โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ 5 สไตล์ มีดีไซน์เพื่อบ้านสวย

room ขอชวนคุณไปช็อปเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ที่ โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ ทั้ง 5 ร้านนี้ รับรองว่าคุณจะได้ทั้งของที่ถูกใจพร้อมไอเดียการตกแต่งบ้านอย่างครบครัน

ICONIC TILE STUDIO – ร้านกระเบื้อง

ERM_165_p032-041_new-place-23

ERM_165_p032-041_new-place-22

ใครกำลังมองหาแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน ลองแวะมาชมที่โชว์รูมแห่งนี้ รับรองคุณจะได้ทั้งกระเบื้องที่ถูกใจพร้อมไอเดียการตกแต่งบ้านอย่างครบครัน สินค้าของร้านส่วนใหญ่นำเข้าจากต่างประเทศ เช่น สเปน อิตาลี และจีนโดยจะคัดเลือกคอลเล็คชั่นที่มีเรื่องราวและความเป็นมาในการออกแบบ มีให้เลือกอย่างจุใจทั้งสไตล์โมเดิร์น คลาสสิก กระเบื้องเพ้นต์มือ และกระเบื้องคอลเล็คชั่นพิเศษจากดีไซเนอร์ นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการออกแบบลวดลายกระเบื้องแบบสั่งตัดพิเศษให้บ้านคุณมีสไตล์ล้ำไม่ซ้ำใคร

พิกัด : ซอยสุขุมวิท 53
เปิดวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 น. – 17.00 น
อ่านต่อ : ICONIC TILE STUDIO

FERMOB – เฟอร์นิเจอร์เอ๊าต์ดอร์

13072_fermob-01 13072_fermob-02 13072_fermob-04

คอนเซ็ปต์เฟอร์นิเจอร์ของ FERMOB คือ ผู้เชี่ยวชาญด้านเฟอร์นิเจอร์เอ๊าต์ดอร์ ทั้งในเรื่องการใช้งานที่ทนทานกับสภาพอากาศ-แสงแดด เคลื่อนย้ายสะดวก และยังมีสีสันสดใสสุดครีเอทีฟให้คุณได้เลือกถึง 24 สี เปลี่ยนบรรยากาศการใช้ชีวิตนอกบ้านไม่ให้เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป ผลิตภัณฑ์มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ อย่างม้านั่งยาว โต๊ะ เก้าอี้ และโคมไฟ ไปจนถึง หมอน พรม และถาดอาหาร อีกทั้งยังมีเฟอร์นิเจอร์ในสัดส่วนที่เหมาะกับสรีระของเด็กโดยเฉพาะอีกด้วย

ภายในโชว์รูมขนาดชั้นครึ่งอัดแน่นไปด้วยเฟอร์นิเจอร์มากมายให้คุณได้เลือกสรร ทดลองใช้งานแบบใกล้ชิด รวมถึงแมตช์สีและลวดลายได้ตามใจ ช่วยเติมสีสันให้กับชีวิตนอกบ้านกับครอบครัวให้เป็นเรื่องสนุกและสร้างสรรค์แบบสุดๆ ไปเลย
พิกัด : ชั้น 1 อาคาร F Crystal Design Center
www.legrandpetitmondefermob.com

“No Caption Room” – โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์

12848_villa-vinotti-0112848_villa-vinotti-0212848_villa-vinotti-0312848_villa-vinotti-04
หากใครกําลังมองหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการแต่งบ้าน และต้องการความแตกต่างที่คัดสรรมาอย่างดี แวะมาที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง คุณณรงค์ชัย จิราพาณิชกุล เจ้าของร้าน Villa Vinotto ได้เดินทางเพื่อไปหาแรงบันดาลใจที่ประเทศฝรั่งเศส และได้พบเจอกับผนังอิฐกะเทาะลายในร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์เข้าโดยบังเอิญ นำมาสู่จุดเริ่มต้นแห่งไอเดีย การปรับโฉมพื้นที่ใหม่ให้มีความหมายมากกว่าคำว่า โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์

เริ่มจากโถงพักคอยที่โดดเด่นด้วย โซฟาตัวยาวสีเหลืองสะดุดตา ห้องถัดมาดีไซน์ให้เป็นมุมรับประทานอาหาร มีโซฟาทรงครึ่งวงกลมบุผ้ากํามะหยี่ สีแดงอมม่วงสุดคลาสสิก ท่ามกลางผนังอิฐกะเทาะลายที่นําความดิบมาผสมผสานได้อย่างลงตัว ปิดท้ายด้วยมุมปาร์ตี้ ที่ให้อารมณ์เหมือนกําลังดื่มสังสรรค์อยู่ในเล้านจ์ รายล้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ต่างสไตล์ที่จัดวางอยู่ตามมุมต่าง ๆ ไม่ลืมใส่กิมมิกที่บริเวณบาร์ด้วยโคมไฟดีไซน์เก๋สั่งทําพิเศษสําหรับมุมนี้โดยเฉพาะ
พิกัด : สุขุมวิท 26 กรุงเทพฯ
เปิดบริการ  วันจันทร์ – เสาร์ เวลา 10.00 น. – 18.00 น.
www.vinottointerior.com

อ่านต่ออีก 3 ที่คลิกที่นี่