“Samsung Curved is me” ทีวีจอโค้งดีไซน์โดนใจ เข้าได้กับทุกสไตล์การตกแต่ง

รู้หรือไม่ว่าบ้านที่เราอยู่อาศัยสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของเราได้ผ่านสไตล์การตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ การจัดวาง การเลือกใช้สี ไปจนถึงการจัดสวนหน้าบ้าน การตกแต่งครัว การตกแต่งห้องน้ำ ล้วนสะท้อนบุคลิกภาพของเราออกมาแทบทั้งสิ้น แต่ในหลายๆครั้งที่สไตล์การตกแต่งไม่สามารถครอบคลุมได้เท่าที่ควร เพราะด้วยขีดจำกัดของดีไซน์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่เข้ากันกับสไตล์ที่เราชื่นชอบ จะดีแค่ไหนถ้าข้อจำกัดเหล่านี้หมดไป

aw4a6269

Samsung Curved TV มิติใหม่แห่งวงการสมาร์ททีวีในปัจจุบัน ด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่ฉีกกรอบเดิมๆของการออกแบบ สู่ความทันสมัยที่ลงตัวได้กับทุกสไตล์ หมดกังวลเรื่องสายไฟระโยงรยางค์พร้อมทั้งเติมเต็มทุกความสมบูรณ์แบบให้กับบ้านของคุณ โดดเด่นด้วยเรื่อง…

aw4a6353

ดีไซน์โดนใจ เข้าได้กับทุกสไตล์การตกแต่ง
จะมินิมอล โมเดิร์น หรือเรียบหรู ก็เอาอยู่ทั้งหมดด้วยดีไซน์แบบ 360 องศา สวยทั้งข้างหน้าและด้านหลัง พร้อม One-Connect ที่เก็บสายไฟให้เป็นระเบียบ ช่วยให้รูปแบบการจัดวางฉีกจากกรอบเดิมๆได้ไม่มีสะดุด จะวางมุมห้อง กลางห้อง ก็โดดเด่นสะกดทุกสายตา
และด้วยความที่มาพร้อมกับจอแบบ Curved Design ที่โค้งรับกับงานออกแบบจนแทบจะมองไม่เห็นขอบจอและขาตั้งทีวีแบบ Sleek Design จึงช่วยให้ทีวีจอโค้งเครื่องนี้เปรียบเสมือนงานประติมากรรมชั้นเยี่ยม อันช่วยส่งเสริมให้ภาพรวมของห้องดูเรียบหรูขึ้นมาได้ในบัดดล

aw4a6092

ดีไซน์ที่ผ่านกระบวนการคิด สู่ความงามที่จับต้องได้
สาเหตุที่ต้องเป็นทีวีจอโค้งไม่ใช่แค่เรื่องของความสวยงามเพียงเท่านั้น หน้าจอแบบโค้งยังช่วยในเรื่องของมุมมองภาพที่กว้างกว่าจอแบบปกติ ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมไหนของทีวีก็สามารถรับชมภาพที่คมชัดได้เสมือนนั่งอยู่ตรงกลาง และด้วยเทคโนโลยี Auto Depth Enhancer เอกสิทธิ์เฉพาะซัมซุงทีวีที่ประมวลผลระดับความลึกของภาพถึง 3 ระดับ พร้อมทั้งปรับค่าความคมชัดแล้วจึงแสดงผล จึงทำให้ภาพที่ได้มีความคมชัด กว่า ลึกว่า ไม่ว่าจะเป็นภาพแบบไหนก็ทำให้คุณรู้สึกสมจริงเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์แทบทั้งสิ้น
นอกจากนั้นหน้าจอแบบโค้งยังได้รับรองผลการวิจัยจาก Harvard Medical School ในเรื่องของการเกิดความเมื่อยล้าสายตาจากการจ้องจอทีวีน้อยกว่าทีวีแบบธรรมดา (จอแบน) อีกด้วย

aw4a6391

ดีไซน์ที่มาพร้อมกับความสามารถ
นอกเหนือจากดีไซน์ที่สวยงามลงตัวกับทุกสไตล์การตกแต่งแล้ว ทีวีซัมซุงจอโค้ง ยังมาพร้อมกับการเชื่อมต่อที่ครบครันผ่านการควบคุมที่ง่ายดายด้วยรีโมทเพียงอันเดียว (Single Remote) ที่ค้นหาอุปกรณ์และเชื่อมต่อได้โดยอัติโนมัติผ่านปลายนิ้ว

aw4a6395

และยิ่งไปกว่านั้น ทีวีซัมซุงจอโค้ง ยังมาพร้อมกับความสามารถอย่าง Smart View ที่สามารถแชร์คอนเทนต์ที่ชอบไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย วิดีโอ ภาพยนตร์ หรือYouTube ลงสู่ทีวีได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วในไม่กี่คลิ้ก

aw4a5984

ดีไซน์ที่ช่วยเติมเต็ม
ไม่เพียงแค่การเชื่อมต่อที่ครบครัน จอภาพที่ให้มิติลึกสมจริงแล้ว ทีวีซัมซุงจอโค้ง ยังมีแอปพลิเคชันหลากหลายไว้รองรับไม่ว่าจะเป็น แอปเพื่อสุขภาพ แอปเกมสนุกๆ ให้ผู้ใช้งานได้เติมเต็มทุกความสุข

aw4a6380

และยิ่งไปกว่านั้นยังมี TV Plus เอกสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้ซัมซุงทีวีที่ขนเอาความบันเทิงจากประเทศเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น รายการเพลง เกมโชว์ ซีรีส์แบบมีซับไตเติ้ล ส่งตรงสู่หน้าจอทีวีของคุณ 4 ช่องหลักอย่าง Awesome Singers , Kpop Boy Group Stage , Kpop Girl Group Stage และ M!Countdown กันแบบฟรีๆเพียงแค่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตกับ ทีวีซัมซุงจอโค้ง โดยไม่ต้องติดตั้งกล่องหรือจานเคเบิ้ลให้ยุ่งยากอีกด้วย

aw4a6141

จะเห็นได้ว่า ทีวีซัมซุงจอโค้ง ไม่เพียงแต่มีดีไซน์ที่โดนใจ เข้าได้กับทุกสไตล์การตกแต่ง แต่ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถทั้งด้านภาพ เชื่อมต่อ บันเทิง อันครบครัน ลองสัมผัสประสบการณ์รับชมทีวีจอโค้งในรูปแบบใหม่จาก ทีวีซัมซุงจอโค้ง ดูซิครับแล้วคุณจะรู้ว่ายุคใหม่ของทีวีที่ดีไซน์ผสานเข้ากับคุณภาพเป็นอย่างไร

aw4a6188

สามารถรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/consumer/tv-av/tv/