตำรับไทยแท้”

ที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของอาหารสองเชื้อชาติเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวเริ่มจาก “พายไส้กระหรี่ไก่” พายที่คงเอกลักษณ์ของเนื้อพายสี่เลเยอร์เนื้อกรอบนุ่มสัญชาติออสเตรเลียสอดไส้แน่นด้วยไก่เนื้อนุ่มมันฝรั่งและหอมใหญ่ ที่นำมาคลุกเคล้ากับผงกระหรี่เข้มข้นสูตรต้นตำรับไทยแท้ให้รสชาติกลมกล่อมอร่อยถึงใจต่อด้วย“พายไส้แกงเขียวหวานไก่” โดดเด่นด้วยกลิ่นและรสชาติเครื่องแกงเขียวหวานที่คลุกเคล้ามากับไก่เนื้อแน่นและมันฝรั่ง นำมาอบจนได้ที่จนกลายเป็นความอร่อยที่แสนจะลงตัว

มาลิ้มลองลองความอร่อยแบบต้นตำรับไทยแท้ กับ “พาย เฟสซ์ ไส้กระหรี่ไก่ และแกงเขียวหวานไก่” ในราคาเพียงชิ้นละ 35 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปถึง14เมษายน2560 ที่ร้านพาย เฟสซ์ ทั้ง 3 สาขา (ชั้น B ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์, ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และสาขาวิคตอเรียการ์เด้นส์)

ติดตามความเคลื่อนไหว และสิทธิ์พิเศษของพายอารมณ์ดีก่อนใคร ได้ที่  www.facebook.com/PieFaceThailand, LINE “@piefacethai” และ #Piefacethailand