ปีใหม่นี้ LG ให้คุณเฮงตั้งแต่ต้นปี ฉลองโปรดีๆกับทีวีจอยักษ์

เผลอแผลบเดียวเวลาก็ผ่านพ้นมาจนจะหมดเดือนแรกของปีใหม่ไปเสียแล้ว หากชาวบ้านและสวนคิดจะทำอะไรหรืออยากเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆในปีนี้ เราขอแนะนำว่าให้รีบทำก่อนที่มันจะไม่ทันการเอาเสียนะครับ และวันนี้เราก็มีไอเดียการจัดวางและแก้ไขตำแหน่งของสิ่งของต่างๆในบ้านให้ถูกตามหลักฮวงจุ้ยด้วยหลักการง่ายๆอย่าง 5 ส. มาฝากชาวบ้านและสวนกัน รับรองทำตามได้ง่ายและจะช่วยให้บ้านของเราน่าอยู่และมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาทั้งปีอย่างแน่นอนRoom-E6-1

1.สวยด้วยดีไซน์ ดีไซน์ก็เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เกิดแรงบันดาลใจและพลังแง่บวกให้กับตัวบ้าน การตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากกระจกอย่างเช่น ทีวี หรือ โต๊ะ ก็จะช่วยปรับการไหลเวียนของแสงสว่างภายในบ้าน จนก่อให้เกิดความสมดุลของพลังหมุนเวียนภายในบ้านได้อีกด้วย

2.เสียงที่ดี เสียงที่ดีก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ก่อให้เกิดทรัพย์สินเงินทองตามมา อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมทางด้านชื่อเสียงเกียรติยศอีกด้วย

3.สะดวกสบาย การเลือกใช้อุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้งาน ก็จะส่งผลให้ชีวิตของเราราบรื่น สามารถผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ด้วยดี

4.แสงสว่างแห่งความรุ่งเรือง บ้านที่มีแสงสว่างอย่างทั่วถึง จะช่วยนำพาความโล่ง ปลอดโปร่งมาให้แก่สมาชิกภายในบ้าน โดยเฉพาะการจัดวางเฟอร์นิเจอร์นั้นยิ่งไม่ควรวางให้บดบังทิศทางของแสงเป็นอย่างยิ่ง

5.สมดุลยภาพเพิ่มความสุข บ้านใดที่มีความสมดุล บ้านนั้นก็จะมีแต่ความสุข การสร้างความสมดุลให้แก่ตัวบ้านควรเริ่มจากการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และจัดวางทิศทางให้เหมาะสมกับตัวบ้านและพื้นที่โดยรอบ

Room-E6-3

จะเห็นได้ว่า 5 ส. ที่กล่าวมานั้นทำตามได้ไม่ยากเลยใช่ไหมครับ และถ้าได้เฟอร์นิเจอร์ที่ถูกคิดค้นมาอย่างดี ก็จะยิ่งช่วยเสริมหลักฮวงจุ้ยและตอบโจทย์ในการเพิ่มพลังด้านบวกให้กับตัวบ้านของเราได้มากยิ่งขึ้น เฉกเช่น LG OLED TV นวัตกรรมใหม่ของวงการโทรทัศน์จาก LG ที่มาพร้อมกับดีไซน์อันเรียบหรูผสานกับฟังก์ชั่นอันชาญฉลาด

  • Picture-on-Glass กับ Panel กระจกแก้วที่บางเพียง 2.57 มม. โปร่งใสสะดุดตาแต่แฝงไว้ด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลัง
  • ขุมพลังเสียงอันทรงพลังเพื่อความบันเทิงอันสมบูรณ์แบบจากความร่วมมือระหว่าง LG และ Harman/kardon แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก ที่จะทำให้ทุกมิติของเสียงที่ได้รับสมบูรณ์แบบไปพร้อมๆกับงานด้านภาพ
  • ระบบปฏิบัติการ Web OS 3.0 ที่มาพร้อมกับ Magic Remote ง่ายต่อการใช้งานและชาญฉลาดด้วยฟังก์ชั่นอันโดดเด่น เช่น Magic Zoom ซูมตำแหน่งที่ต้องการขณะชมคอนเท้นต์ และ Magic Mobile Connection แชร์รูปภาพหรือวิดีโอจากสมาร์ทโฟนไปยังจอทีวี เป็นต้น
  • LG OLED HDR นวัตกรรมใหม่ที่มอบประสบการณ์การรับชมภาพแบบ HDR สว่าง สดใส คมชัด มากกว่าทีวีทั่วไป สามารถปรับการแสดงความสว่างและมืดได้อย่างแม่นยำและดำสนิทอย่างเป็นธรรมชาติ

Room-E6-2

ปัจจุบัน LG OLED TV ที่วางขายในประเทศไทยรุ่นใหม่ล่าสุด คือ

  • OLED E6T 65”
  • OLED B6T 65”/55”
  • OLED C6T 65”/55”

และพิเศษสุด Celebrate Chinese New Year 2017 เฮงต้นปี ฉลองโปรดีๆ กับทีวีจอยักษ์ เมื่อซื้อทีวี LG OLED TV ในช่วงตรุษจีนนี้ รับโชคสูงสุดถึง 3 ชั้น

ชั้นที่ 1 รับของขวัญตรุษจีน ส่วนลดสะใจกับทีวีรุ่นใหญ่ OLED TV , Super UHD และสินค้าที่ร่วมรายการ

ชั้นที่ 2 รับทันทีการรับประกันนานสูงสุด 24 เดือน (เมื่อซื้อ OLED TV และ Super UHD series 8, 9)

รางวัลใหญ่ ลุ้นทริปเที่ยวแบบ Unseen ที่ไต้หวัน 4 วัน 3 คืน สุด Exclusive กับ อ.คฑา ชินบัญชร พร้อมทิปส์การเสริมบารมีแบบทันใจต้อนรับปีไก่ทอง 2017 ทั้งหมด 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า 1,095,000 บาท (เฉพาะลูกค้าที่ซื้อ OLED รุ่น E6T 65”, B6T 65” 55” และ C6T 65” 55”)

ชาวบ้านและสวนสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของ LG OLED TV เพิ่มเติมได้ที่ http://www.lgpromotions-th.com/cny_promotion/