พาลูกรัก ไปช้อปหนักๆ ที่ Amarin Baby & Kids Fair

กลับมาอีกครั้งกับ Amarin Baby and Kids Fair ครั้งที่ 9 งานแฟร์ที่ใหญ่และดีที่สุดเพื่อคุณแม่และคุณลูก ช้อปจุใจเต็มอิ่มกับของคุณภาพชั้นนำกว่า 1,000 บูธ

นอกจากนี้ยังมีบูธกิจกรรมต่างๆ ให้เด็กๆได้สนุกกันอีกด้วย บ้านและสวนได้เก็บภาพบรรยากาศและสินค้าบางส่วนมากกัน จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

ของเล่นไม้เสริมสร้างจินตนาการ

ของเล่นไม้สุดน่ารัก ที่ช่วยทำให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยที่คุณพ่อคุณแม่สามารถเล่นบทบาทสมมุติกับลูก แถมยังให้ลูกๆให้สร้างสรรค์จินตนาการต่างๆขึ้นได้ ที่สำคัญยังเป็นสินค้าที่ปลอดภัยจากอันตรายอีกด้วย

เตียง/ที่นอนของเด็ก

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่กำลังเตรียมห้องสำหรับลูกน้อยแล้วมองหาเตียงน่ารักๆอยู่ ที่งานนี้มีให้เลือกเยอะมากจริงๆ ดีไซน์น่ารักจนอดใจไม่ไหว แถมยังลดราคากันแบบสุดๆอีกด้วยแหละค่ะ

ตุ๊กตา/ ของเล่นสำหรับเด็กอ่อน

ตุ๊กตาที่ไม่ได้มีดีแค่น่ารักเพียงอย่างเดียว แต่ยังส่งเสริมทักษะในเรื่องการการสัมผัส มีลูกเล่นต่างๆให้ลูกน้อยของคุณฝึก และเข้าใจสัมผัสต่างๆให้ดียิ่งขึ้น

กระเป๋าแฟชั่น

สำหรับเด็กเล็กวัยเริ่มไปโรงเรียน ก็มีกระเป๋านักเรียนน่ารักๆให้เลือกเต็มไปหมด หรือจะสะพายไปเที่ยวก็ยิ่งสร้างความน่ารักน่าเอ็นดูไม่น้อยเลยทีเดียว กระเป๋าน่ารักจนทีมงานบ้านและสวนอยากจะซื้อไว้ใช้เองเลยแหละค่ะ

คอกกั้นเด็ก

คอกกั้นเด็กสีสันสุดน่ารัก เหมาะสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มีภารกิจต้องดูแลด้วยไปในเวลาเดียวกันกับการเลี้ยงลูก เพราะสามารถให้เด็กๆอยู่ในคอกของเค้าอย่างปลอดภัย และไม่สามารถออกมาเองได้ จึงมั่นใจได้ว่าลูกจะไม่คลานออกมาแล้ว เล่นซนจนเกิดอันตรายคุณพ่อคุณแม่สามารถวางใจ แอบแว๊บไปเข้าห้องน้ำได้อย่างไร้กังวล ที่สำคัญมีสีสันสดใสน่าจะถูกใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว.

แผ่นยาง

แผ่นยางสำหรับปูพื้น หรือติดผนังให้สัมผัสนุ่มนิ่ม ถ้าลูกน้อยหกล้ม หรือกระแทก ก็ทำให้ไม่เกิดอาการบาดเจ็บ แถมเด็กๆยังสามารถเรียนรู้ได้จากภาพบนแผ่นอย่าง ฝึกทักษะการพูดจากภาพที่เห็นได้อีกด้วย ซื้อ 1แต่ได้ประโยชน์ถึง 2 เลยทีเดียว

เป็นอย่างไรบ้างกับสินค้าที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ คุณพ่อคุณแม่ท่านไหนอดใจไม่อยู่ รีบไปช้อปกันได้ที่งาน Amarin Baby and Kids Fair ได้ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 26 ก.พ. 60 Hall 98-99 ที่ไบเทคบางนา!