YES MOULDING

YES MOULDING
ไม้บัว,ไม้แต่งผนัง, ชั้นอเนกประสงค์, ประตู และวงกบประตู ที่ผลิตจาก PS (POLYSTYRENE)

บริษัท เยส โมลดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้ผลิต และจำหน่ายไม้บัว ไม้ตกแต่งผนัง ชั้นอเนกประสงค์ ประตู วงกบประตู ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ด้วยเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัยจากประเทศเกาหลีมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ ในการดำเนินงานมากกว่า 20 ปี

โดยมีนโยบายของ บริษัท เยส โมลดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ที่มุ่งเน้นคุณภาพสินค้าและตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าโดยจะเห็นได้จากการได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ทุกรูปแบบ

ไม้บัว ไม้แต่งผนัง Yes Moulding เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อทดแทนการใช้ไม้จากธรรมชาติ ช่วยลดปริมาณการใช้ทรัพยากรธรรมชาติของประเทศมีส่วนร่วมในการช่วยลดโลกร้อนที่เกิดขึ้นอยู่ในปัจจุบัน อีกทั้งยังมีความสวยงาม ทนทานต่อทุกสภาพภูมิอากาศ อายุการใช้งานยาวนาน ติดตั้งง่าย สะดวก และประหยัดกว่าการใช้ไม้จริงจากธรรมชาติจึงเป็นที่มาแห่งการตอบโจทย์ในทุกด้าน เรื่องไม้บัว ไม้แต่งผนังและเป็น “ ที่สุดแห่งรสนิยม ” ในปัจจุบัน

ไม้บัว ไม้แต่งผนัง คือ ไม้สังเคราะห์ ที่ออกแบบไว้ให้เป็นอุปกรณ์ในการตกแต่งบ้าน ที่ดั้งเดิมทำจากไม้ เป็นลักษณะยาวตามความยาวผนังโดยทำหน้าที่ปิดรอยต่อชนระหว่างผนังกับฝ้าหรือผนังกับพื้นใช้เป็นตัวจบ หรือกำหนดขอบเขตของแต่ละส่วน ใช้ปิดรอยต่อซ่อมความไม่เรียบร้อยของผนังกับพื้น ช่วยป้องกันการเกิดรอยเปื้อนบนผนัง ขณะทำความสะอาดพื้น และช่วยตกแต่งผนังที่เรียบโล่งให้สวยงามมีลูกเล่นมากขึ้น

ShopList-YesMoulding-01
YES MOULDING ไม้บัว,ไม้แต่งผนัง, ชั้นอเนกประสงค์, ประตู และวงกบประตู ที่ผลิตจาก PS (POLYSTYRENE)

ShopList-YesMoulding-02 ShopList-YesMoulding-03

ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่ (สำนักงาน / โชว์รูม)
บริษัท เยส โมลดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
102 หมู่ 8 ต.ท่าเสา อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 74110
เบอร์ติดต่อ: +66-3486-8257 – 9
FAX: +66-3486-8260 – 1
อีเมลล์: [email protected]
เว็บไซต์: www.yesmoulding.co.th
Facebook: www.facebook.com/YesMoulding

ShopList-YesMoulding-04