Be Minimal Family นวัตกรรมใหม่ของใช้ในบ้านพื้นที่จำกัด

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคปัจจุบันที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรได้เข้ามามีอิทธิพลต่อชีวิตของผู้คนในสังคมเป็นอย่างมาก เพราะด้วยวิถีชีวิตในการทำงาน เรียน ที่ต้องแข่งขันกับเวลา รวมไปถึงความต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มขึ้นมากนั้น ทำให้ผู้คนต่างยอมแลกความสะดวกสบายเหล่านี้กับการอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่จำกัดนั่นเอง

และเมื่อมีพื้นที่ที่ค่อนข้างจำกัด สิ่งที่ตามมาคือการเลือกใช้ของตกแต่งให้เหมาะสมกับพื้นที่ของบ้าน ในบางคนอาจเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีหลากหลายฟังก์ชันภายในตัวเพื่อทดแทนการซื้อเฟอร์นิเจอร์หลายๆชิ้น หรือการใช้ Small Appliances (เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก)ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจในปัจจุบันเช่นกัน

Cocoru (โคโครุ) จึงเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสไตล์ญี่ปุ่นที่ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์ที่สวยงามในแบบฉบับ Minimal ไม่ว่าจะวางไว้ตรงไหนของบ้าน ก็ดูสวยงามและเข้าได้กับหลากหลายสไตล์การตกแต่ง พร้อมทั้งฟังก์ชั่นที่หลากหลายและใช้งานได้จริงบนขนาดที่กะทัดรัด จึงทำให้ Cocoru สามารถเติมเต็มทุกกิจกรรมงานบ้านที่มีข้อจำกัดทางด้านพื้นที่ได้นั่นเอง

และวันนี้เราก็มี 6 ไอเท็มเด็ดๆจากแบรนด์ Cocoru มาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

product_for-web-01

1. Handheld Steamer
เครื่องรีดไอน้ำแบบพกพาชิ้นนี้มาในดีไซน์มินิมอลที่สามารถพกพาไปในทุกที่ได้อย่างสะดวก ด้วยน้ำหนักที่เบา และการใช้ที่สุดแสนจะงานง่ายดาย ทั้งยังสามารถขจัดกลิ่นอับพร้อมกับทำให้เสื้อผ้าเรียบไปในพร้อมๆกันอีกด้วย

Product

2. Mini Fan
ด้วยความที่บ้านเราเป็นเมืองร้อน พัดลมจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกบ้านต้องมีเอาไว้ Mini Fan จากโคโครุนั้นมาในดีไซน์แบบมินิมอลแต่แฝงไว้ด้วยความน่ารักและอบอุ่น ทางด้านการใช้งานยังสามารถปรับความแรงของลมได้ตามต้องการ โดยวางบนโต๊ะอ่านหนังสือหรือหนีบไว้ที่ชั้นวางของก็ได้ตามแต่ใจของคุณ

product_for-web-03

3. Multi Function Oven
หลายๆคนที่เป็นพ่อครัว-แม่ครัวมือใหม่คงต้องเคยอยากลองทำเมนูเบเกอรี่กันใช่ไหมครับ แต่ติดที่ว่าถ้าจะซื้อเตาอบมาก็กลัวว่าจะใช้งานได้ไม่คุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่าย รวมไปถึงบริเวณพื้นที่ของคอนโดก็ไม่เอื้ออำนวยต่อการวางเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นใหญ่ๆอีกด้วย Denki Oben เตาอบขนาดเล็กจึงเกิดมาเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ด้วยขนาดที่เล็กกะทัด แต่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ใหญ่เกินตัว ไม่ว่าจะเป็นเมนูเบเกอรี่ คุ้กกี้ ครัวซองค์ สเต็ก แซลม่อนย่าง Denki Obenก็เอาอยู่แทบทั้งสิ้น

product_for-web-04

4. Multi Function Cooker
จบปัญหาการซื้อเครื่องครัวหลายๆชิ้นด้วย หม้อต้มอเนกประสงค์ที่จบทุกกระบวนการ อุ่น ต้ม นึ่ง ได้ในชิ้นเดียว ไม่ว่าจะทำเมนูอาหารไหนๆก็สามารถรองรับความจุได้ถึง 1.8 ลิตร อีกทั้งยังมาพร้อมกับดีไซน์แบบมินิมอล เป็นได้ทั้งของตกแต่งบ้านและเครื่องครัวไปพร้อมๆกัน

product_for-web-05

5. Electric Egg Maker
การต้มไข่ ใครว่าเป็นเรื่องง่าย ยิ่งสำหรับคนที่อยู่คอนโดด้วยแล้ว จะต้มใส่ไมโครเวฟก็กลัวมันจะระเบิด ครั้นจะต้มผ่านเตา บางที่ก็ไม่ให้ใช้เตาแก๊สซะอย่างนั้น ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยเครื่องต้มไข่จากโคโครุ ที่สามารถต้มไข่ออกมาได้สุกอย่างทั่วถึง และด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัดจึงสามารถจัดเก็บได้ง่ายไม่เปลืองเนื้อที่ภายในบ้านอีกด้วย

product_for-web-06

6. Multi Fuction BBQ Grill
ในบางครั้งถ้าเราอยากจัดปาร์ตี้หมูกระทะในคอนโดขึ้นมา ครั้นจะหาเตา ถ่าน กระทะ และอุปกรณ์อื่นๆก็ดูจะไม่ค่อยสะดวกเสียเท่าไหร่นัก เตาย่างอเนกประสงค์จากโคโครุจึงเกิดมาเพื่อการปาร์ตี้เล็กๆได้อย่างลงตัว ด้วยขนาดเล็กกะทัดรัด จัดเก็บได้ง่าย รวมไปถึงความสามารถในการปิ้งย่างโดยไม่ติดกระทะเนื่องจากเคลือบด้วยเทฟล่อนอย่างดี อีกทั้งยังมาพร้อมกับกระทะทอดไข่ดาวขนาดเล็ก 4 ชิ้น จึงทำให้เราสามารถสร้างสรรค์ปาร์ตี้ได้ตามที่ต้องการทุกเมื่อ

และทั้งหมดนี้คือนวัตกรรมที่ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ชาวบ้านและสวนที่สนใจสามารถพบกับสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ Cocoru ได้ที่ HomePro, HomePro Living, The Power Life ทุกสาขา หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/homeprothailand และ www.facebook.com/cocorufamily