3 เหตุผลที่ทำให้ My Kitchen เป็น Food Destination ที่ Hip และ Hot ที่สุดของเมืองไทยเวลานี้

เหตุผลที่ 3  Foodie Hip Heaven การมาเจอกันของ 6 นักปรุงความอร่อยสุดฮิปแห่งยุค

กรีดร้องแทนเหล่า Foodie ก็ที่นี่เล่นรวม 6 นักปรุงความอร่อยที่มีจุดยืนชัดมาไว้ด้วยกันในที่เดียว

5
1- Nara ร้านอาหารไทยรสกลมกล่อมที่ขึ้นชื่อเรื่องการปรุงที่ละเมียดละไมและพิถีพิถัน เสิร์ฟมาในปิ่นโตโบราณชวนให้นึกถึงกับข้าวฝีมือคุณแม่

 

3

Kuppadeli--Bacon-&-Egg-Pizza
2- Kuppadeli แม้จะขึ้นชื่อเรื่อง กาแฟ และ Home made Breakfast สไตล์ตะวันตก แต่ที่นี่เราจะได้เอ็นจอยไปกับเมนูบรันช์ ที่มิกซ์ความเป็นอาหารเช้าเข้าไป อย่าง เมนู Bacon & Egg Pizza ที่นุ่มหอมจากเนื้อแป้งบางและนิ่ม มันกลมกล่อมจากไข่เป็ด และกรอบจากเบคอนในคำเดียว!

 

4

MFY-szechuan-bean-curd-with-buns

MFY-Crispy-roast-pork
3- Man Fu Yaun ร้านอาหารจีนที่อร่อยเหาะแบบไม่ต้องเหาะไปฮ่องกง เพราะเชฟเขาบินตรงมาสร้างสรรค์เมนูจีนๆ ให้เราทานกันที่นี่แล้ว ท่าไม้ตายของที่นี่ คือ หมูสามชั้นที่เขาจะตัดไขมันส่วนบนอ่อน บาลานซ์ความหนาของเนื้อ และมันได้แบบพอดีๆ ทำให้รู้สึกลมกล่อมมากกว่ามันเลี่ยน กับเต้าหูทอดพริกเกลือ อันนี้เลิฟมาก เพราะเป็นเต้าหูกลมๆ กรอบนอกนุ่มในจากการชุบเป้งเทมปุระแล้วนำไปทอด จิ้มกับพริกเกลือเครื่องเทศ อร่อยเหาะ!!!

 

6
4- Yuzu by Yutaro อร่อยถึงรสต้นตำรับของญี่ปุ่นที่ใส่ใจในวัตถุดิบ และขั้นตอนการทำอย่าง Artisan เมนูที่เราไม่อยากให้เหล่า Foodie พลาดเลยคือ Salmon Engawa Roll ที่เขาจับคู่เจ้าความอร่อยอย่างแซลมอน กับครีบปลาตาเดียวได้ในคำเดียวกัน ก็คิดดูแล้วกันมาจะขนาดไหน!

 

2

Cafe-Chilli-ซุปหมูเด้ง Cafe-Chilli-Grilled-Turmeric-Chicken
5 – Cafe Chilli เป็นร้านอาหารอีสานสุดอินดี้ ที่มีไม้ตายเป็นต้นแซ่บหมูเด้งเคี่ยวนานกว่า 6 ชั่วโมง และไก่ย่างที่หอมขมิ้น ชิมแล้วได้รสเครื่องเทศถึงเนื้อถึงกระดูก

 

1

Brix-Hotto-1001_Final
6- Brix Dessert Bar หน้าหวานแต่ไม่หวานเลี่ยน มีกิมมิคที่การผสมผสานสารพัดเมนูขนมปังเขาไป เราเลิฟความนุ่มดึ๋ง และเทคเจอร์ที่ซ่อนอยู่ในทุกเมนูของที่น่ โดยเฉพาะความเนียนนุ่มของแพนเค้กซูเฟล่อุ่นๆ Hotto Keiki ราดน้ำผึ้งหอมๆ ทานกับไอศกรีมวนิลาที่จะค่อยๆ ละลายในปากทีละนิด

 

Did you know?
ความฮิปที่อยากบอกให้คนรุ่นใหม่หัวใจทำมือรู้คือ ที่นี่เขามีมุม My Kitchen Workshop Space ที่ครบครันอุปกรณ์ครัวให้เราได้ประลองฝีมือช่วงมีการจัดกิจกรรมด้วยล่ะ!

ตามไปเช็คอินได้ที่ : My Kitchen ชั้น 4 Siam Discovery
เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.


เรื่อง polapiod
ภาพ : ภาพประชาสัมพันธ์ Siam Discovery
เรียบเรียง Parichat K.