5 คาเฟ่ตะลุยแดนเวทมนตร์

คาเฟ่ เวทมนตร์ ที่ รูม รวมมาให้นี้มีบรรยากาศเหมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งเทพนิยาย ร่ายมนตร์ อย่าลืมหาเวลาไปเช็คอินล่ะ เรากล้ารับรองว่า คุณจะเพลินไปกับบรรยากาศและรสชาติอาหารไปพร้อมๆ กัน

[1] IRON FAIRIES DRAGONFLY

คาเฟ่ เวทมนตร์ 12627_iron-fairies-03 12627_iron-fairies-05 12627_iron-fairies-06

ต่อยอดโลกเวทมนตร์ จากบาร์แจ๊สระดับท็อปอย่าง Iron Fairies มาสู่เทพนิยายบทใหม่ใน Iron Fairies Dragonfly สาขาล่าสุดย่านรามอินทรา โดยมีเหล่านางฟ้าและแมลงปอทองคำเป็นตัวเอกในการเดินเรื่อง

หลังหยิบกุญแจแมลงปอสีทองไขประตูลับที่ซ่อนอยู่ในชั้นหนังสือด้านในสุดของร้าน Fat Gut’z Saloon ก็จะพบกับทางเดินแคบคดเคี้ยวคล้ายกับทางเดินวิหารเก่าแก่ ปกคลุมไปด้วยรากไม้และฝูงแมลงปอสีทองส่องแสงระยิบระยับ ก่อนปะทะกับตัวร้านที่ออกแบบสเปซให้มีลักษณะเป็นโถงวิหารขนาดใหญ่ จัดวางเฟอร์นิเจอร์ไม้สักสไตล์กอทิกภายใต้แสงเทียนสลัวดูศักดิ์สิทธิ์ มีทางเดินไล่ระดับลงมาสู่เวทีทรงเตี้ยด้านล่างที่แกะสลักลวดลายวิจิตรสำหรับบอกเล่าเทพนิยายผ่านบทเพลงแจ๊สและบลูส์ทุกค่ำคืน

หรือใครชอบการกินดื่มแบบกึ่งเอ๊าต์ดอร์ เพียงผลักประตูเหล็กกล้าด้านหลังบันไดวนเหล็กเก่าแก่ที่เป็นเสมือนซิกเนเจอร์ของ Iron Fairies ทุกสาขา ก็จะพบกับลานรอบวิหารล้อมด้วยโลหะเก่าแก่ฉลุลาย พร้อมเติมเต็มประสบการณ์รับประทานอาหารรสเลิศ ที่ออกแบบเมนูพิเศษให้หลากหลายขึ้นกว่าเก่า โดย เชฟนกหวีด – ภควดี เสรีวิวัฒนา ตลอดจนดื่มด่ำไปกับค็อกเทลสูตรในตำนานอย่างตระกูล Smoke in a Bottle

พิกัด: ทางเข้าหลักบริเวณร้าน Fat Gut’z Saloon ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีสต์วิลล์
เปิดบริการทุกวัน เวลา 18.00 น.-02.00 น.
www.facebook.com/TheIronFairiesDragonfly