MINI HOME THEATRE อยู่คอนโดก็มีโรงหนังส่วนตัวได้!

การจะมีโรงหนังส่วนตัวในบ้านหรือคอนโดมิเนียมต้องใช้พื้นที่ขนาดไหน? นี่คงเป็นคำถามในใจของคนรักบ้านหลายๆ คน โดยเฉพาะคนรักบ้านที่ชื่นชอบการดูหนัง เพราะสำหรับคอหนังแล้วการได้ดูหนังดีๆ สักเรื่องหลังเลิกงานช่วยคลายเครียดได้อย่างดี แต่หากต้องฝ่ารถติดและยังต้องเบียดแทรกผู้คน เพื่อชมภาพยนตร์สักเรื่องในโรงหนังชั้นนำอาจทำให้คอหนังหลายคนถอดใจ …หนังก็อยากดู แต่ก็อยากพักผ่อนสบายๆ ในบ้านแสนรัก

จะดีกว่าไหม? หากคุณไม่ต้องฝ่ารถติดหรือเบียดแทรกผู้คน และยังได้นั่งดูภาพยนตร์สนุกๆ ภายในบ้านพร้อมกับคนที่คุณรัก ง่ายๆ เพียงคุณสร้างโรงภาพยนตร์ส่วนตัวภายในบ้าน แม้บ้านที่ว่านี้จะเป็นเพียงคอนโดมิเนียมชั้นเดียวที่มีพื้นที่จำกัดก็ตาม

ลองมาประยุกต์พื้นที่รับแขกหรือมุมนั่งเล่นสบายๆ ของคุณให้กลายเป็นโรงภาพยนตร์ไซส์มินิกันเถอะ!

เพียงคุณมีโซฟานั่งสบายกับอุปกรณ์ชมภาพยนตร์อย่างโทรทัศร์สักเครื่องและจัดวางในตำแหน่งที่เหมาะสม โดยเฉพาะเมื่อคุณเลือกใช้โทรทัศน์ที่มีขนาดใหญ่ คุณต้องคำนึงถึงระยะห่างของที่นั่งกับขนาดจอด้วย และเราขอแนะนำให้คุณติดตั้งโทรทัศน์บนผนังห้องแทนการวางบนโต๊ะหรือชั้นวางเพื่อประหยัดพื้นที่ ส่วนมุมตรงข้ามก็วางโซฟานั่งสบาย โดยคุณอาจเพิ่มความสนุกในการดูหนังด้วย การเสริมลำโพงคุณภาพดี เพื่อเสียงที่กระหึ่มเสมือนนั่งชมหนังในโรงภาพยนตร์ชั้นนำ

อีกหนึ่งประเด็นที่เราควรคำนึงถึงคือ “แผ่นหนัง” หลายคนอาจกำลังคิดคำนวณถึงพื้นที่ในการจัดเก็บแผ่นดีวีดีหรือแผ่น Blu Ray โดยเฉพาะคอหนังที่กำลังเริ่มสะสมแผ่นภาพยนตร์ …คำถามที่เกิดขึ้น คือ แล้วจะเก็บแผ่นภาพยนตร์เหล่านี้อย่างไรในพื้นที่เล็กๆ ที่มีจำกัดในห้องคอนโดมิเนียม?

คุณเคยคิดบ้างไหมว่า การมีโรงหนังส่วนตัวไม่จำเป็นต้องเก็บแผ่นหนังหลายร้อยแผ่น โดยเฉพาะเมื่อคุณมิใช่นักสะสมตัวยง เพียงคุณออกแบบโรงภาพยนตร์ให้กลายเป็นโรงหนังออนไลน์ด้วยการเลือกสมาร์ททีวีแทนทีวีปกติและมีเว็บไซต์ภาพยนตร์ออนไลน์ดีๆ เพียงเท่านี้คุณก็ไม่จำเป็นต้องจัดหาพื้นที่เก็บแผ่นหนัง ไม่มีจำเป็นต้องซื้อเครื่องเล่นแผ่นคุณภาพดี ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปห้างสรรพสินค้าเพื่อเลือกซื้อภาพยนตร์กลับมาดูที่บ้าน และมุมที่เราจัดให้เป็นโรงหนังก็ไม่มีสายไฟโยงระเกะระกะอีกด้วย

 

HHDTV_may-02

 

สำหรับเว็บไซต์ชมภาพยนตร์แบบออนไลน์นั้น คุณต้องมั่นใจว่าเว็บไซต์ที่คุณเลือกจะให้ภาพและเสียงที่คมชัด มิใช่หนังซูมเกรดต่ำ โดยเฉพาะเมื่อเว็บไซต์นั้นที่มีจำนวนภาพยนตร์หลายพันเรื่องทั้งภาพยนตร์เก่าและใหม่ให้เราได้เลือกชม

HOLLYWOOD HDTV คือตัวเลือกที่ดีสำหรับคอหนัง เพราะนอกจากภาพยนตร์ที่คมชัดระดับ High Definition ทั้งภาพและเสียงแล้ว HOLLYWOOD HDTV ยังมีภาพยนตร์ถูกลิขสิทธิ์กว่าพันเรื่องจาก 6 สตูดิโอดังของฮอลลีวู้ดมากะรันตีความสนุกของภาพยนตร์ ทั้ง NBC Universal, Warner Bros., 20th Century Fox, Sony, Paramount และ Disney

ภายใต้คอนเซ็ปต์ First Class Movies at Your Own Time. พร้อมการทำงานแบบ Movie On-Demand ทำให้คุณสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขได้ทุกที่ทุกเวลาผ่าน www.hollywood-hdtv.com และ Appication ในราคาสบายกระเป๋าเพียง 199 บาท อีกทั้งคุณยังเติมเต็มอรรถรสในการชมภาพยนตร์ด้วยการเลือกภาษาและคำบรรยายได้ตามต้องการ ทั้ง soundtrack หรือพากษ์ไทย ส่วนคำบรรยากาศคุณก็สามารถเลือกให้มีหรือไม่ก็ได้เพียงปลายนิ้วคลิก

 

HHDTV_may-03

 

อีกหนึ่งปัญหาสำหรับคอหนัง คือ บางครั้งคุณก็ลังเลและไม่รู้ว่าจะเลือกดูหนังเรื่องไหนดี HOLLYWOOD HDTV ยังทำหน้าที่ผู้ช่วยที่ดีด้วยการแนะนำภาพยนต์มานำเสนอให้คุณ โดยจัดเป็นหมวดหมู่ได้อย่างน่าสนใจ อาทิ Books to Films หนังที่สร้างจากนิยายขายดี, Time Travelers รวมหนังเดินทางข้ามเวลา, Disaster Movies รวมหนังมหันตภัยโลก, Animal Adventures หนังสำหรับเหล่า Pet  Lover เป็นต้น

…เพียงเท่านี้คุณก็สามารถมีโรงหนังส่วนตัวให้ชมภาพยนตร์หรือซีรี่ย์เรื่องโปรดในบ้านแสนรักกับคนที่คุณรักได้ แม้ว่าคุณจะมีพื้นที่จำกัดก็ตาม!

Advertorial

เรื่องโดย : Taliw
ภาพโดย : HOLLYWOOD HDTV และ Pinterest