TRIP TO THE HEART OF ISAAN – ม่วนอีหลี หนีเที่ยวขอนแก่น

ดึงดูดสายตาไปกับเหล่าโมเดลซูเปอร์ฮีโร่ งานนี้ถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่จนต้องรีบหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปรัว ๆ

3 – NANA ANTIQUE

ที่นี่คือโกดังสินค้านำเข้าจากต่างประเทศที่กว้างขวางและใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ในภาคอีสาน รวบรวมของแต่งบ้านหลายยุคหลากสไตล์จากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ที่นี่ ละลานตาจนคุณต้องร้องว้าว!

จัดแต่งบางมุมให้เป็นดิสเพลย์เหมือนนั่งอยู่ในร้านกาแฟ นำสินค้าและของตกแต่งที่อยู่ในหมวดหมู่เดียวกันมารวมไว้ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายมุมให้เลือกถ่ายรูปเล่นอย่างเพลิดเพลิน

แค่ทางเข้าก็ชวนตะลึงไปกับภาพซุ้มประตูสไตล์โมร็อกโกขนาดใหญ่ มีโมเดลเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ขนาดยักษ์รอต้อนรับสร้างสีสันให้สถานที่ ก่อนนำสู่มุมจัดแสดงข้าวของเครื่องใช้ ของตกแต่ง และของสะสมมากมาย ทั้งของเล่น เซรามิกของใช้บนโต๊ะอาหาร โคมไฟ นาฬิกา ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่สภาพสมบูรณ์ที่ได้รับการจัดหมวดหมู่เป็นสัดส่วน เดินเลือกชมง่าย บางมุมจำลองบรรยากาศเป็นดิสเพลย์จัดตกแต่งให้เข้ากับประเภทสินค้าอย่างโรงลิเกที่ยกมาโชว์กันทั้งโรง 

ภายในโกดังขนาดกว้างขวาง แบ่งพื้นที่ออกเป็นชั้นล่างและชั้นลอย เต็มไปด้วยของเก่าและของใช้หลายสไตล์ ทั้งจากยุโรป ญี่ปุ่น จีน ฯลฯ กว่า 1,000 รายการ

นอกจากจะถูกใจคนที่กำลังมองหาของตกแต่งบ้านที่มีเสน่ห์แล้ว ยังจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งของแปลกตามากมายที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อนและหายาก บางชิ้นมีอายุเก่าแก่เกือบร้อยปี เรียกว่าไม่ต่างจากกำลังเดินอยู่ในพิพิธภัณฑ์ของเก่าเลยทีเดียว

สะดุดตาแต่ไกลกับซุ้มประตูไม้สไตล์โมร็อกโก ที่นี่เป็นทั้งโกดังขายสินค้ามือสอง แถมยังเป็นเหมือนพิพิธภัณฑ์รวบรวมข้าวของเครื่องใช้ย้อนยุคที่ข้ามกาลเวลามาอวดความงามแปลกตาและเรื่องราวความเป็นมาที่คุณไม่เคยรู้
ชุดโต๊ะเก้าอี้สไตล์วินเทจสภาพสมบูรณ์ เหมาะทั้งนำไปแต่งบ้านแต่งร้าน

ใครมาเที่ยวขอนแก่นหากมีโอกาสลองแวะมาที่นานาแอนติก แลนด์มาร์กแห่งใหม่สำหรับคนรักการแต่งบ้าน ไม่แน่ว่าเวลาวันเดียวอาจยังไม่พอต้องขอมาเก็บตกอีกสักหลาย รอบ เพราะต้องบอกว่าที่นี่มีของเยอะจริง ๆแถมยังทยอยนำสินค้าใหม่ เข้ามาเสริมทัพทุกวัน

FB : www.facebook.com/khonkaen.nanaantique