7 จุดเช็คอิน ศิลปะแปลกใหม่ ใน WONDERFRUIT 2017

WONDERFRUIT 2017
แน่นอนว่านอกจากจะเป็นงานเฉลิมฉลองศิลปะ ดนตรี และชีวิต ที่จะได้พบกับศิลปินชั้นนำจากทั่วโลกแล้ว เวทีของวันเดอร์ฟรุ๊ต ยังได้รับการออกแบบโดยนักประติมากรรมและวิศวกรรมระดับโลก ซึ่งทุกสถานที่ภายในงาน ได้นำนวัตกรรมและเทคนิคใหม่ๆ มาใช้เพื่อความน่าตื่นตาตื่นใจด้วย
และจากเวทีที่ยิ่งใหญ่ การแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ สู่แฟชั่นและดีไซน์สุดเก๋ จนอยากชวนคุณไปดื่มด่ำกับศิลปะที่น่าจดจำและสำหรับชาวรูม ที่กำลังจะไปซิ่ง เราจะขอแนะนำ 7 จุดเช็คอิน ศิลปะแปลกใหม่ ที่ห้ามพลาด!

 

WONDERFRUIT 2017
1- Wonder Salon และ A Taste of Wonder แน่นอน ก่อนไปซิ่งที่มุมอื่นต้องแวะมาแปลงโฉมในสไตล์วันเดอร์ฟรุ๊ตที่นี่คุณจะได้สนุกกับการทำแอคเซสซอรี่แปลกๆ แนวแฟนตาซี ตามจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของคุณ หรือจะรับคำแนะนำจากสไตลิสต์ของซาลอน ที่จะช่วยเปลี่ยนลุคใหม่ก็ได้ และนอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เพ้นท์หน้า เพ้นท์ตัว เพ้นท์เล็บลวดลายต่างๆ รวมไปถึงบริการตัดแต่งทรงผม จากช่างตัดผมมืออาชีพ แถมยังมีโซนให้เลือกซื้อสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะหาซื้อจากที่ไหนไม่ได้แล้ว ทั้งสินค้าสไตล์วินเทจ และทันสมัย จากดีไซน์เนอร์แถวหน้า เซเลบริตี้ และกลุ่มคนที่มีความคิดสร้างสรรค์

 

2 – แลนมาร์คหลักที่ยืนหยัดมาตั้งแต่ปี 2014 ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังอย่าง ดวงฤทธิ์ บุญนาค สร้างประสบการณ์ ที่ Rainforest Pavilion ในช่วงกลางวันที่นี่จะกล่อมทุกคนด้วยเสียงธรรมชาติเลียนแบบจากป่าฝนบนเกาะสุมาตรา และฉายภาพ 3 มิติจำลองพื้นที่เสมือนจริงจากกาลิมันตันหรือเกาะบอร์เนียว พร้อมกับการฟัง Talks ที่น่าสนใจอีกมากมาย แต่สำหรับในช่วงกลางคืน Rainforest Pavilion จะเปลี่ยนเป็นเวทีเพิ่มความมันส์ให้ พร้อมดีเจมากมายตลอดทั้งคืน โดยเป็นโปรเจคต์ใหม่ล่าสุดของ Joy Collective และ Bali Praia เป็นอีกจุดที่ห้ามพลาด!

 

3- Solar Stage ที่นี่คือศูนย์รวมความโดดเด่นที่สุดของวันเดอร์ฟรุ๊ต เพราะในเวทีนี้จะทำให้คุณมองเห็นภาพรวมของงานและวิวทั้งหมด คุณจะนัดเพื่อนรวมตัวเพื่อถ่ายรูปสุดชิค หรือแดนซ์มันๆ ไปกับเพลงหลากหลายแนว เป็นเวทีที่จะเปิดต้อนรับพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า และส่งพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าในยามเย็นไปพร้อมกัน ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดและเราไม่อยากให้คุณพลาดโมเมนท์นี้ในวันเดอร์ฟรุ๊ต! ออกแบบโดย Gregg Fleishmen ศิลปินผู้โด่งดังจาก Burning Man

 

4- Moon Shack จะซ่อนตัวอยู่ในใบไม้ บรรยากาศของที่นี่จะเงียบสงบและโรแมนติก ที่วันเดอร์ฟรุ๊ตและแสงโสมจะมอบเครื่องดื่มสุดพิเศษให้คุณ อย่าลืม! มาเอนกายพักผ่อนกับเบาะนุ่มๆ ที่ถูกจัดให้คุณได้ชิวที่สุด พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศที่กล่อมคุณด้วยดนตรี Jazz และ Blues อันอบอุ่น เมื่อมองขึ้นไปบนฟ้า พระจันทร์และดาวก็กำลังส่งยิ้มให้คุณอยู่ ที่น่าสนใจ อีกอย่างหนึ่ง คือจะมี installation ให้เราจำลงเป็นเงาในดวงจันทร์ ผลงานของ คุณกบ กบว อีกหนึ่งความเก๋ไก๋ไว้ถ่ายรูปเท่ๆ ในงานวันเดอร์ฟรุ๊ตครั้งนี้