ผ่อนคลายสไตล์ล้านนา ที่ศิริปันนาเชียงใหม่

อีกหนึ่งที่พักใกล้ธรรมชาติ กรุ่นกลิ่นบรรยากาศแบบศิลปะล้านนาอย่างแท้จริงต้อง  โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ที่ใครๆต่างก็ประทับใจในรายละเอียดของที่พักตั้งแต่วิวทิวทัศน์ทุ่งนาที่เขียวขจี หรือการตกแต่งที่วิจิตรไปด้วยชิ้นงานศิลปะหาชมยาก ในทำเลที่สะดวกมากที่สุดแห่งหนึ่งของตัวเมืองเชียงใหม่ วันนี้บ้านและสวน.com ขอชวนคุณไปสัมผัสความผ่อนคลายจากหนึ่งห้องพักที่ต้องเรียกว่าเป็นไฮไลต์ ที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบเหนือใคร ตามไปสัมผัสความน่าสนใจที่คุณจะได้จากห้องนี้ไปพร้อมๆกันค่ะ

Siripanna_06252ห้องพักดีลักซ์ล้านนา พลันช์พูลแอคเซส ห้องนี้มีดีที่ความกว้างขวาง ขนาดของห้องอยู่ที่ 42 ตารางเมตร ระเบียงกว้างทอดยาวสู่สระว่ายน้ำแบบพลันช์พูล ดูสบายตาและสบายใจ โอบล้อมด้วยความเขียวชอุ่มของพรรณไม้นานา ในห้องครบครันด้วยสิ่งอํานวยความสะดวกเพื่อชั่วโมงแห่งการพักผ่อนทั้งทีวีจอแบน ขนาด 32 นิ้ว อินเตอร์เน็ตไร้สาย พร้อมห้องน้ําขนาดใหญ่ แยกพื้นที่อาบน้ําเป็นสัดส่วน

Deluxe Lanna Plunge Pool Access_2_1mb Deluxe Lanna Plunge Pool Access_176_1mbการตกแต่งภายในสะท้อนความสวยงามสไตล์ล้านนาไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์โบราณ ของตกแต่งที่ดึงเอกลักษณ์ของงานสไตล์นี้มาเป็นจุดเด่น อาทิเช่นโคมไฟโบราณทองเหลือง กรอบกระจกไม้สลักลายวิจิตร ชิ้นงานจิตรกรรมเทคนิคเก่าแก่ งานผ้าทอผืนปราณีตที่นำไปใช้ประดับประดาทั้งเครื่องนอน และผ้าม่าน รวมไปถึงโซฟาไม้นั่งสบายรับลมเย็นบริเวณระเบียง ที่เชื่อมสู่สระว่ายน้ำแบบพลันช์พูล ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งมีเพียง 12 ห้อง

Deluxe Lanna Plunge Pool Access_58_1mbส่วนบริการที่ถือเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกแบบไฮไลต์ของโรงแรมก็ยังเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร สปา แกลเลอรี่ ห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง และที่ยังคงได้รับความนิยมสูงสุดของผู้มาเข้าพักก็คือ คอร์สสอนทำอาหารไทยและสอนทำนา นอกจากจะได้ซึมซับบรรยากาศล้านนาของโรงแรมและชื่นชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของเมืองเชียงใหม่แล้ว ยังได้เรียนรู้ชีวิตประจำวันแบบพื้นบ้านของคนเชียงใหม่ด้วย

Panna-Spa-at-Siripanna_1ขอขอบคุณ

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่
36 ถนน ราษฎร์อุทิศ ตำบล วัดเกต อำเภอเมือง เชียงใหม่ โทร 053-294656 หรือ www.siripanna.com
อีเมล : [email protected]
เฟสบุ๊ค : www.facebook.com/SiripannaVillaResortSpaChiangMai
อินสตาแกรม : @siripannavillaresortspa
Official Line : @siripannafamily