ค่ำคืนแห่งงานโอกินาว่า

okinawa5_th-01 (2)าไนท์ผสมผสานสองวัฒนธรรมดนตรีพื้นบ้านจากศิลปินโอกินาว่าและศิลปินไทย ในบรรยากาศสนุกสนานสไตล์งานเทศกาลญี่ปุ่นและมีของขึ้นชื่อมากมายส่งตรงมาจากจังหวัดโอกินาว่า ในวันศุกร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 60 เวลาตั้งแต่ 18.30 น. (ดนตรีเริ่มแสดง 19.00 น. เป็นต้นไป) ณ โครงการ W DISTRICT (ชั้นดาดฟ้า) ใกล้ BTS พระโขนง (ทางออก 3) งานนี้ฟรี!!

รายละเอียดของศิลปินที่จะมาให้ความสุขกับค่ำคืนนั้นประกอบไปด้วย Kanako Horiuchi (คานาโกะ โฮริอุจิ) ศิลปินสาวชาวฮอกไกโด ที่หลงใหลและเชี่ยวชาญในดนตรีและเครื่องดนตรีซันชินสไตล์ของโอกินาว่า เธอเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลกพร้อมเครื่องดนตรีและเปิดการแสดงมาแล้วมากกว่า 10 ประเทศทั่วโลก และออกอัลบั้มร่วมกับผู้เล่นโคร่าเครื่องดนตรีของเซเนกัลในปี 2557 (https://www.youtube.com/watch?v=vI92LQMa9v0)

kanako

i-dushi (อิดูชิ) สองสาวศิลปินสไตล์โอกินาว่าป๊อป ชาวโอกินาว่า “คานะ” และ “นามิ นามิ” ที่มีความน่ารักสดใสและแนวดนตรีมีเอกลักษณ์ ผสมผสานระหว่างดนตรีโอกินาว่าโบราณเข้ากับแนวเพลงป๊อปได้อย่างลงตัว เกิดเป็นดนตรีแนวใหม่ที่มีความน่าสนใจไม่เหมือนใคร วงอิดูชิมียอดขายอัลบั้มเป็นอันดับ 1 ที่โอกินาว่าและมียอดวิว Youtube เกือบสองล้านวิว (http://i-dushi.miikaji.com/)

i-dushi

วงสีโหวินเทจ (Siho Vintage) วงดนตรีอีสานร่วมสมัย ที่เน้นความเป็นอีสานยุคใหม่และรับวัฒนธรรมดนตรีตะวันตกเข้ามา คำว่า “สีโห” มาจากชื่อตัวละครในวรรณกรรมอีสานเรื่อง “สินไซ” วงสีโหวินเทจได้มีการผสมผสานของเครื่องดนตรีตะวันตกประกอบด้วย กลองชุด เบส แซกโซโฟน คองก้า เข้ามาบรรเลงร่วมกับเครื่องดนตรีอีสานอย่าง พิณ แคน ซอ โหวด และยังมีหมอลำซึ่งเป็นการขับร้องในแบบอีวานอีกด้วย

siho

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของงานนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/events/1824228574503810/
(ข้อมูลเฟสบุ๊คของงานกิจกรรม อาจมีการเปลี่ยนแปลง หากมีการเปลี่ยนแปลงจะรีบแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ)