การรีโนเวตตึกแถวเป็นโฮสเทล

รีโนเวตตึกแถวเก่าให้เก๋าเท่ทำเงิน กับ 5 Hostel ใจกลางกรุงเทพฯ

การรีโนเวตตึกแถวเป็นโฮสเทล
การรีโนเวตตึกแถวเป็นโฮสเทล

4 – Movylodge Hostel

การรีโนเวตตึกแถวเป็นโฮสเทล

การรีโนเวตตึกแถวเป็นโฮสเทล

การรีโนเวตตึกแถวเป็นโฮสเทล

การรีโนเวตตึกแถวเป็นโฮสเทล

 

 

Movylodge Hostel โฮสเทลสีขาวโดดเด่น ดีไซน์ดึงดูดสายตา ตั้งอยู่ใกล้สี่แยกราชเทวี เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อไม่นานมานี้ แม้อยู่ท่ามกลางการสัญจรที่พลุกพล่าน แต่บรรยากาศด้านในกลับดูสงบเงียบ ปลอดโปร่ง และผ่อนคลาย โดยการออกแบบของ คุณวิชญ กุลประดิษฐารมณ์ และคุณยูยองซอน ทีมนักออกแบบจากบริษัท Movyhaus และเป็นสองหุ้นส่วนหลักเจ้าของโฮลเทลแห่งนี้

อาคารเดิมเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ขนาดความกว้าง 2 คูหา และมีอาคารหลังเล็กสูง 3 ชั้น อยู่ด้านหลัง ซึ่งมีพื้นที่ทั้งหมดเชื่อมต่อกัน ได้ปรับปรุงใหม่ ลงตัวในคอนเซ็ปต์ที่เน้นความสะอาด ความสะดวก และความสบาย ในสไตล์โมเดิร์นเอเชียน ภายใต้การปรับปรุงที่เคารพต่อโครงสร้างเดิมของอาคาร ต่อเติมเพียงผนังกั้นห้องตามฟังก์ชันใช้งาน ปรับเปลี่ยนการเดินระบบไฟฟ้า ระบบสุขาภิบาล

ส่วนออกแบบตกแต่งภายใน เน้นใช้สีขาวที่ให้ความรู้สึกสะอาดตา ทั้งเฟอร์นิเจอร์เหล็กทำสีขาว ผนัง และกระเบื้อง ประกอบกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน และเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยต้นไม้แขวนตามจุดต่างๆ โซนล็อบบี้มีพื้นที่กว้างขวาง สำหรับนั่งเล่นอ่านหนังสือ หรือพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเดินทาง มีความสูงดับเบิ้ลสเปซจึงให้ความรู้สึกที่โปร่งสบาย และเตรียมเปิดเป็นร้านกาแฟให้บริการอีกด้วย

สำหรับอาคารด้านหลัง มีพื้นที่เอ๊าดอร์ ชั้นล่างเป็นแพนทรี่เล็กๆ และห้องซักรีด สำหรับชั้นบนของทั้งสองอาคารเป็นห้องพัก และห้องน้ำ แยกกันอย่างเป็นสัดส่วน โดยมีห้องพักให้บริการทั้งหมด 16 ห้องพัก มี 3 แบบ คือห้องสตูดิโอเตียงคู่ ห้องเตียงรวมแบบแคปซูล และห้องเตียงสองชั้น จำนวนทั้งสิ้น 90 เตียง การเดินทางก็สะดวกด้วยระบบขนส่งสาธารณะทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอสและแอร์พอร์ตลิงค์

ตามไปเช็คอินได้ที่ : ใกล้สี่แยกราชเทวี 505 ถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ 0-2015-9339
FB :  MovyLodge Hostel