รวมภาพบรรยากาศกิจกรรมสำหรับครอบครัวในงาน วันเดอร์ฟรุ๊ต

” วันเดอร์ฟรุ๊ต ” คืองานเฉลิมฉลองศิลปะ ดนตรี และชีวิต ซึ่งถือเป็นพื้นที่ที่ความสนุกและการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมมาบรรจบกันกลายเป็นการผจญภัยที่สนุกสนาน

เรามักจะคุ้นเคยกับภาพบรรยากาศในงานนี้ในรูปแบบของการสังสรรค์ ปาร์ตี้ กินดื่ม สุดเหวี่ยง สนุกสนานไปกับดนตรีของหนุ่มสาว แต่จริงๆแล้วในเทศกาลนี้ มีอะไรมากกว่านั้น อาทิ เช่น การแสดงออกทางศิลปะ การทำกิจกรรมเวิร์คช้อปต่างๆ พูดคุยแลกเปลี่ยนกับนักคิดและศิลปิน รวมไปถึงการยืดเส้นยืดสาย ผ่อนคลายความเครียดด้วยโยคะภายในงาน

วันเดอร์ฟรุ๊ต

นอกจากนี้ยังมีโซนสำหรับครอบครัว ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับผู้ที่มากันเป็นครอบครัว สามารถนำเด็กๆมาทำกิจกรรมสนุกๆได้กันทั้งครอบครัว ไม่เพียงแต่ผู้ใหญ่เท่านั้น  ซึ่งครั้งนี้ บ้านและสวน เองก็ได้ไปเก็บภาพบรรยากาศของโซนนี้มาฝากกันค่ะ

บริเวณ Wonder camp เป็นพื้นที่สำหรับเด็ก ที่มีกิจกรรมให้ทำ รวมไปถึงแคมป์ที่เด็กๆสามารถเข้าไปนอนเล่น นั่งเล่นและฟังนิทานได้

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่า เทศกาล วันเดอร์ฟรุ๊ต ไม่ใช่แค่พื้นที่สำหรับหนุ่มสาวเพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่ๆคนในครอบครัวสามารถใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันได้อีกด้วย ซึ่งกิจกรรมและเวิร์คช้อปต่างๆก็ดำเนินโดยศิลปินดังๆในแวดวงศิลปะผู้มีแนวคิดเจ๋งๆกันทั้งนั้น

CHAOTIX : เด็กๆสามารถสร้างสรรค์ผลงานอย่าง Chaotix ศิลปะอินสตลอเลชั่นที่เริ่มต้นด้วย เสา ล้อจักรยาน กิจกรรมนี้สามารถสนุกร่วมกันได้ทั้งครอบครัว และครีเอทได้อย่างเต็มที่

 

ผลงานศิลปะของเด็กๆ
Messy Jam : ละเลงสีสันพร้อมระบายจินตนาการร่วมกับลูกของคุณลงบนผ้า Canvas กับกิจกรรม Messy Jam ที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์และมหัศจรรย์ของจินตนาการให้กับเด็กๆ พร้อมความคิดสร้างสรรค์ให้บรรเจิดยิ่งขึ้น!

ในส่วนนี้มีเวิร์คช้อปทำผ้ามัดย้อม อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับเด็กๆเล็กเท่าไหร่ แต่เป็นมุมที่ได้รับความสนใจอย่างมากเลยทีเดียว

พื้นที่สำหรับนั่งเล่น พักผ่อน และใช้สำหรับการทำกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลาย อย่างโยคะ

 

เรื่องและภาพ : Tatsareeya S.

l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l

l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l